XaGan nói:Bác nào hay đi qua ngã tư Gò Mây sẽ thấy hiện tượng xảy ra hàng ngày, đèn đỏ còn sáng với số đếm còn tới 15-20s nhưng 2B đã vượt đèn (chiều từ Lê Trọng Tấn băng ngang QL1). Điều đặc biệt là không chỉ lẻ tẻ 1-2 chiếc mà là cả một "tập đoàn 2B" vượt đèn. Không tai nạn mới lạ !
Cần gì xa xôi, ngay gần trung tâm thành phố vừa chui hầm ra phía Q2, giao lộ rẽ vào cầu Thủ Thiêm xe máy cũng vượt ào ào theo đoàn. Nhiều lần em đi 2B dừng chờ đèn rẽ mà có thằng nó bóp còi inh ỏi xúi mình vượt cho nó vượt theo !!!! Mà cũng lạ, nhiều người kiên nhẫn đứng chờ đèn nhưng thấy 1-2 thằng vượt "thành công" thì cũng alê phi luôn dù biết đèn đang đỏ !!!
Trong khi ở giao lộ này, 4B phi vèo vèo mà họ vẫn không biết sợ là gì. Em chứng kiến mấy lần 4B phải thắng dúi dụi ở đây, may mà chưa thấy tai nạn nào !
chắc là hàng taxi hết đát dạt ra đó BácThong.Nguyen nói:xe gì mà dễ vỡ thế,
Hôm qua em đọc trên Người Lao động, nay không thấy đâu. Có 1 đọc giả nói là chứng kiến xe 4b vượt đèn vàng còn 2 xe 2b vượt đèn đỏ.
Chắc là đúng như thế. Có nhiều 2B dùng xe lố vạch, không nhìn thấy đèn, chỉ cần 1 ông phía sau tin tin là lập tức phi lên.
Chắc là đúng như thế. Có nhiều 2B dùng xe lố vạch, không nhìn thấy đèn, chỉ cần 1 ông phía sau tin tin là lập tức phi lên.
bhqtreo nói:Xe hơi này cố chạy nên rất nhanh mới đụng bể tan nát như vậy, XXX đo đường là có thể biết xe nào vượt , có thể 4B vượt đèn đỏ luôn, nên mới đụng 2B đang đi qua đèn xanh. Lỗi này nếu % thương tích cao, hay người ta chết lái xe 4B đi tù chắc cú.
có 2 giả định :
- xe hơi đã thấy đỏ từ trước nhưng cố tình vượt và đụng 2 bánh
- xe hơi cố vượt vàng nhưng không kịp, lố đà qua luôn : 2 bánh chưa xanh đã vượt ra tới giữa giao lộ = đụng
vì cái giao lộ này rất rộng : nếu 2 bánh chờ đúng xanh mới vọt thì sẽ cắt đuôi 4 bánh chứ không bị đụng (tức cắt đầu 4 bánh)