Hạng C
25/8/23
696
691
93
Bác bị mấy con xe đời trước của châu âu nó vật nên lăn tăn phỏng???
Riêng Mer C và Bim 3 đời mới bây giờ, nó bền có khi cả Camry Nhật cũng phải quỳ lạy chúng nó đấy. trong vòng 150k km đầu tiên thì bọn nó lành như cục đất. thời gian sau nếu bảo dưỡng đúng độ, nó lại lành như cục đất, còn thợ vườn bảo dưỡng không đúng nó vật cho ra bã là do không hiểu tính nó thôi. Em đang đi Mer C, nói thật với bác là em cũng nghĩ xuống Camry lại cho lành, nhưng ôm lại 1 tuần thì em bái bai luôn, không thể ôm thêm được, vì cái gì nó cũng lèo phèo. Dàn gầm thì lõng lẽo, cách âm thì chán, máy thì rần rần (chắc do đang đi xe Đức nó làm im quá, nên em chạy lại thấy nó rần mỗi khi đạp ga). Thôi, bác về Cam thì về, em thì never.
Xe Bim có 50.000 chi tiết tính từ ốc vít
Xe Cam có 30.000 chi tiết tính từ ốc vit

Giám Đốc Bim nói đó



Xe Cam không thể hư những bộ phận mà nó không có.
Bim Mer tinh tế nhưng không thể lành bằng cam được.
 
9/5/16
4.028
4.176
113
Bình Phước
Xe Bim có 50.000 chi tiết tính từ ốc vít
Xe Cam có 30.000 chi tiết tính từ ốc vit

Giám Đốc Bim nói đó



Xe Cam không thể hư những bộ phận mà nó không có.
Bim Mer tinh tế nhưng không thể lành bằng cam được.
Bác phỏng đoán hay thực tế đã đi Merc, mình không nói đến Bim, nhưng Merc Việt Nam khá lành, nhất là Merc C, một con xe được mệnh danh là lành hơn cả xe cỏ, bền hơn xa xe Nhật, đẳng cấp Đức.
 
Hạng C
25/8/23
696
691
93
Bác phỏng đoán hay thực tế đã đi Merc, mình không nói đến Bim, nhưng Merc Việt Nam khá lành, nhất là Merc C, một con xe được mệnh danh là lành hơn cả xe cỏ, bền hơn xa xe Nhật, đẳng cấp Đức.
Mình chỉ nói mức độ lành, do Tổng Giám Đốc BMW toàn cầu nhận xét.
Bài này trước có đăng trên OS
 
Tập Lái
13/10/23
9
5
3
39
Mọi thứ đều ổn ngoại trừ cái ghế: k có làm mát, mùa hè miền bắc đi nóng với ướt lưng kinh khủng. Hãng thì k nhập ghế về mà bán. hic