Tập Lái
23/12/19
10
3
3
34
Tỉnh / Thành
TP. Hồ Chí Minh
Quận / Huyện
Huyện Bình Chánh
Địa chỉ
Số 55 Đường 11, Khu Him Lam Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh, TP HCM
Số điện thoại
0902519968
Giá
1000000000
Các bạn biết rằng, ô tô không chỉ là phương tiện đi lại mà còn là tài sản của mỗi người, chính vì vậy ai trong mỗi chúng ta cũng nên biết cách bảo vệ tài sản của mình. Để bảo vệ và tiết kiệm nhiên liệu, chi phí cho ô tô thì dán phim cách nhiệt là một trong những lựa chọn không tồi, nhất là trong thời tiết nắng nóng càng ngày càng khắc nghiệt như hiện nay.

Đối với nước có khí hậu nhiệt đới nắng nóng như Việt Nam, dán phim cách nhiệt ô tô là biện pháp chống nóng hữu hiệu đối với chiếc xe cũng như người ngồi trong xe. Trên thị trường có khá nhiều thương hiệu phim cách nhiệt sản xuất với công nghệ, chất lượng khác nhau và giá cả cũng rất đa dạng. Cùng điểm qua 5 thương hiệu phim cách nhiệt uy tín nhất hiện nay.

V-KOOL

Chế tạo và phát triển tại Mỹ và Đức, công nghệ của V-Kool đã nhận được rất nhiều giải thưởng trên toàn thế giới. Là dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng cực tốt nhưng giá thành mua và chi phí lắp đặt cho xế của bạn cũng chính vì vậy sẽ tương đối cao. Giá thành của phim V-Kool chính hãng dao động từ 7.2 đến 12.5 triệu cho gói phổ thông (bảo hành 5 năm) tới gói cao cấp (bảo hành 10 năm).


otosaigon_FILM CACH NHIET -2.jpg


Tuy nhiên tại Việt Nam, phim cách nhiệt V-Kool chỉ phân phối tập trung tại các thành phố lớn như Đà Nẵng, Hà Nội, TPHCM.

3M

Hiện nay, 3M được xem là thương hiệu phim cách nhiệt số 1 tại Mỹ và là sự lựa chọn hàng đầu của cộng đồng sử dụng ô tô tại Việt Nam.

Với hơn 22 triệu người tại 30 quốc gia trên thế giới sử dụng, V-Kool được công nhận trên toàn cầu là loại phim tiên phong trong công nghệ tận dụng ánh sáng thiên nhiên và các giải pháp tiết kiệm năng lượng hiệu quả với lớp phim tráng phủ dùng cho các công trình kiến trúc và xe hơi.

So với V-Kool, phim cách nhiệt 3M không hề thua kém về khả năng cách nhiệt, làm mát, chống chói cao và độ an toàn nhưng giá thành tương đối mềm hơn. Do đó, 3M cũng là lựa chọn của hầu hết các chủ xế khi mua dòng phim cách nhiệt chất lượng cao cho xế yêu của mình mà vẫn đảm bảo ngân sách.

Sản phẩm 3M được bày bán khá đại trà trên thị trường hiện nay nên nguy cơ người tiêu dùng mua phải hàng nhái là rất cao.


JOHNSON WINDOW FILM

Phim cách nhiệt Johnson
là thương hiệu phim cách nhiệt dùng cho xe hơi được sản xuât bởi Tập đoàn Johnson Window Films Inc., có trụ sở tại 20655 Annalee Ave, Carson, California, USA. (www.johnsonwindowfilms.com.)
TOP 4 HÃNG PHIM CÁCH NHIỆT MADE IN USA TẠI VIỆT NAM

- Với gần 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và chế tạo tấm phim cách nhiệt, thương hiệu phim cách nhiệt Johnson USA đã trở lên nổi tiếng trên toàn thế giới.
Năm 2006, được sự ủy quyền của Tập đoàn Johnson Window Films Inc., Công ty Cổ phần Thương Mại Bắc Hải chính thức là nhà phân phối độc quyền sản phẩm phim cách nhiệt cao cấp Johnson USA tại thị trường Việt Nam.
- Trong suốt gần 10 năm hiện diện tại thị trường Việt Nam, phim cách nhiệt Johnson luôn được người tiêu dùng, các tạp chí chuyên ngành xây dựng và xe hơi bình chọn là 1 trong 3 thương hiệu phim cách nhiệt đáng tin cậy nhất vì sản phẩm:

+ Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, uy tín: Chỉ có một nơi duy nhất sản xuất phim Johnson là nhà máy Johnson đặt tại Carson, California, USA.

+ Độ cách nhiệt cao và ổn định trong suốt thời gian sử dụng

+ Có hệ thống phân phối, lắp đặt và bảo hành rộng khắp toàn quốc.



LLUMAR

Llumar là một thương hiệu film cách nhiệt của tập đoàn Eastman từ Mỹ. Film cách nhiệt Llumar được sản xuất theo công nghệ Nano Ceramic giúp cách nhiệt tốt, có khả năng ngăn cản 99,9% tia cực tím, 80% – 90% tia hồng ngoại, giảm chói mắt… Llumar Việt Nam có nhiều gói film cách nhiệt khác nhau như: gói tiêu chuẩn, gói cao cấp, gói đặc biệt và gói Llumar 70.
KẾT LUẬN
Người tiêu dùng nên chọn lựa các sản phẩm phim cách nhiệt uy tín để đảm bảo về chất lượng, chế độ bảo hành và dịch vụ tốt nhất. Sử dụng phim cách nhiệt chính hãng uy tín sẽ giúp bạn bảo vệ sự an toàn và sức khoẻ của bản thân và gia đình.

Người tiêu dùng nên chọn lựa các sản phẩm phim cách nhiệt uy tín để đảm bảo về chất lượng, chế độ bảo hành và dịch vụ tốt nhất. Sử dụng phim cách nhiệt chính hãng uy tín sẽ giúp bạn bảo vệ sự an toàn và sức khoẻ của bản thân và gia đình.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: songau
Tập Lái
23/7/21
5
2
3
32
Nếu dán full xe thì chi phí như thế nào hả bạn