Hạng D
15/5/14
3.112
2.019
113
Bay Area ,Norh California, USA
Ở Mỹ xe thi rẻ nhưng chi phí bảo trì sữa chữa bào dưỡng cực đắt.Chưa kể xe hư phải đem ra garage sửa, trong thời gian đợi xe sửa xong phải thuê xe của hãng xe cho thuê hay mượn xe của người quen để đi làm, đi học, rất bất tiện
Bởi vậy tiêu chí độ tin cậy đặt lên hàng đầu nên xe Nhật chiếm ngôi đầu bảng
Xe Toyota giờ nội đia hóa nên phụ tùng thay thế rất dễ kiếm. Toyota nói chung chỉ cần nhót nhão đều đặn là xe chạy cày như xe tăng vậy
Xe Đức thì khỏi nói.Phụ tùng khó kiếm công thợ cũng đắt. Thay nhốt xe Đức 150$ trong khi xe Nhật chừng 30 nếu nhớt thường, còn nhớt tổng hợp vô dealer thay chừng 80$ là kịch kim
 
Hạng D
15/5/14
3.112
2.019
113
Bay Area ,Norh California, USA
Em bị dị ứng với mấy ông mở mồm ra là: Toy nó ko hỏng những gì nó ko có. Em xin lỗi các bác chứ em chỉ muốn ỉa vào mồm
Nói ví dụ như cái water pump của xe To là bằng kim loại, kéo bởi dây pulley chạy, trong khi xe Đức waterpump của nó như xe BMW bằng nhựa, cắm điện nên chạy chừng dưới 100k dặm không thay water pump là xe BMW chạy dễ nằm đường lắm nhé ( overheat do waterpump hư ) trong khi Toyota rất ít chiếc nào phải thay waterpump khi chạy tới 100k dặm
Mới đây có 1 ông Mỹ đen lái con Toyota Tundra 2007 chạy cán 1 triệu dặm, đem xe vô dealer nó đổi cho ngay 1 con xe tundra đập hộp còn con kia đem về ngâm cứu
 
Hạng D
15/5/14
3.112
2.019
113
Bay Area ,Norh California, USA
Em thì em thích đi cái xe bảo dưỡng nhiều tiền nhất, chi phí cao nhất ấy ạ. Nó có lỗi hay hỏng thì em sửa chứ cái xe chi phí và bảo dưỡng rẻ (ít nhất) em không thích. mỗi tội em chưa có điều kiện kinh tế nên em đi toyota cho nó lành. Còn cái xe chi phí bảo dưỡng cao nhất kia em đang phấn đấu, khi nào đủ tiền và dư dã em làm con Lexus RX-450H hoặc RX-350/2016
Nếu thích Lexus RX thì né mấy con hybrid ra nhé, chọn con nào non hybrid chạy ngon và bảo dưỡng cũng đơn giản hơn