Re:topic chuyên về các bệnh thường gặp của matiz
ah, cho hỏi coolant nhiu vậy anh giai?
Đi dựa cột đi lão già. nó ghi miles mà bẩu km hả? muốn 15k miles qua chỗ nào đo miles mà đi nhá nhá nhá.SHTP nói:Xe roda sắp sửa được 5000km hôm nay mua 03 chai nhớt và 1 can nước làm mát chuẩn bị thay cho em nó!
Trên bao bì ghi 15.000km mới phải thay nhớt. Vãi hàng mình cứ 5000km thay cho lành:
![]()
![]()
![]()
ah, cho hỏi coolant nhiu vậy anh giai?
Re:topic chuyên về các bệnh thường gặp của matiz
240 khìn/can 3,78 lít. Nhớt này dùng được không mụ Đát?dawmgoodman nói:Đi dựa cột đi lão già. nó ghi miles mà bẩu km hả? muốn 15k miles qua chỗ nào đo miles mà đi nhá nhá nhá.SHTP nói:Xe roda sắp sửa được 5000km hôm nay mua 03 chai nhớt và 1 can nước làm mát chuẩn bị thay cho em nó!
Trên bao bì ghi 15.000km mới phải thay nhớt. Vãi hàng mình cứ 5000km thay cho lành:
![]()
![]()
![]()
ah, cho hỏi coolant nhiu vậy anh giai?![]()

Re:topic chuyên về các bệnh thường gặp của matiz
Nhiều rau cỏ quá thì phải thế thôi. Đồng cảnh ngộ với mụ Đát!mèomap nói:nghĩ mà thấy thương chiếc xe cùi của em , 3 tháng chạy gần 15k km



Re:topic chuyên về các bệnh thường gặp của matiz
tình hình là đã tháo cái nắp chia điện/con quay ra vệ sinh thấy cái tiếp điểm của nó đen thui minh lấy rp7 xịt và dùng giấy nhám làm sạch ,lắp vào lại test thử .Kết quả thì lúc trước vòng tua có tải ở 2k bị khự khự hiện giờ thì lên 3k mới bị ,không biết phải là do 1 số tiếp điểm sử dụng lâu ngày nên dù ve sinh vần đánh lửa k tốt không nhỉ
mấy bác xem hộ mình đây là thiết bị gì nha
tình hình là đã tháo cái nắp chia điện/con quay ra vệ sinh thấy cái tiếp điểm của nó đen thui minh lấy rp7 xịt và dùng giấy nhám làm sạch ,lắp vào lại test thử .Kết quả thì lúc trước vòng tua có tải ở 2k bị khự khự hiện giờ thì lên 3k mới bị ,không biết phải là do 1 số tiếp điểm sử dụng lâu ngày nên dù ve sinh vần đánh lửa k tốt không nhỉ
mấy bác xem hộ mình đây là thiết bị gì nha

Last edited by a moderator:
Re:topic chuyên về các bệnh thường gặp của matiz
Cục này dùng chỉnh độ nhạy của thiết bị báo động lắp thêm cho xe!giatuan_520 nói:tình hình là đã tháo cái nắp chia điện/con quay ra vệ sinh thấy cái tiếp điểm của nó đen thui minh lấy rp7 xịt và dùng giấy nhám làm sạch ,lắp vào lại test thử .Kết quả thì lúc trước vòng tua có tải ở 2k bị khự khự hiện giờ thì lên 3k mới bị ,không biết phải là do 1 số tiếp điểm sử dụng lâu ngày nên dù ve sinh vần đánh lửa k tốt không nhỉ
mấy bác xem hộ mình đây là thiết bị gì nha
![]()
Re:topic chuyên về các bệnh thường gặp của matiz
Bác Ma st:cho báo giá bộ bi tê,mâm ép,bố côn nha Bác
Bác Ma st:cho báo giá bộ bi tê,mâm ép,bố côn nha Bác
Re:topic chuyên về các bệnh thường gặp của matiz
Chào các Bác,
Xe đi buối tối mở đèn + máy lạnh khi đến chổ rẻ bật xi nhan thì để bị tắt máy. Cái này có phải do Dynamo yếu quá không vậy?
@@@ Hôm qua xe em "Đi cầu bị rớt cáo Bô" vào TP tiếng nổ huỳnh .. huỳnh cứ như Lamborghini, Ai cũng phải ngước nhìn. Làm ngại muốn chít.
Chào các Bác,
Xe đi buối tối mở đèn + máy lạnh khi đến chổ rẻ bật xi nhan thì để bị tắt máy. Cái này có phải do Dynamo yếu quá không vậy?
@@@ Hôm qua xe em "Đi cầu bị rớt cáo Bô" vào TP tiếng nổ huỳnh .. huỳnh cứ như Lamborghini, Ai cũng phải ngước nhìn. Làm ngại muốn chít.