Tỉnh / Thành
Hà Nội
Quận / Huyện
Quận Cầu Giấy
Địa chỉ
30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy
Số điện thoại
0966435314
Giá
400,000

So sánh 3 thương hiệu máy khoan cầm tay dùng pin Bosch, Makita và Dewalt

  1. Mức độ nổi tiếng của thương hiệu​

Bosch​

So sánh 3 thương hiệu máy khoan cầm tay dùng pin Bosch, Makita và Dewalt
Máy khoan của Bosch được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trên toàn thế giới
Bosch là thương hiệu máy khoan lâu đời của Đức và nổi tiếng trên toàn thế giới về phân phối và sản xuất các dòng máy cơ khí. Trong đó nổi bật phải kể đến máy khoan.

Trong nhiều năm liền, Bosch luôn là đứng trong bảng xếp hạng những thương hiệu máy khoan được yêu thích và bán chạy nhất trên thế giới. Những chiếc máy khoan của Bosch nói chung và máy khoan cầm tay thương hiệu Bosch nói riêng luôn được đón nhận và đánh giá cao bởi thiết kế đẹp mắt, hiệu năng làm việc tuyệt vời và độ hoàn thiện sản phẩm gần như là không tỳ vết do được sản xuất theo quy trình khép kín, chất lượng cao với những tiêu chuẩn kiểm định khắt khe nhất của Đức.

Makita​

So sánh 3 thương hiệu máy khoan cầm tay dùng pin Bosch, Makita và Dewalt Makita là thương hiệu máy khoan nổi tiếng của Nhật Bản
Được sản xuất tại đế chế công nghệ Nhật Bản với những yêu cầu về kỹ thuật và kiểm định chất lượng thành phẩm thuộc vào hàng nghiêm ngặt bậc nhất thế giới, không khó hiểu khi những chiếc máy khoan cầm tay dùng pin của Makita luôn đón nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng.

Những chiếc máy khoan Makita có xuất xứ tại Nhật Bản do tập đoàn công nghệ danh tiếng Makita sản xuất. Chúng có thiết kế hiện đại với màu xanh đặc trưng của thương hiệu, khả năng làm việc hiệu quả, bền bỉ vào hàng bậc nhất trong các hãng máy khoan.

Dewalt​

So sánh 3 thương hiệu máy khoan cầm tay dùng pin Bosch, Makita và Dewalt Máy khoan cầm tay dùng pin của Dewalt rất được yêu thích tại thị trường Việt Nam
Đây là thương hiệu máy khoan số 1 của Mỹ có khả năng cạnh tranh ngang tài ngang sức cùng hai anh bạn Bosch và Makita ở trên.

Các sản phẩm máy khoan được sản xuất bởi Dewalt đều có chất lượng đảm bảo và giá thành khá cạnh tranh trên thị trường. Do vậy Dewalt cũng là thương hiệu được nhiều người săn lùng. Từng sản xuất của hãng được phân phối trên thị trường đều phải đảm bảo trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, áp dụng công nghệ hiện đại mới và có thiết kế đẹp mắt.

  1. Thiết kế - giá thành​

Thiết kế - giá thành Máy khoan của Bosch, Dewalt, Makita đều có thiết kế đẹp mắt, màu sắc theo đúng nhận diện thương hiệu của hãng
Các dòng máy khoan pin cầm tay của cả 3 thương hiệu trên đều có thiết kế đẹp mắt, gọn nhẹ, thuận tiện cho người sử dụng. Màu sắc chủ đạo của máy khoan Bosch, máy khoan Makita và máy khoan Dewalt đều đi theo màu sắc nhận diện của thương hiệu.

Đồng thời, máy khoan cầm tay dùng pin của cả ba hãng máy trên đều có mẫu mã sản phẩm đa dạng, thuộc nhiều phân khúc với giá thành khác nhau phù hợp cho nhiều đối tượng.

  1. Chế độ bảo hành​

Chế độ bảo hành Tùy vào từng dòng máy mà các hãng có chế độ bảo hành khác nhau
Thời gian bảo hành của Bosch rơi vào khoảng 6 tháng đến 1 năm kể từ ngày mua hàng đối với từng dòng máy. Cụ thể đối với dòng máy khoan cầm tay dùng pin:
https://maykhoanpingiare.blogspot.com/2021/03/top-3-hang-nen-lua-chon-khi-mua-may.html
  • Máy khoan cầm tay dùng pin Bosch thuộc dòng máy chuyên nghiệp được bảo hành 01 năm kể từ ngày mua sản phẩm, trừ máy phun hơi nóng (được bảo hành 06 tháng).
  • Máy khoan cầm tay dùng pin Bosch không thuộc dòng máy chuyên nghiệp sẽ được bảo hành 06 tháng kể từ ngày mua sản phẩm (bảo hành 03 tháng).
  • Pin và Sạc được bảo hành 06 tháng kể từ ngày mua sản phẩm.
  • Thời gian bảo hành được tình từ ngày kích hoạt bảo hành thành công hoặc ngày mua hàng trên hóa đơn GTGT.
Thời gian bảo hành sản phẩm của các sản phẩm máy khoan của Makita là 6 tháng kể từ ngày mua. Khi máy khoan có vấn đề trong quá trình sử dụng, người mua sẽ được sửa chữa không tốn phí nếu còn trong thời gian bảo hành. Chế độ bảo hành áp dụng với các sản phẩm hư hỏng, sự cố kỹ thuật đúng là lỗi của nhà sản xuất, sản phẩm còn tem niêm phong, có số seri trùng khớp với phiếu bảo hành.

Máy khoan Dewalt có thời gian bảo hành lâu nhất trong số 3 thương hiệu máy khoan khi kéo dài đến tận 3 năm. Các phụ kiện như pin, sạc được bảo hành trong vòng 1 năm kể từ ngày mua hàng. Tất cả các sản phẩm dụng cụ điện cầm tay của Dewalt (trong đó có máy khoan cầm tay dùng pin) được hưởng chính sách bảo hành khi là máy chính hãng còn trong thời hạn bảo hành mà bị hư hỏng về kỹ thuật do lỗi của Nhà Sản Xuất. Khi được gửi đến Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền để được bảo hành, máy phải còn nguyên vẹn và chưa được tháo lắp. Để được bảo hành, khách hàng cần cung cấp đầy đủ thông tin mua hàng và phiếu bảo hành hợp lệ, hoặc khách hàng đã kích hoạt đăng ký bảo hành online.

5 loại máy khoan cầm tay dùng pin nên mua hiện nay​

  1. Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSB 180-LI​

Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSB 180-LI
Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSB 180-LI
Máy khoan cầm tay dùng pin Bosch GSB 180-LI được sản xuất theo công nghệ hiện đại tiên tiến bậc nhất hiện nay. Máy có 2 chức năng là khoan lỗ, khoan búa và bắt vặn vít, có thể hoạt động trên nhiều bề mặt chất liệu khác nhau như gỗ, kim loại, tường,...

Ưu điểm

  • Máy có thiết kế nhỏ gọn, sử dụng pin li-ion nên trọng lượng nhẹ, sử dụng động cơ chổi than bền bỉ
  • Được tích hợp đèn led chiếu sáng phục vụ làm việc tại những nơi thiếu ánh sáng
  • Vỏ máy được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, phần tay cầm được bọc cao su chống trơn trượt, có khả năng cách nhiệt, cách điện cao
  • Hệ thống bảo vệ pin điện tử của máy giúp pin tránh khỏi tình trạng quá tải hoặc quá nóng, đảm bảo độ bền của máy
Nhược điểm

Máy không có mũi khoan tặng kèm khi mua nên phải mua thêm mũi khoan và mũi vặn vít phù hợp với máy và nhu cầu sử dụng

https://maykhoanpingiare.blogspot.com/search/label/tin-tuc
  1. Máy khoan cầm tay dùng pin Bosch GSR 180-Li​

Máy khoan cầm tay dùng pin Bosch GSR 180-Li Chi tiết sản phẩm máy khoan cầm tay dùng pin Bosch GSR 180-Li
Sử dụng điện áp pin 18V, đây là dòng máy hướng đến nhu cầu sử dụng chuyên nghiệp với 2 chế độ khoan thường và khoan bắt vít. Máy có khả năng khoan mạnh mẽ có thể đáp ứng mọi nhu cầu khoan, tháo vặn vít trên nhiều bề mặt khác nhau: gỗ, gạch, nhựa, kim loại,...
https://maykhoanpingiare.blogspot.com/
Ưu điểm:

  • Máy khoan pin cầm tay Bosch GSR 180-Li là được thiết kế nhỏ nhẹ giúp người dùng không bị mỏi tay khi khoan lâu
  • Sử dụng pin năng lượng lớn 18V - mạnh mẽ hơn một số máy khoan pin cùng dòng khác, có khả năng lưu trữ cho khả năng làm việc lâu dài
  • Có pin sạc đi kèm giúp người dùng thay đổi trong lúc sạc
  • Được tích hợp cơ chế bảo vệ pin điện tử nhằm giúp máy không bị quá tải trong trường hợp kéo quá nhiệt.
Nhược điểm:

Máy chỉ có hai chế độ khoan, không hỗ trợ chế độ khoan động lực

  1. Máy khoan pin cầm tay Makita HP457DWE​

Máy khoan pin cầm tay Makita HP457DWE

Máy có 3 chức năng làm việc: chế độ búa (hỗ trợ làm việc trên các bề mặt vật liệu cứng như tường, gạch, bê tông mỏng), chế độ khoan thường (khoan lỗ lên sắt, thép, gốm, gỗ,...), bắt vít (giúp tháo vặn vít chuyên nghiệp). Máy có thể khoan thép 13mm, gỗ 36mm, tường 13mm.

Ưu điểm

  • Sử dụng nguồn pin 18V giúp máy hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ, không tải tối đa 1400 vòng/phút
  • Vỏ máy được làm từ nhựa và hợp kim cao cấp, cán máy được bọc cao su chống trơn trượt giúp thao tác dễ dàng và linh hoạt hơn
  • Khi mua máy, ngoài pin đã được lắp sẵn ở trong khách hàng sẽ được tặng thêm 1 pin dự phòng cùng 1 bộ sạc để thay thế liên tục trong thời gian sạc pin
Nhược điểm

Sản phẩm khi mua chưa bao gồm cả mũi khoan, chỉ tặng một mũi vặn vít nên cần phải mua thêm mũi khoan để phục vụ cho công việc.

  1. Máy khoan và vặn vít dùng pin Makita DDF083Z (BL)​

Máy khoan và vặn vít dùng pin Makita DDF083Z (BL) Máy khoan và vặn vít dùng pin Makita DDF083Z (BL)
Máy khoan cầm tay dùng pin Makita DDF083Z có năng suất hoạt động ổn định, sử dụng nguồn điện áp 18V và độ không tải tối đa 1700 vòng/phút.

Đây là chiếc máy được sử dụng phổ biến tại các xưởng cơ khí, công trường thi công xây dựng hay xưởng sửa chữa,...với khả năng khoan gỗ tốc độ nhanh tạo đường kính mũi khoan 36mm, khoan lên thép là 13mm.

Ưu điểm

  • Thiết kế nhỏ gọn, trong lượng chỉ từ 1.1 - 1.4kg
  • Có 2 lực siết cứng/mềm với lực siết tối đa 40Nm đảm bảo vít được siết chặt chẽ
  • Sử dụng nguồn pin 18V mạnh mẽ
  • Tay cầm máy được thiết kế thoải mái, bọc cao su chống trượt cùng các nút bấm được bố trí thuận tiện để thao tác dễ dàng hơn
Nhược điểm

Máy không đi kèm pin và đế sạc nên người mua cần mua bổ sung thêm

  1. Máy khoan pin Dewalt DCD796M2​

Máy khoan pin Dewalt DCD796M2
Máy khoan pin Dewalt DCD796M2

Dewalt DCD796M2 là máy khoan cầm tay dùng pin 18V, ứng dụng động cơ hoạt động không chổi than hiện đại.

Máy khoan này có khả năng khoan đa dụng trên nhiều vật liệu. Có thể khoan thép với đường kính 13mm, khoan gỗ đường kính 40mm và đường kính khi khoan tường là 13mm, đáp ứng tốt các công việc sửa chữa, lắp ráp đồ vật lớn nhỏ trong gia đình.

Ưu điểm

  • Máy được thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm, thuận tiện mang theo khi sử dụng
  • Trọng lượng máy nhẹ nên có thể khoan chỉ bằng 1 tay, không bị mỏi khi cầm thời gian dài
  • Sử dụng điện áp pin 18V nên có khả năng làm việc mạnh mẽ, dễ dàng khoan lên vật liệu gỗ, kim loại, tường
  • Máy được tặng kèm 1 pin dự phòng và bộ sạc để không làm gián đoạn công việc khi máy hết pin
Nhược điểm

Phải mua riêng mũi khoan và mũi vặn vít do máy không được tặng kèm

Hy vọng rằng những thông tin trên đây thực sự hữu ích đối với bạn. Nếu còn có thêm bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm hay muốn tư vấn thêm, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: (024) 3793 8604 - 3219 1220 để được các chuyên viên hỗ trợ tận tình.