Các anh săm soi biển xanh, biển đỏ nhiều quá. Hèn gì đang có đề xuất bỏ biển xanh, biển đỏ cho chuyển về màu trắng hết.
Hết săm soi.
Hết săm soi.
Ai nói với anh là mình ở hiện trường nhỉ?
Và có vụ tai nạn nào là "trong ý muốn của các bên"?
Các anh săm soi biển xanh, biển đỏ nhiều quá. Hèn gì đang có đề xuất bỏ biển xanh, biển đỏ cho chuyển về màu trắng hết.
Hết săm soi.
Thâm QuyếnSao xe 7 chổ mà chở có 4 người vậy !! ..
Bác cho hỏi là phần tô đậm bác trực tiếp chứng kiến hay nghe từ đâu?Câu đầu mình đồng ý.
Trong trường hợp này thì các anh cứ như chứng kiến sự việc rồi chửi như đúng rồi.
Trong trường hợp này, đoạn đường này cho phép lưu thông 90km/h và xe của tổ công tác vượt vẫn giữ khoảng cách và có đèn báo vượt. Vấn đề xảy ra khi vượt gần hết thì Cont phải xử lý đột ngột tránh xe máy (cũng bị nạn trong vụ này) tránh vật liệu xây dựng chiếm làn đường xe máy và tai nạn xảy ra.
Vì đâu mà nên nỗi !!RIP các nạn nhân!
Mấy bác vui mừng, hả hê vì tin CA bị TN nên xem lại!
Đoàn này là CSĐT tội phạm về kinh tế và chức vụ (PC46) có thù oán gì với mấy bác đâu mà các bác hả hê? Hay nhà các bác có ai bị xộ khám vì làm ăn buôn bán gian lận, tham nhũng...và bị các bác PC46 này "quần ra bã" nên mới ghét người ta?
Vẫn biết cuộc sống luôn có kẻ tốt-người xấu, bạn bè-kẻ thù,... nhưng trước cái chết của người khác mà các bác hả hê thì chẳng có tình chút nào.
Cái ác trỗi dậy, vì người Việt không còn niềm tin
chạy xe ngoài đường (kể cả đường 3-4 làn) thì phải để ý xem có gì bên lề hay không;Anh có mặt tại hiện trường, quan sát rỏ mọi góc cạnh vụ tai nạn?
Trong vụ này tai nạn xảy ra ngoài ý muốn cả 3 bên: người đi xe máy, Cont và xe bị nạn. Tai nạn xảy ra do lòng đường bị sử dụng sai phép.
Anh thật cố chấp.