Hạng D
15/11/13
3.849
4.670
113
Chỉ nên so sánh với các hãng khác trong cùng 1 nước thôi chứ. Như santafe máy cũ option tăng nhưng giá cũng tăng (e đang đi hyundai nhé)
Chứ bác so với nước khác thì e bó tay luôn. Vì mỗi nước có 1 cơ chế và chính sách khác nhau
Bỏ qua đi bác. Cỏ bên kia đồi lúc nào chả xanh hơn :D.
Ví dụ cụ thể Camry 2.5Q lẫn Santa Fe xăng + dầu ở VN đều có cấu hình động cơ + hộp số y hệt như ở Úc Đại lợi nhưng người Việt có vẻ vẫn chưa vừa lòng. Hay tại Úc đại lợi không phải thị trường mạnh :D.

Lựa chọn cấu hình động cơ + hộp số + trang thiết bị trên mỗi phiên bản là do hãng quyết định riêng cho từng thị trường. Cho máy mới về giá tăng 10%, hoặc đem phiên bản 3.5 như Úc và Mỹ về thêm 400 chai do đóng thuế nặng hơn thì liệu có còn hợp lí nữa? Rồi động cơ mới thì liệu các trung tâm sửa chữa ở VN đã đáp ứng được việc bảo dưỡng + sửa chữa?

Cả động cơ 2.5 178hp 2AR-FE của Camry hay 2.4 188hp Hyundai cũng đều không phải động cơ quá cũ hoặc quá yếu như Toyota Fortuner 2.7L 164hp thì lựa chọn không đánh đổi rủi ro về độ bền của động cơ mới cũng là điều hợp lí.
 
Hạng D
15/11/13
3.849
4.670
113
Mới có 1 ngày mà topic lên tới mười mấy trang rồi, em đọc theo không kịp. 1 tỷ 029 với 1 tỷ 235 hả các bác?
Đúng rồi. Thông tin mới nhất là kèm 50-100 lạc luôn. Phân khúc này thì không có gì phải vội nên mua kèm lạc là không nên.
 
Hạng C
24/1/12
554
448
63
Bỏ qua đi bác. Cỏ bên kia đồi lúc nào chả xanh hơn :D.
Ví dụ cụ thể Camry 2.5Q lẫn Santa Fe xăng + dầu ở VN đều có cấu hình động cơ + hộp số y hệt như ở Úc Đại lợi nhưng người Việt có vẻ vẫn chưa vừa lòng. Hay tại Úc đại lợi không phải thị trường mạnh :D.

Lựa chọn cấu hình động cơ + hộp số + trang thiết bị trên mỗi phiên bản là do hãng quyết định riêng cho từng thị trường. Cho máy mới về giá tăng 10%, hoặc đem phiên bản 3.5 như Úc và Mỹ về thêm 400 chai do đóng thuế nặng hơn thì liệu có còn hợp lí nữa? Rồi động cơ mới thì liệu các trung tâm sửa chữa ở VN đã đáp ứng được việc bảo dưỡng + sửa chữa?

Cả động cơ 2.5 178hp 2AR-FE của Camry hay 2.4 188hp Hyundai cũng đều không phải động cơ quá cũ hoặc quá yếu như Toyota Fortuner 2.7L 164hp thì lựa chọn không đánh đổi rủi ro về độ bền của động cơ mới cũng là điều hợp lí.

11 năm rồi vẫn chưa quá cũ à bác @@ Thuở nào rồi nhỉ.
Nhìn con Mer C kìa, động cơ 1.5 mà tăng tốc 7 giây mấy. Con Camry này hơn 10s mới được 100.
 
Hạng D
8/4/11
2.474
9.008
113
Camry giá trị của nó nằm ở những thứ này:
4628338_Toyota_Camry_2019_Xe.tinhte.vn-7190.jpg


4627998_Toyota_Camry_2019_Xe.tinhte.vn-7241.jpg

Mí anh bảo Cọt Teana M6 K5 hơn Kem-rỳ, Mẹc C Bim3 thì cho hỏi những chiếc kia có những cái này chưa vậy?

Cái bộ điều khiển ở tựa tay hàng ghế sau này, với rèm kính chỉnh điện, đã hiện diện ở Kem-rỳ Á châu nhiều năm qua. Không có chiếc nào cho cảm giác làm ông chủ rẻ như Cam 2.5Q đâu. Mẹc Bim phải lên dòng flagship (S-Class, 7-serie) mới có.

Động cơ thì do thị trường quyết định thôi, ngay cả Úc Đại lợi cũng sử dụng cấu hình động cơ + hộp số phiên bản y như VN. 178hp 2.5L không thiếu như Fortuner 2.7 164hp thì việc gì phải đánh đổi rủi ro về độ bền động cơ mới ở thị trường chuộng ăn chắc mặc bền như VN?

Còn cảm giác lái, đạp ga dính ghế, phuộc cứng thể thao các kiểu chưa bao giờ được chú trọng trên Camry từ cổ chí kim. Đối tượng mua Camry, khách quan hơn là sedan hạng D ở Á đông, hầu hết đều không quan tâm những vấn đề đấy, do họ không phải là người cầm lái.
Công nhận Camry đợt này quá ngon, option miên man, 2 cái options bác nêu em thấy rất thiết thực và hay. S class củng k có nha bác.
Em đang chạy cái động cơ 204hp của ảnh đây, củng như mứt như 178hp đời củ thôi, chã hơn cái quái gì, leo dốc Vincome mà k bất sport thì hụt hơi ạ!
 
Hạng D
20/3/13
1.155
1.637
113
Công nhận Camry đợt này quá ngon, option miên man, 2 cái options bác nêu em thấy rất thiết thực và hay. S class củng k có nha bác.
Em đang chạy cái động cơ 204hp của ảnh đây, củng như mứt như 178hp đời củ thôi, chã hơn cái quái gì, leo dốc Vincome mà k bất sport thì hụt hơi ạ!
ES250 chắc thua Cam2019 dàn loa thôi.
Toyota Camry 2019 chính thức trình làng, dự đoán giữ vững ngôi vương về doanh số
 

Attachments

Hạng D
20/3/13
1.155
1.637
113
Loa xe Nhật thì khỏi bàn, thứ e chán nhất của xe!
Sao CẩmLy đợt này có cái loa Bass ngon vậy ta?
Nói vậy thôi chứ Lexus nó ở thế giới khác rồi. Camry show ra cho vui vậy thôi
 
Tập Lái
24/4/19
2
1
3
50
Mới ngồi trên Camry 2019 về đây, có 3 hạn chế sau:
1. Gầm thấp 140mm (rất thất vọng);
2. Vị trí ngồi lái không thoải mái, cao 1,67m mà đầu gần chạm nóc. Đi nhanh xuống ổ gà bật lên là u đầu;
3. Nắp capo nhô cao gây khó chịu cho người cầm lái.