Cho tiền em cũng không mua fortuner, em mua santafe. Cho em nguyên 1 chiếc fortuner thì em lấy.

Domy nói:Xe dap nói:Em biết là bác yêu Toy lắm cơ,Em cũng làm cho Ford nhưng không có yêu bằng bác, mà có yêu thì cũng không mù quán bác ạ.
Đồng ý với bác tất cả những gì bác phân tích, bác nói rằng động cơ 2,5L 144Hp chỉ dành riêng cho Thái Lan, vậy thì động cơ 2.5L 100 Hp chỉ dành riêng cho Việt Nam, Việc tăng công suất động cơ từ 100 Hp lên 144Hp cũng với cái động cơ 2.5L đó thì dễ như ăn cơm, chỉ cần thay đổi hệ thống nạp giống như động cơ bên Thái,
Nhưng Toy VN không làm tại VN, bởi vì là làm như vậy sẽ tăng chí phí.
Nếu như Fortuner tại Vn bán giá hợp lý --> em ko có gì phải bàn cải, tiền nào của đó
Còn Tại VN thì sao. giá của em nó lên đến 40K nhưng lại đi lắp động cơ 100 Hp,
Cái đáng nói là ở vấn đề này,
Còn chuyện chiếc xe đó chạy tốt hay không với động cơ 100 Hp em khẳng định là tốt, tuy nhiên nếu so với cái động cơ 144 Hp tại Thái hay là động cơ 2.5L 143 Hp tại VN thì cái động cơ 144 hay 143Hp phải chạy sướng hơn rồi.
Em xin trả lời từng bác từng câu một:
+ Bác nói ' yêu thì cũng không mù quán bác ạ.'. Quá hiển nhiên, vì làm sao xe Mỹ, lại có thể yêu mù quán xe Mazda của Nhật được.
+ Lại bài cũ lập lại, bác này trí nhớ sao vậy ta, mới có trang trước, đã quên rùi: 'vậy thì động cơ 2.5L 100 Hp chỉ dành riêng cho Việt Nam'
+ '...cái động cơ 144 Hp tại Thái ...144 phải chạy sướng hơn rồi'. Em công nhận bác nói câu này đúng, nhưng chưa đủ ý. Chạy đương nhiên là sướng, nhưng sửa thì cũng sướng hơn nhiều bác à. Bác có hiểu về kỹ thuật không vậy. Một cái máy được thiết kế độ bền 100hp, nhưng bây giờ tăng lên 144hp. Cũng giống như xe cúp 50, xoáy lên 70 đó bác. Kết quả là đúng như bác đã nói ở những trang đầu nha. 'bên Thái đã thôi 2.5 từ lâu rồi.. động cơ 2.5 trong kho đã hết'
Bác thôi dùm em cái 2.5 144hp đi, kẻo To, nó mà nghe được, nó gắn cho Vn là everest của bác giải tán đó...
Sao bác 'xe dap' cứ lòng vòng, luẩn quẩn vậy ta. Chẳng có chuyện gì để nói. Trong khi khuyết điểm của everest đầy ra thì không nói, hay bác muốn em nói hộ bác...
Xe dap nói:Domy nói:Xe dap nói:Em biết là bác yêu Toy lắm cơ,Em cũng làm cho Ford nhưng không có yêu bằng bác, mà có yêu thì cũng không mù quán bác ạ.
Đồng ý với bác tất cả những gì bác phân tích, bác nói rằng động cơ 2,5L 144Hp chỉ dành riêng cho Thái Lan, vậy thì động cơ 2.5L 100 Hp chỉ dành riêng cho Việt Nam, Việc tăng công suất động cơ từ 100 Hp lên 144Hp cũng với cái động cơ 2.5L đó thì dễ như ăn cơm, chỉ cần thay đổi hệ thống nạp giống như động cơ bên Thái,
Nhưng Toy VN không làm tại VN, bởi vì là làm như vậy sẽ tăng chí phí.
Nếu như Fortuner tại Vn bán giá hợp lý --> em ko có gì phải bàn cải, tiền nào của đó
Còn Tại VN thì sao. giá của em nó lên đến 40K nhưng lại đi lắp động cơ 100 Hp,
Cái đáng nói là ở vấn đề này,
Còn chuyện chiếc xe đó chạy tốt hay không với động cơ 100 Hp em khẳng định là tốt, tuy nhiên nếu so với cái động cơ 144 Hp tại Thái hay là động cơ 2.5L 143 Hp tại VN thì cái động cơ 144 hay 143Hp phải chạy sướng hơn rồi.
Em xin trả lời từng bác từng câu một:
+ Bác nói ' yêu thì cũng không mù quán bác ạ.'. Quá hiển nhiên, vì làm sao xe Mỹ, lại có thể yêu mù quán xe Mazda của Nhật được.
+ Lại bài cũ lập lại, bác này trí nhớ sao vậy ta, mới có trang trước, đã quên rùi: 'vậy thì động cơ 2.5L 100 Hp chỉ dành riêng cho Việt Nam'
+ '...cái động cơ 144 Hp tại Thái ...144 phải chạy sướng hơn rồi'. Em công nhận bác nói câu này đúng, nhưng chưa đủ ý. Chạy đương nhiên là sướng, nhưng sửa thì cũng sướng hơn nhiều bác à. Bác có hiểu về kỹ thuật không vậy. Một cái máy được thiết kế độ bền 100hp, nhưng bây giờ tăng lên 144hp. Cũng giống như xe cúp 50, xoáy lên 70 đó bác. Kết quả là đúng như bác đã nói ở những trang đầu nha. 'bên Thái đã thôi 2.5 từ lâu rồi.. động cơ 2.5 trong kho đã hết'
Bác thôi dùm em cái 2.5 144hp đi, kẻo To, nó mà nghe được, nó gắn cho Vn là everest của bác giải tán đó...
Sao bác 'xe dap' cứ lòng vòng, luẩn quẩn vậy ta. Chẳng có chuyện gì để nói. Trong khi khuyết điểm của everest đầy ra thì không nói, hay bác muốn em nói hộ bác...
Chán không muốn nói, Ở Thái người ta xài cái động cơ 144 Hp , còn VN thì xài cái động cơ 100 Hp thì bảo là ở VN nên xài 100 Hp thôi cho nó bên, dể sửa chữa.
Bác không hiểu ý em hay là không muốn hiểu nhỉ, Cái em muốn mổ sẻ ở đây là với động cơ 100 Hp của Fortuner mà Toy bán với giá đến 40K , Thay vì với giá đó thì toy có thể nhập về cái động cơ có công suất cao hơn.
Tất cả các vấn đề bác giải thích là che đậy cho chuyện Toy muốn giảm chi phí đầu vào nhưng bán đầu ra với giá cao, làm gì có chuyện động cơ 100 Hp bền hơn động cơ 144 Hp, Vậy toy nó thương dân mình hơn dân Thái à.
Còn khuyết điểm của chiếc xe thì không có chiếc nào là hòan hảo cả, toy, ford hay Mer cũng thế thôi, chiếc nào cũng có khuyết điểm cả, tuy nhiên khi mổ xẻ vấn đề chúng ta cần nhìn nhận vấn đề một cách khách quan chứ không phải đội chiếc xe lên đầu mà giải thích.
nguoixaydung nói:Xe dap nói:Domy nói:Xe dap nói:Em biết là bác yêu Toy lắm cơ,Em cũng làm cho Ford nhưng không có yêu bằng bác, mà có yêu thì cũng không mù quán bác ạ.
Đồng ý với bác tất cả những gì bác phân tích, bác nói rằng động cơ 2,5L 144Hp chỉ dành riêng cho Thái Lan, vậy thì động cơ 2.5L 100 Hp chỉ dành riêng cho Việt Nam, Việc tăng công suất động cơ từ 100 Hp lên 144Hp cũng với cái động cơ 2.5L đó thì dễ như ăn cơm, chỉ cần thay đổi hệ thống nạp giống như động cơ bên Thái,
Nhưng Toy VN không làm tại VN, bởi vì là làm như vậy sẽ tăng chí phí.
Nếu như Fortuner tại Vn bán giá hợp lý --> em ko có gì phải bàn cải, tiền nào của đó
Còn Tại VN thì sao. giá của em nó lên đến 40K nhưng lại đi lắp động cơ 100 Hp,
Cái đáng nói là ở vấn đề này,
Còn chuyện chiếc xe đó chạy tốt hay không với động cơ 100 Hp em khẳng định là tốt, tuy nhiên nếu so với cái động cơ 144 Hp tại Thái hay là động cơ 2.5L 143 Hp tại VN thì cái động cơ 144 hay 143Hp phải chạy sướng hơn rồi.
Em xin trả lời từng bác từng câu một:
+ Bác nói ' yêu thì cũng không mù quán bác ạ.'. Quá hiển nhiên, vì làm sao xe Mỹ, lại có thể yêu mù quán xe Mazda của Nhật được.
+ Lại bài cũ lập lại, bác này trí nhớ sao vậy ta, mới có trang trước, đã quên rùi: 'vậy thì động cơ 2.5L 100 Hp chỉ dành riêng cho Việt Nam'
+ '...cái động cơ 144 Hp tại Thái ...144 phải chạy sướng hơn rồi'. Em công nhận bác nói câu này đúng, nhưng chưa đủ ý. Chạy đương nhiên là sướng, nhưng sửa thì cũng sướng hơn nhiều bác à. Bác có hiểu về kỹ thuật không vậy. Một cái máy được thiết kế độ bền 100hp, nhưng bây giờ tăng lên 144hp. Cũng giống như xe cúp 50, xoáy lên 70 đó bác. Kết quả là đúng như bác đã nói ở những trang đầu nha. 'bên Thái đã thôi 2.5 từ lâu rồi.. động cơ 2.5 trong kho đã hết'
Bác thôi dùm em cái 2.5 144hp đi, kẻo To, nó mà nghe được, nó gắn cho Vn là everest của bác giải tán đó...
Sao bác 'xe dap' cứ lòng vòng, luẩn quẩn vậy ta. Chẳng có chuyện gì để nói. Trong khi khuyết điểm của everest đầy ra thì không nói, hay bác muốn em nói hộ bác...
Chán không muốn nói, Ở Thái người ta xài cái động cơ 144 Hp , còn VN thì xài cái động cơ 100 Hp thì bảo là ở VN nên xài 100 Hp thôi cho nó bên, dể sửa chữa.
Bác không hiểu ý em hay là không muốn hiểu nhỉ, Cái em muốn mổ sẻ ở đây là với động cơ 100 Hp của Fortuner mà Toy bán với giá đến 40K , Thay vì với giá đó thì toy có thể nhập về cái động cơ có công suất cao hơn.
Tất cả các vấn đề bác giải thích là che đậy cho chuyện Toy muốn giảm chi phí đầu vào nhưng bán đầu ra với giá cao, làm gì có chuyện động cơ 100 Hp bền hơn động cơ 144 Hp, Vậy toy nó thương dân mình hơn dân Thái à.
Còn khuyết điểm của chiếc xe thì không có chiếc nào là hòan hảo cả, toy, ford hay Mer cũng thế thôi, chiếc nào cũng có khuyết điểm cả, tuy nhiên khi mổ xẻ vấn đề chúng ta cần nhìn nhận vấn đề một cách khách quan chứ không phải đội chiếc xe lên đầu mà giải thích.
pác OSPD này chửi anh em ghe wa....em nghe mà rợn tóc gáy...hehehehhehehe,,,vì 1 em Fò mà chửi ghê thế pác...góp ý xây dựng ,tìm hiểu ,,chứ cái xe là cái gì đâu pác..mình leo lên nó mình đè mình cởi mổi ngáy mà..cứ bình tĩnh
manhcuong nói:Hơn kém nhau vài lít xăng nhằm nhò chi. Cái cơ bản nhất mà đại đa số người dùng thích đó là: Mặc dù đi thì rất chán nhưng bán thì lại rất nhanh.
Xe dap nói:Chán không muốn nói, Ở Thái người ta xài cái động cơ 144 Hp , còn VN thì xài cái động cơ 100 Hp thì bảo là ở VN nên xài 100 Hp thôi cho nó bên, dể sửa chữa.
Bác không hiểu ý em hay là không muốn hiểu nhỉ, Cái em muốn mổ sẻ ở đây là với động cơ 100 Hp của Fortuner mà Toy bán với giá đến 40K , Thay vì với giá đó thì toy có thể nhập về cái động cơ có công suất cao hơn.
Tất cả các vấn đề bác giải thích là che đậy cho chuyện Toy muốn giảm chi phí đầu vào nhưng bán đầu ra với giá cao, làm gì có chuyện động cơ 100 Hp bền hơn động cơ 144 Hp, Vậy toy nó thương dân mình hơn dân Thái à.
Còn khuyết điểm của chiếc xe thì không có chiếc nào là hòan hảo cả, toy, ford hay Mer cũng thế thôi, chiếc nào cũng có khuyết điểm cả, tuy nhiên khi mổ xẻ vấn đề chúng ta cần nhìn nhận vấn đề một cách khách quan chứ không phải đội chiếc xe lên đầu mà giải thích.
manhcuong nói:Nhưng nói gì đi chăng nữa thì Toyota VietNam vẫn quá coi thường người tiêu dùng VN khi lắp ráp FTG với máy 2.5 100,5 HP này. Vì sao thì các bác trên đã nói rồi và các bậc cao nhân trên diễn đàn này cũng đã nói: "Yếu tố kỹ thuật không qua nổi yếu tố kinh tế" (trích dẫn của một bác trên DĐ này) nên nó bán chạy là đúng thôi. Và cái máy 2.5 và 100,5 HP là hàng tồn rẻ tiền chỉ còn có ở VN, các nước khác trong khu vực trên trang web Toy của nước họ không thấy có nữa. Chỉ riêng dòng này thôi nha, còn các dòng khác thì các nước trong khu vực có ra sao mình có như thế ( VVT-i, Dual VVT-i....)