Chỉ cần khoảng thời gian ngắn sau khi ra mắt, Toyota Việt Nam đã giao 274 xe đến tay khách hàng trong tháng 4 vừa qua, trong đó bản 2.5Q chiếm đa số với 167 xe, bản 2.5G có 32 xe và cuối cùng là bản 2.0E với 75 xe được bán ra.[pagebreak][/pagebreak]
Sự thành công của Toyota Camry được lý giải nhờ sự nâng cấp về ngoại hình và trang bị tiện nghi trên các phiên bản để tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ. Mặc dù tăng giá bán từ 50 – 80 triệu đồng nhưng điều đó không ngăn cản khách hàng tìm đến mẫu xe được mệnh danh “ăn chắc mặc bền”.
Với 274 xe được bán ra trong tháng 4, Toyota Camry quay trở lại vị trí dẫn đầu trong phân khúc sedan hạng D khi đối thủ Mazda6 đạt doanh số 190 xe, Honda chỉ bán được 18 xe Accord.
Tại một diễn biến khác, Toyota Corolla Altis cũng trở lại mạnh mẽ với 611 xe được bán ra, vượt qua đối thủ Mazda3 ở vị trí thứ hai phân khúc với 476 xe. Tuy nhiên với sự trợ giúp từ Kia K3 với 325 xe, doanh số phân khúc sedan hạng C tính chung của Thaco đã vượt qua Toyota Việt Nam.
Có thể thấy năm 2015 là thời điểm chứng kiến sự thay đổi liên tục trên bảng xếp hạng các mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam, đặc biệt là cuộc chiến giữa hai thương hiệu Nhật Bản Toyota và Mazda ngày càng gay cấn và hấp dẫn hơn. Cuộc chạy đua doanh số giữa 2 thương hiệu giúp mang lại lợi ích cho người tiêu dùng khi họ có thể hưởng thụ giá trị thật của sản phẩm mình đã chọn.