Hạng D
30/12/11
1.551
1.347
113
ặc hôm qua lúc 13g30 đổ đèo bảo lộc về... rip nạn nhân
 
Hạng F
7/8/14
8.588
7.342
113
59
khi đi trên đèo, ngay tại các khúc quanh .......luôn luôn nhớ: ban ngày bấm còi , ban đêm chớp đèn
hôm qua mình về lúc 13g45 cũng xuống đèo BL .....
Zậy mà nhiều bác cứ muốn 'thanh lý" cái còi luôn o_O
 
  • Like
Reactions: nta139
23/10/06
14.700
5.170
113
Zậy mà nhiều bác cứ muốn 'thanh lý" cái còi luôn o_O

ở giữa núi rừng thì dùng thoải mái, khuất tầm nhìn ở đk trời sáng thì dùng còi là hữu hiệu nhất chứ giữa phố tầm nhìn bao quát cứ bóp coi có bực không? Nói chung đi đèo ban đêm (từ 22h đến 4h sáng) là dễ biết có xe ngược chiều nhất và đường gần như không có xe máy.
 
  • Like
Reactions: xddailoc and aH0Ha
Hạng D
30/12/11
1.551
1.347
113
ở giữa núi rừng thì dùng thoải mái, khuất tầm nhìn ở đk trời sáng thì dùng còi là hữu hiệu nhất chứ giữa phố tầm nhìn bao quát cứ bóp coi có bực không? Nói chung đi đèo ban đêm (từ 22h đến 4h sáng) là dễ biết có xe ngược chiều nhất và đường gần như không có xe máy.
e đã một lần một mình một ngựa từ dalat về lúc 2.30am đi một lần sợ luôn :confused:
 
Hạng F
16/7/15
6.383
27.838
113
cứ đọc mấy bài đường đèo kiểu này, em bỏ luôn ý tưởng chạy xe lên Đà Lạt luôn (em chưa đi lần nào);
Zậy mà nhiều bác cứ muốn 'thanh lý" cái còi luôn o_O
em cũng bỏ 1 thời gian, cuối cùng cũng "phải bóp" thôi bác; có đều không có cái kiểu đèn vừa chuyển xanh là bóp liên hồi thôi;
 
  • Like
Reactions: diluantran
Hạng F
7/8/14
8.588
7.342
113
59
cứ đọc mấy bài đường đèo kiểu này, em bỏ luôn ý tưởng chạy xe lên Đà Lạt luôn (em chưa đi lần nào);

em cũng bỏ 1 thời gian, cuối cùng cũng "phải bóp" thôi bác; có đều không có cái kiểu đèn vừa chuyển xanh là bóp liên hồi thôi;
Đúng vậy phải bóp đúng lúc, đúng chổ mới ep phê chứ..:3dcuoigif:
 
Hạng D
18/12/10
2.045
2.520
113
Sài gòn - Huế - Hà nội
ra tín hiệu không cho vượt bằng cách nào bác? mình xi-nhan vượt (trái) luôn?
Hihi..AE khác thế nào còn mình thì định vượt mà thấy xe đi trước bật signal trái là lo giảm tốc đánh lái vào lại ...nhiều bác tài còn rất tận tình thò tay ra cửa sổ báo hiệu..."xin đừng vượt...có chướng ngại vật kìa"...cảm động hết sức! Đường đèo dốc phải tập trung quan sát các tình huống trên đường, bác tài đừng lo tám, hoặc tham gia theo các câu chuyện với mọi người trong xe...dễ mất tập trung...