Đọc xong em có một số thắc mắc, hình như bác chủ dich từ Google dịch hay sao ấy ạ, một số từ em và 1 số chỗ ko hiểu đc, các bác có thể giải thích giùm em thì em cảm ơn ạ.
Tôi tiến hành lắp thêm một đôi ắc quy Optima Yellow riêng biệt
Tôi cũng đặt thêm vào dưới mui xe một bộ nén khí ARB để tiện bơm bánh xe phòng trường hợp lốp bị hết hơi.
==> Dưới nắp Capo làm sao có nhiều chỗ trống vậy các bác nhỉ, em thấy các hãng xe thường lắp đầy hết rồi ạ.
Cầu nâng AEV 2.5 inch dù không quá hoàn hảo nhưng nhờ nó mà xe vững chắc hơn, có khả năng chịu lực tốt hơn.
Công ty Ursa Minor đã giúp tôi thay thế nóc xe thô cứng của chiếc Jeep sang một kiểu thiết kế khác. Do điều chỉnh
thanh cân bằng trên xe nên sau khi hoàn thành lắp đặt, tôi có thể đóng mở, đứng lên và đi lại dễ dàng. Nó cũng tạo điều kiện thuận lợi cho không gian sống của tôi phía sau xe nữa.
==> Cầu nâng và thanh cân bằng trên xe có phải là phuộc nhún ko ạ?
Chúng tôi lắp đặt một bộ phận
hãm xung với một giá treo để chất thêm đồ đạc lên phía sau xe.
Phía trước xe tôi cũng lắp một cái
hãm xung AEV để bảo vệ bộ tản nhiệt, dĩ nhiên cả tấm bảo vệ gầm nữa.
==> Hãm xung em nghĩ có phải là cản trước và cản sau ko ạ
Sau xe, tôi treo một bánh xe dự trữ, một bình xăng 13 gallon,
thảm chùi (màu cam), giá nâng và một chiếc xẻng.
==> Thảm chùi là gì ạ, dịch ko hiểu ạ
Đầu tiên chúng không có khả năng cản gió, sau đó Ursa Minor đã khoan một lỗ xiên để khắc phục điều này.
==>Chỗ này sao khó hiểu quá, không có khả năng thoát gió chứ sao cản gió ạ, tức là khoan để nó khí động học hơn ạ
Tấm năng lượng được nối dây với bộ sạc kết nối trực tiếp với ắc quy phụ. Tôi sạc điện cho tủ lạnh trong vòng 1 tuần, khi đạt 14.5V thì đổi sang cho tấm năng lượng để nó bắt kịp với tủ lạnh.
==>Chỗ này em cũng thấy khó hiểu quá, tại sao sạc điện cho tủ lạnh 1 tuần rồi đổi sáng tấm năng lượng để nó bắt kịp với tủ lạnh ạ?