Hạng D
25/8/23
3.594
1.991
113
Mits giờ nên tập trung ở ĐNA thôi. Xe mits ko phải dỏm, anh cứ xem mấy chiếc của bên ngân hàng 3Zero - hơn 440k km là bình thường, xe của các anh bên CS cũng vậy. :D Mitsu chỉ thua mảng "high rít" thôi, chứ mảng đốt trong thì mitsu chưa thua ai cả, kể cả TOY :rolleyes:, hí hí. Có anh nào bên Mitsu thấy thì ting ting cho Heo nha :p
Heo thấy BDY ở việt nam bán cho có không?
Trong kinh doanh luôn có thị trường chính thị trường phụ thị trường tiềm năng...
Thị trường chính bán để tồn tại sống chết, còn hai thị trường kia, bán cho có cũng được, bán lỗ nhưng vẫn duy trì bán.
còn lãi hay lỗ có bảng tổng kết hàng năm.

AI có ngay năm 2024 Mit Mỹ tăng doanh số 38%, nhưng do thị trường biến động Mit lỗ 1 triêu USD.
Toyota tăng trưởng doanh số 3,7%, chưa công bố lãi lỗ.
KIA tăng trưởng mạnh nhất từ trước đến nay nhưng không tách riêng báo cáo
Hyundai tăng trưởng trung bình tính gộp khoảng 7%.
 
Hạng D
26/9/18
1.471
4.248
113
Heo thấy BDY ở việt nam bán cho có không?
Trong kinh doanh luôn có thị trường chính thị trường phụ thị trường tiềm năng...
Thị trường chính bán để tồn tại sống chết, còn hai thị trường kia, bán cho có cũng được, bán lỗ nhưng vẫn duy trì bán.
còn lãi hay lỗ có bảng tổng kết hàng năm.

AI có ngay năm 2024 Mit Mỹ tăng doanh số 38%, nhưng do thị trường biến động Mit lỗ 1 triêu USD.
Toyota tăng trưởng doanh số 3,7%, chưa công bố lãi lỗ.
KIA tăng trưởng mạnh nhất từ trước đến nay nhưng không tách riêng báo cáo
Hyundai tăng trưởng trung bình tính gộp khoảng 7%.
BYD thì bên Thái rôi, còn Geely thì sắp bán bản lắp ráp ở Việt Nam roài. Khả năng 2 thằng này và MG phủ sóng mạnh ở Việt Nam trong 2-5 năm tới. Hóng thôi :rolleyes: :rolleyes:
 
Hạng D
25/8/23
3.594
1.991
113
BYD thì bên Thái rôi, còn Geely thì sắp bán bản lắp ráp ở Việt Nam roài. Khả năng 2 thằng này và MG phủ sóng mạnh ở Việt Nam trong 2-5 năm tới. Hóng thôi :rolleyes: :rolleyes:
Muốn tồn tại ở Việt Nam sẽ có mẫu xe kũ thuật đơn giản để bền và dễ sửa, có thể gắn thêm mấy món đồ chơi xanh xanh đỏ đỏ như Xpander hay Veloz, giá rẻ nhưng doanh số lớn.
Mảng này xe Hàn còn không trụ nổi thì xe TQ không có cửa.