Bác phamttruc cho em hoi :phamttruc nói:Trường hợp của tui nghĩ cũng mắc cười:
Hôm trước tết Tây, đi Vũng Tàu về, tới SG là 5h chiều, de xe vào nhà, tắt máy xe, kéo thắng tay.
Ngủ đêm tới sáng, sáng leo lên xe khởi động êm ru bà rù, đề không được, quái lạ, vừa đi về chiều hôm qua sao hết bình được, mà bình thì cũng chưa được 1 năm ???
Mở nắp capo, tháo cái bình ra, đem tới tiệm sạc. Tiệm bảo sao em thấy bình cũng bình thường mà, thôi để em sạc hêm chút xíu coi sao. Chờ 30' đem về, gắn vào, mở công tắc, vẫn êm ru bà rù. Chết cha, hay là anh tý tối qua lên máy ngủ rồi gặm vài sợi dây. Lại tiếp tục mở nắp capo kiểm tra, không thấy gì lạ, tiếo tục ở công tắc đề... vẫm êm ru.
Sau một hồi ngó tới ngó lui, tính gọi cho KTV Ford nhưng cuối cùng vẫn đề được máy. các bác biết sao không?
Chiều qua về quên gạt cần số về P, vẫn để vị trí R mà tắt máy.
Cuối cùng được bài học 50k cho 1 lần sạc tại tiệm Hai Thanh - An Dương Vương Q5 sau khi đề không nổ do quên gạt cần số về đúng vị trí.
khi đã tắt máy , cần số ở vị trí R thì xe bị sao vậy ? bình vẫn tốt vậy sạc cái gì vậy bác ?
Em hỏi để rút kinh nghiệm .
Cám ơn.