Kệ người ta ,sân si chi Bác!Em đi 2B, thấy bác 4B nào vô trong là em chạy rề rề trước mặt, có khi em đậu lại luôn. Các bác có máy lạnh, nhạc, chờ chút có sao đâu, chen vô trong đi nhanh hơn, được việc của các bác mà cản người khác.
khi đi khúc này bằng 4B, em chả bao giờ vô lane trong cùng.
làn phía trong (hàng cây) ngày trước hỗn hợp 2b và 4b nhưng sau này có gắn biển cấm rồi. Biển cấm gắn trước cổng bason, anh lưu ý coi chừng ăn biên bản đau.Có hông ta ?
Không phải nhanh chậm mà phải chen vô đâu .Em đi 2B, thấy bác 4B nào vô trong là em chạy rề rề trước mặt, có khi em đậu lại luôn. Các bác có máy lạnh, nhạc, chờ chút có sao đâu, chen vô trong đi nhanh hơn, được việc của các bác mà cản người khác.
khi đi khúc này bằng 4B, em chả bao giờ vô lane trong cùng.
Chỗ jày ngay cua , khó thấy bảng . Hơn nữa , cao điểm là phải tách làn nối đuôi line trong khi bắt đầu cua .
Em cũng nhìn kĩ lắm , không thấy bảng cấm xe hơi hay biển đường dành riêng xe máy .
Bây giờ không còn phân làn đi thẳng hay quẹo phải nữa ( bỏ biển 411 )thắc mắc ké: lane phải (thứ 2 tính từ trái qua) chỉ dành cho quẹo phải hả các bác? Đúng ra phải dành cho quẹo phải hoặc đi thẳng chứ nhỉ? (hao tốn tài nguyên trong khi lane kia xếp hàng dài như rồng lộn)
Nhưng vì đèn rẽ độc lập nên các xe rẽ phải khó đi làn phải , dồn hết vô làn trái
lane mới mở sát trong cùng mới cóCó hông ta ?
Bỏ biển 411 nhưng vạch 1.18 vẫn còn nên vẫn phải theo vạch.Bây giờ không còn phân làn đi thẳng hay quẹo phải nữa ( bỏ biển 411 )
Nhưng vì đèn rẽ độc lập nên các xe rẽ phải khó đi làn phải , dồn hết vô làn trái