Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.529
113
Sài Gòn
OS_TOY-3.jpg

Để mở rộng danh mục sản phẩm thêm hấp dẫn, Toyota Thái Lan đang phát triển phiên bản thể thao GR Sport cho dòng Corolla Cross dựa tên bản 1.8 hybrid. Trong tương lai gần, Toyota Corolla Cross GR S có thể sẽ sớm được ra mắt và về thị trường Việt Nam.

Thời gian gần đây, Toyota liên tục giới thiệu các phiên bản GR Sport mang thiết kế thể thao đẹp mắt cho nhiều dòng xe, từ Vios, Avanza, Rush, Hilux và mới nhất là Fortuner. Không dừng lại đó, Toyota còn tiếp tục mở rộng phiên bản GR Sport cho dòng xe CUV cỡ C bán chạy – Toyota Corolla Cross.

OS_TOY-1.jpg


Mới đây, chiếc Corolla Cross GR Sport đang vận chuyển trên xe thớt đã được chụp tại Thái Lan trước ngày ra mắt. Dựa trên hình ảnh, đây là phiên bản 1.8 hybrid (hay còn gọi là 1.8 HV tại thị trường Việt Nam), đây cũng là phiên bản cao cấp nhất của dòng Corolla Cross. Theo đó, Toyota đang phát triển Corolla Cross GR Sport dựa trên phiên bản 1.8 hybrid và sẵn sàng để ra mắt trong vài tháng tới.

OS_TOY-2.jpg


Về phần đầu xe, hình ảnh rò rỉ cho thấy Corolla Cross GR Sport được “đập đi xây lại” với thiết kế mới, toàn bộ mặt ca-lăng, cản trước đều phong cách thiết kế thể thao, góc cạnh tạo nên phong cách hầm hố. Tất cả được thiết kế bởi phân nhánh phát triển xe thể thao của Toyota – Toyota Gazoo Racing (GRS).
OS_TOY-4.jpg
Toyota Corolla Cross 1.8HV

Theo dự đoán, sẽ không có bất kỳ thay đổi nào về động cơ, hệ truyền động và công suất. Corolla Cross GR Sport sẽ sử dụng động cơ 1.8L kết hợp với mô tơ điện để tạo nên hệ truyền động hybrid, sử dụng kết hợp với hộp số tự động biến thiên vô cấp E-CVT và hệ dẫn động cầu trước (FWD).

Hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào hé lộ về Corolla Cross GR Sport. Có thể trong những tháng sắp tới, Toyota Thái Lan sẽ sớm giới thiệu Corolla Cross GR Sport. Sau khi ra mắt ở Thái Lan, Corolla Cross GR Sport 2022 có thể sẽ sớm về thị trường Việt Nam, vì dòng xe này được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan.

Các bác thấy Corolla Cross có thêm phiên bản GR Sport có hợp lý, nếu về Việt Nam thì có hấp dẫn?
 
Last edited by a moderator:
  • Like
Reactions: Tuandta
Hạng D
26/3/17
2.539
4.549
113
Toy giờ con nào cũng gắn logo Xì Pót được hết. Xì Pót mà tăng sức mạnh động cơ thì ngon hơn là gắng thêm mấy cái râu ria vô bổ rồi tăng giá
 
  • Haha
Reactions: 3Khía_CàKhịa
Hạng C
8/3/06
685
1.039
93
Nếu là ko phải hộp số CVT thì mình cũng chấm em này để dùng rồi. Xe này là 1 xe đi theo tren thay đổi công nghệ đi đầu của Toyota. Các xe khác vẫn chưa có thay đổi nào đột phá cả.
 
  • Like
Reactions: Phước.OS
Hạng D
31/5/14
3.446
4.261
113
Có bác nào để ý chi tiết nhỏ nhiều năm sau đèn của xe Nhật còn rất trong, đều mà mấy hãng xe khác họ ko chú trọng.
Đủ hiểu chất luợng ở đâu rồi
Trong hay không là do cách bảo quản xe, xe ghẻ mà anh cung thì nó cũng đẹp, còn xe sang anh coi như con ghẻ thì cũng vậy. Em đi tùm lum xe rồi nhé