OSS
Thành viên BQT
Super Moderators
28/11/09
1.234
2.856
113
Căn hộ cao cấp và siêu sang đều sở hữu nhiều tiện ích cao cấp, vị trí đắc địa. Tuy nhiên, tính riêng tư tuyệt đối và biệt lập là hai đặc điểm chỉ có ở căn hộ siêu sang.

Đó là ý kiến của nhiều chuyên gia BĐS khi được hỏi về vấn đề “Căn hộ cao cấp và căn hộ siêu sang khác nhau thế nào?”.

Tỷ lệ người siêu giàu Việt Nam đang tăng rất nhanh (trong top 4 các nước tăng nhanh hàng đầu thế giới), kéo theo xu hướng sở hữu căn hộ hạng sang lan rộng. Dựa trên xu hướng này, hiện thị trường xuất hiện nhiều dự án gắn mác siêu sang nhưng mức độ trải nghiệm lại ở mức hạng B, C. Vì vậy, theo các chuyên gia, cần phân tích rõ ràng các đặc điểm cần có của một căn hộ siêu sang để tránh tình trạng bị “thổi phồng” bởi chiêu thức marketing.

Trao đổi về vấn đề này, TS Trần Nguyễn Minh Hải - chuyên gia BĐS TP.HCM cho biết hiện các dự án căn hộ tại Sài Gòn chủ yếu đang phân cấp theo vị trí và giá bán. Nhiều dự án sở hữu vị trí đẹp, cố tình đẩy giá cao để định vị siêu sang. Tuy nhiên, cách phân cấp này chưa chính xác.

Với nguồn tài chính dư giả, giới nhà giàu thường đưa ra yêu cầu cao khi lựa chọn nơi an cư. Họ mong muốn những nhu cầu cơ bản nhất được đáp ứng đầy đủ và tôn trọng cảm xúc, đời sống tinh thần trong không gian sống riêng tư.

Dự án được cho là siêu sang phải đáp ứng được những yếu tố về vị trí, môi trường sống đảm bảo sức khỏe, kiến trúc độc đáo, độ hạn hữu, cộng đồng cư dân, tiềm lực chủ đầu tư, hệ thống tiện ích, quản lý và vận hành 5 sao...

“Đặc biệt phải đảm bảo tính riêng tư tuyệt đối và biệt lập vì điều này mới có thể mang đến trải nghiệm tốt nhất cho giới nhà giàu. Thực tế, nhiều người tìm mua biệt thự trong những dự án giới hạn sản phẩm, tạo thành cộng đồng nhỏ cũng chỉ để đảm bảo tối đa sự yên tĩnh và riêng tư”, TS Minh Hải nhấn mạnh.

Xuất hiện dòng sản phẩm đậm tính riêng tư, biệt lập hiếm hoi tại TP.HCM

Thời gian qua, TP.HCM bắt đầu đón nhận một số dự án đáp ứng toàn diện các tiêu chí của căn hộ siêu sang đúng nghĩa. Nổi bật là dòng villacondo của Panomax River Villa vừa được TTC Land giới thiệu ra thị trường đầu tháng 7/2020. Nhiều chuyên gia nhận định, đây sẽ là dòng sản phẩm gây sốt thị trường BĐS khu Nam 6 tháng cuối năm.

Tính riêng tư tuyệt đối và biệt lập: đặc điểm chỉ có ở căn hộ siêu sang


Dự án thừa hưởng từ lợi thế ven sông, quy hoạch thông minh cùng thiết kế đẳng cấp khi 100% căn hộ là căn góc, 3-4 mặt thoáng tiếp sáng, đem đến cho các gia chủ không gian sống yên tĩnh và mát lành. Chủ đầu tư tạo điểm nhấn khi thiết kế chỉ khoảng 100 căn giới hạn, không có hành lang chung cùng loạt tiện ích hiện đại 5 sao, đảm bảo tính riêng tư, biệt lập nhưng vẫn tiện nghi.

Tính riêng tư tuyệt đối và biệt lập: đặc điểm chỉ có ở căn hộ siêu sang


TTC Land còn dành khoản lớn đầu tư cho hệ thống an ninh. Trong khi đa số các dự án cao cấp trên thị trường vẫn dùng thẻ từ thì Panomax River Villa kiểm soát an ninh không nút chạm bằng hệ thống Face ID. Hệ thống này còn được lắp đặt ngay từ cổng vào, tự nhận diện khuôn mặt tại sảnh lễ tân và thang máy, tránh trường hợp người lạ đột nhập.

Bên cạnh đó, mỗi căn hộ Panomax River Villa đều sở hữu thang máy riêng, sảnh đón và lối thoát hiểm riêng. Lối thoát hiểm nằm ngay sảnh đón riêng của các căn hộ khi xảy ra sự cố, chủ nhà có thể tiếp cận với thang thoát hiểm ngay lập tức.

Điểm nhấn đặc biệt của dự án là bãi giữ xe định danh 1:1 dành riêng cho từng căn hộ. Được biết, đây là tiện ích được giới đầu tư quan tâm khi đến thăm dự án,anh Thanh Tùng - nhân viên kinh doanh dự án cho biết.

Tính riêng tư tuyệt đối và biệt lập: đặc điểm chỉ có ở căn hộ siêu sang


“Chỗ đỗ xe định danh cũng là một trong những tiêu chí mà giới nhà giàu đánh giá tính riêng tư của dự án. Tránh mắc phải tình trạng kẹt xe trong giờ cao điểm, gia chủ cũng cảm thấy thoải mái hơn khi đi làm hoặc trở về nhà”, anh Tùng chia sẻ.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn chú trọng đến loạt tiện ích hạng sang bố trí từ tầng mái đến dọc bờ sông ngay sát như hồ bơi tràn bờ, hồ bơi aqua gym, sân tập mini golf, vườn ghế treo thư giãn, vườn thiền, yoga, khu vườn nghệ thuật, khu chơi boardgame, sân trò chơi dân gian…

Tính riêng tư tuyệt đối và biệt lập: đặc điểm chỉ có ở căn hộ siêu sang


Khác với các dự án hàng nghìn căn trên thị trường, cư dân phải chen chúc để sử dụng các tiện ích thì Panomax River Villa phân bổ mật độ tiện ích cao hàng đầu khu vực. Mật độ tiện ích sân thượng khoảng 4,7 m2/cư dân, ven sông khoảng 4,0 m2/cư dân, đảm bảo đem đến những trải nghiệm tốt nhất. Thêm vào đó, toàn bộ hệ thống tiện ích đều khép kín, cư dân block này không thể sử dụng tiện ích của block khác.

Tính riêng tư tuyệt đối và biệt lập: đặc điểm chỉ có ở căn hộ siêu sang


Ngoài Panomax River Villa, mới đây TP.HCM cũng xuất hiện một dự án biệt thự có tổng diện tích 2,7ha và 200m mặt tiền sông nhưng chỉ xây 28 căn biệt thự, trong đó chỉ 11 căn hướng sông, có sân vườn riêng.

Theo giới chuyên môn, sắp tới, BĐS hạng sang và cao cấp tại Việt Nam sẽ trở thành một thị trường cạnh tranh hấp dẫn. Vì vậy, các chủ đầu tư phải nghiên cứu lại cách thức cải thiện chất lượng cuộc sống và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng trong các dự án.

Mai Phương

Hotline: 088 681 8888
Web: https://panomaxrivervilla.vn/
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
10/5/20
107
76
28
32
TP.HCM cũng xuất hiện một dự án biệt thự có tổng diện tích 2,7ha và 200m mặt tiền sông nhưng chỉ xây 28 căn biệt thự, trong đó chỉ 11 căn hướng sông, có sân vườn riêng.

Xin cho biết tên Dự án trên với ạ ?