Em chạy 100km/h tại vòng tua 800rpm các bác tin không? Không tin bữa nào em chụp hình up các bác coi chơi![]()
Quá dễ...
Em chạy 100km/h tại vòng tua 800rpm các bác tin không? Không tin bữa nào em chụp hình up các bác coi chơi![]()
Bác chạy xe 45c đúng ko, e đi xe 45 chỗ, thấy chạy 120-140 mà tua máy ko bao h qua 1000Em chạy 100km/h tại vòng tua 800rpm các bác tin không? Không tin bữa nào em chụp hình up các bác coi chơi![]()
Xe số sàn đang chạy đạp côn là tua máy về 800 liền, đâu có gì đâu khó.Bác chạy xe 45c đúng ko, e đi xe 45 chỗ, thấy chạy 120-140 mà tua máy ko bao h qua 1000
Đúng là phải xe số sàn, xe AT thì không tới được.Xe số sàn đang chạy đạp côn là tua máy về 800 liền, đâu có gì đâu khó.
thế thì 100 nó giảm dần đều, cái khó là chạy đều 100-120 mà tua vẫn thấp ý bácXe số sàn đang chạy đạp côn là tua máy về 800 liền, đâu có gì đâu khó.
Civic 2.0 chạy 100/2100v là đúng đó bác . em chạy 120/2600v . 100/2100v y như xe bácCivic 2.0 nhà em phi 100 trên cao tốc LT-GD là 2100rpm,cho em hỏi vòng tua vậy có ổn không các bác?
nếu mún chạy đều thì bác phóng lên cầu Phú Mỹ đạp xuống dốc cầu 110km/h rồi cắt côn là nó tăng dần liền à, mà số tiền của bác cũng tăng theo lun hihithế thì 100 nó giảm dần đều, cái khó là chạy đều 100-120 mà tua vẫn thấp ý bác
Em hay xuống hầm dốc ( như VINCOM). Chuyển về số tay thì nó gầm lên 3,000 nhưng về AT thì nó chỉ còn 1,500nếu mún chạy đều thì bác phóng lên cầu Phú Mỹ đạp xuống dốc cầu 110km/h rồi cắt côn là nó tăng dần liền à, mà số tiền của bác cũng tăng theo lun hihi
Bác đang đi D mà bác chuyển về số tay thì nó về số nhỏ mà đang xuống dốc cao như VINCOM thì xe gầm lên là đúng rồi bác ạ. Giống như bác đi xe máy xuống dốc mà bác trả số thì xe máy cũng gầm lên mà. Cái này các bác tài hay gọi là thắng số đó bác.Em hay xuống hầm dốc ( như VINCOM). Chuyển về số tay thì nó gầm lên 3,000 nhưng về AT thì nó chỉ còn 1,500
Thế là thế nào hả các Bác???