Hạng C
19/12/13
527
89
28
Em chạy 100km/h tại vòng tua 800rpm các bác tin không? Không tin bữa nào em chụp hình up các bác coi chơi :D
Bác chạy xe 45c đúng ko, e đi xe 45 chỗ, thấy chạy 120-140 mà tua máy ko bao h qua 1000
 
Hạng C
19/12/13
527
89
28
Xe số sàn đang chạy đạp côn là tua máy về 800 liền, đâu có gì đâu khó.
thế thì 100 nó giảm dần đều, cái khó là chạy đều 100-120 mà tua vẫn thấp ý bác
 
Hạng D
29/12/10
3.131
18.029
113
TP.HCM
Civic 2.0 nhà em phi 100 trên cao tốc LT-GD là 2100rpm,cho em hỏi vòng tua vậy có ổn không các bác?
Civic 2.0 chạy 100/2100v là đúng đó bác . em chạy 120/2600v . 100/2100v y như xe bác
 
Hạng B1
14/9/13
93
27
18
32
thế thì 100 nó giảm dần đều, cái khó là chạy đều 100-120 mà tua vẫn thấp ý bác
nếu mún chạy đều thì bác phóng lên cầu Phú Mỹ đạp xuống dốc cầu 110km/h rồi cắt côn là nó tăng dần liền à, mà số tiền của bác cũng tăng theo lun hihi
 
Thép đã tôi
2/6/11
7.950
18.798
113
Sài Gòn - HCM
nếu mún chạy đều thì bác phóng lên cầu Phú Mỹ đạp xuống dốc cầu 110km/h rồi cắt côn là nó tăng dần liền à, mà số tiền của bác cũng tăng theo lun hihi
Em hay xuống hầm dốc ( như VINCOM). Chuyển về số tay thì nó gầm lên 3,000 nhưng về AT thì nó chỉ còn 1,500
Thế là thế nào hả các Bác???
 
Hạng B1
14/9/13
93
27
18
32
Em hay xuống hầm dốc ( như VINCOM). Chuyển về số tay thì nó gầm lên 3,000 nhưng về AT thì nó chỉ còn 1,500
Thế là thế nào hả các Bác???
Bác đang đi D mà bác chuyển về số tay thì nó về số nhỏ mà đang xuống dốc cao như VINCOM thì xe gầm lên là đúng rồi bác ạ. Giống như bác đi xe máy xuống dốc mà bác trả số thì xe máy cũng gầm lên mà. Cái này các bác tài hay gọi là thắng số đó bác.
 
  • Like
Reactions: Mr Fil
Hạng D
15/2/14
3.450
6.445
113
Tùy hảng xe, dung tích máy , tùy công nghệ . Có turbo hay có tăng áp này nọ hay không.
Nên không thể so tốc độ/tua máy được. Chỉ so trên cùng 1 đời xe.
Cái quan trọng là số lít/100 cây. Tua máy ảnh hưởng cái đó.