Hạng D
15/5/13
1.882
2.009
113
Mấy anh xe khách đi đường đèo này chạy khá nhanh. Chắc là rành đường + chủ quan. R.I.P nạn nhân.
 
  • Like
Reactions: xddailoc
Hạng D
14/1/13
1.797
1.624
113
đèo đã chật hẹp, xe tải đậu ven đường , ko để ý là chết.
 
Hạng F
30/7/06
12.514
4.297
113
Vungtau, HCMC, HN, BD, OTC, MSFC...
cứ đọc mấy bài đường đèo kiểu này, em bỏ luôn ý tưởng chạy xe lên Đà Lạt luôn (em chưa đi lần nào);

em cũng bỏ 1 thời gian, cuối cùng cũng "phải bóp" thôi bác; có đều không có cái kiểu đèn vừa chuyển xanh là bóp liên hồi thôi;
Em cả cái đèo BL cũng chưa còi bao giờ, nhưng xi nhan đều các đoạn cong.
 
  • Like
Reactions: nta139
Hạng C
11/5/13
533
1.161
93
Q7 TP.HCM
ở giữa núi rừng thì dùng thoải mái, khuất tầm nhìn ở đk trời sáng thì dùng còi là hữu hiệu nhất chứ giữa phố tầm nhìn bao quát cứ bóp coi có bực không? Nói chung đi đèo ban đêm (từ 22h đến 4h sáng) là dễ biết có xe ngược chiều nhất và đường gần như không có xe máy.
sử dụng còi lúc đi đèo là thích hợp nè, sử dụng đúng lúc đúng nơi, nên duy trì thói quen dùng đèn và còi ở những khúc quanh.
 
Hạng C
11/5/13
533
1.161
93
Q7 TP.HCM
Mấy anh xe khách đi đường đèo này chạy khá nhanh. Chắc là rành đường + chủ quan. R.I.P nạn nhân.
Thực sự mình thấy những bác tài lái xe khách hoặc xe tải chạy thường xuyên trên tuyến đường quen thuộc nên quá ỷ y, mà cố tình quên mất những yếu tố an toàn tối thiểu trong giao thông như vượt trong khúc cua, vượt khi có xe đối diện... chèn ép xe nhỏ hơn để vượt, ôm vô lăng nắm mấy mươi tính mạng người trong tay mà quá ẩu. mình thấy đa số trường hợp tai nạn xảy ra trên đường đèo ( hệ số nguy hiểm gấp nhiều lần so với đường bằng) hoặc vượt trái đối đầu trong những tuyến đường chưa có dãy phân cách cứng, suy cho cùng cũng là do ý thức quá kém mà thôi.
 
Hạng C
4/2/10
799
1.568
93
Cụ già tử vong là mẹ của bạn e, rip cụ! Haiz sao lên xuống đèo mà chạy như ma đuổi vậy nè!