Zậy mà nhiều bác cứ muốn 'thanh lý" cái còi luônkhi đi trên đèo, ngay tại các khúc quanh .......luôn luôn nhớ: ban ngày bấm còi , ban đêm chớp đèn
hôm qua mình về lúc 13g45 cũng xuống đèo BL .....
Zậy mà nhiều bác cứ muốn 'thanh lý" cái còi luôn![]()
ở giữa núi rừng thì dùng thoải mái, khuất tầm nhìn ở đk trời sáng thì dùng còi là hữu hiệu nhất chứ giữa phố tầm nhìn bao quát cứ bóp coi có bực không? Nói chung đi đèo ban đêm (từ 22h đến 4h sáng) là dễ biết có xe ngược chiều nhất và đường gần như không có xe máy.
e đã một lần một mình một ngựa từ dalat về lúc 2.30am đi một lần sợ luônở giữa núi rừng thì dùng thoải mái, khuất tầm nhìn ở đk trời sáng thì dùng còi là hữu hiệu nhất chứ giữa phố tầm nhìn bao quát cứ bóp coi có bực không? Nói chung đi đèo ban đêm (từ 22h đến 4h sáng) là dễ biết có xe ngược chiều nhất và đường gần như không có xe máy.
cứ đọc mấy bài đường đèo kiểu này, em bỏ luôn ý tưởng chạy xe lên Đà Lạt luôn (em chưa đi lần nào);
em cũng bỏ 1 thời gian, cuối cùng cũng "phải bóp" thôi bác; có đều không có cái kiểu đèn vừa chuyển xanh là bóp liên hồi thôi;Zậy mà nhiều bác cứ muốn 'thanh lý" cái còi luôn![]()
Đúng vậy phải bóp đúng lúc, đúng chổ mới ep phê chứ..cứ đọc mấy bài đường đèo kiểu này, em bỏ luôn ý tưởng chạy xe lên Đà Lạt luôn (em chưa đi lần nào);
em cũng bỏ 1 thời gian, cuối cùng cũng "phải bóp" thôi bác; có đều không có cái kiểu đèn vừa chuyển xanh là bóp liên hồi thôi;

nếu xe có hàng thì hiền nhất, nó chạy xe không e đố chiếc xe con nào vượt được nó.Đường đèo xe tải thường chạy hiền nhất
Hihi..AE khác thế nào còn mình thì định vượt mà thấy xe đi trước bật signal trái là lo giảm tốc đánh lái vào lại ...nhiều bác tài còn rất tận tình thò tay ra cửa sổ báo hiệu..."xin đừng vượt...có chướng ngại vật kìa"...cảm động hết sức! Đường đèo dốc phải tập trung quan sát các tình huống trên đường, bác tài đừng lo tám, hoặc tham gia theo các câu chuyện với mọi người trong xe...dễ mất tập trung...ra tín hiệu không cho vượt bằng cách nào bác? mình xi-nhan vượt (trái) luôn?