Thank Bác vì lần đầu tiên mình thấy bác trả lời vào đúng vấn đề. Bác cho rằng k có xe cứu thương đủ chuẩn , k có trực thăng cứu hộ thì k nên chạy 120km/ h. Bác có thể khai sáng cho mình nước nào trên thế giới có qui định này k?Ý pák muốn nói ai lái xe 120km/h giống như là gái nhiều người chơi hả, pák nên có cái đầu óc tư duy 1 chút, muốn cho cao tốc chạy 120Km/h, và người ta phải trả tiền để chạy thì phải có điều kiện đáp ứng an toàn cho người chạy.
Chạy 120km/h khi đụng nhau là xe nát bét, người bị thương nặng, con người nếu không được cấp cứu đúng cách, có lẽ suốt đời tàn tật ăn bám gia đình, có khi chết còn tốt hơn. Khi cho phép lái 120km/h thì điều kiện tối thiểu ớ các nước khi tai nạn là cứu hỏa chạy tới dùng phương tiện cắt xe ra cứu người, cứu thương sơ cứu và chuyển vào bệnh viện nhanh nhất, trên cao tốc người ta thường dùng trực thăng để vận chuyển.
Mấy bác nghĩ sao , đang chạy trên cao tốc 120Km/h, bị chặn lại chở các người đầy máu me đi cấp cứu, nếu không dừng lại còn bị truy tố nữa chứ, dù các bác không tí hiểu biết về chở người cấp cứu hay biết về sơ cứu.
chuyện đương nhiên ,Tất cả các nước đều quy định vậy cả, họ chỉ cho phép chạy nhanh khi điều kiện đường xá và cứu hộ cho phép. Nếu tai nạn thảm xảy ra là cá nhân người ký ra các quy định tốc độ, quy định cứu hộ ... thường mất chức , ra tòa hay tự sát. Bác cứ nhìn qua Nhật , hay Hàn Quốc ... để hiểu.Thank Bác vì lần đầu tiên mình thấy bác trả lời vào đúng vấn đề. Bác cho rằng k có xe cứu thương đủ chuẩn , k có trực thăng cứu hộ thì k nên chạy 120km/ h. Bác có thể khai sáng cho mình nước nào trên thế giới có qui định này k?
Người ta đang lái xe , không có chuyên môn về cứu người, thì không được dừng xe buộc người ta chở người đi cấp cứu. Cấp cứu trên đường thuộc về nơi quản lý bán vé cho người ta lưu thông. Và bọn chúng cũng bị ra tòa đi tù nếu quản lý mà không cứu người kịp, nên nó mới có phương tiện tốt để cứu người.
Chỉnh sửa cuối:
Zậy A Thăng có biết điều này ko mà đề xuất bậy thế nhỉ? Hoho.chuyện đương nhiên ,Tất cả các nước đều quy định vậy cả, họ chỉ cho phép chạy nhanh khi điều kiện đường xá và cứu hộ cho phép. Nếu tai nạn thảm xảy ra là cá nhân người ký ra các quy định tốc độ, quy định cứu hộ ... thường mất chức , ra tòa hay tự sát. Bác cứ nhìn qua Nhật , hay Hàn Quốc ... để hiểu.
Người ta đang lái xe , không có chuyên môn về cứu người, thì không được dừng xe buộc người ta chở người đi cấp cứu. Cấp cứu trên đường thuộc về nơi quản lý bán vé cho người ta lưu thông. Và bọn chúng cũng bị ra tòa đi tù nếu quản lý mà không cứu người kịp, nên nó mới có phương tiện tốt để cứu người.
Lập luận như bác hungrau761 thì khi xảy ra tai nạn thảm khốc trên cao tốc là bác Thăng bị xử lý đầu tiên ?!? Ở VN chắc chắn k có việc bị mất chức hay ra tòa kiểu vậy , chắc Bác Thăng phải tự sát mà thôi !!!Zậy A Thăng có biết điều này ko mà đề xuất bậy thế nhỉ? Hoho.
Ha ha, biết rồi A Thăng đang gạ bán mấy cái cao tốc rồi. Khôn thật.! Chắc thấy hungrau nói nên sợ quá, bán mịa nó cho rồi, hoho.
http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-s...e-ban-mot-so-tuyen-duong-cao-toc-3098229.html
http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-s...e-ban-mot-so-tuyen-duong-cao-toc-3098229.html