Xàm vãi.ngồi gõ phím mà nói tập đoàn ngta kém.ah ý bác là đủ trình để nói như thế hả.chiện kém hay không hãy để những chuyên gia nói. Bác ảo quá oy đó.còn bác nói time nguyên cứu. Số người tham gia đều vượt trội. Dẫn chứng đê.tôi sẽ phục bác ngay thui.còn về ăn trứng ung mà k dám ý kiến bác đừng nghĩ tôi như bác chứ.Toy là công ty sản xuất ô tô lớn nhất thế giới, nếu bác cho là em không đủ tuổi để phê thì cũng chả ai đủ tuổi để phê cả. Cách tư duy của bác thì thậm chí ăn phải quả trứng ung cũng không được phép có ý kiến, vì cả bác và em đều không đủ khả năng tự đẻ trứng.
Bác nói Hyundai nghiên cứu động cơ dầu nhiều hơn Toy là bác võ đoán rồi. Thời gian nghiên cứu, số tiền bỏ ra để nghiên cứu, số người tham gia nghiên cứu Toy đều vượt trội, chỉ có kết quả là kém hơn thôi.
- Tags
- toyoat fortuner
Moment xoắn là sức tải nhé;động cơ này k yếu 1 chút nào thậm chỉ ở vòng tua 1600-2000 đã đạt moment xoắn cao nhất chứng tỏ động cơ này rất tiết kiệm nhiên liệuTác dụng của moment xoắn là gì vậy nhỉ?
Em theo tư duy bác thôi. Trứng ung cũng đừng nói vì bác không phải chuyên gia, chuyện đó để chuyên gia nói, chứ theo tư duy của em thì chả cứ con gà, thằng nuôi gà hay Toyota em chê tuốt nếu không có sản phẩm đạt yêu cầu của em. Tư cách của em là tư cách thượng đế, là người có quyền mua hay không mua sản phẩm, em có quyền chê khi thấy kẻ này làm được mà kẻ khác không làm được.Xàm vãi.ngồi gõ phím mà nói tập đoàn ngta kém.ah ý bác là đủ trình để nói như thế hả.chiện kém hay không hãy để những chuyên gia nói. Bác ảo quá oy đó.còn bác nói time nguyên cứu. Số người tham gia đều vượt trội. Dẫn chứng đê.tôi sẽ phục bác ngay thui.còn về ăn trứng ung mà k dám ý kiến bác đừng nghĩ tôi như bác chứ.
Động cơ này yếu và tiết kiệm nhiên liệu.Moment xoắn là sức tải nhé;động cơ này k yếu 1 chút nào thậm chỉ ở vòng tua 1600-2000 đã đạt moment xoắn cao nhất chứng tỏ động cơ này rất tiết kiệm nhiên liệu
Thui tôi cũng hok tranh luận với bác nữa. Ah quên bác cũng có quyền nói bất cứ gì mà bác thích.vậy thui xong cho rùiEm theo tư duy bác thôi. Trứng ung cũng đừng nói vì bác không phải chuyên gia, chuyện đó để chuyên gia nói, chứ theo tư duy của em thì chả cứ con gà, thằng nuôi gà hay Toyota em chê tuốt nếu không có sản phẩm đạt yêu cầu của em. Tư cách của em là tư cách thượng đế, là người có quyền mua hay không mua sản phẩm, em có quyền chê khi thấy kẻ này làm được mà kẻ khác không làm được.
Hai bác nói gì Toy nó biết cả đấy, nó tính hết rồi và ra sản phẩm thế nào để nó tồn tại và phát triển. Và các thằng khác vẫn vậy. Tại sao Hyunhdai nó lại bán mạnh hơn Toy tại châu Âu, còn VN thì Toy mạnh hơn.Thui tôi cũng hok tranh luận với bác nữa. Ah quên bác cũng có quyền nói bất cứ gì mà bác thích.vậy thui xong cho rùi
Giờ cái máy 2.0 nó cho ra 170 mã lực .ok kg thành vấn đề, nhưng như thế nhà nước thất thu thuế nếu so với máy 2.8, và máy nhỏ công suất cao nguyên tắc sẽ kg bền hơn máy to công suất yếu.
Vậy thì làm máy lớn vừa bền cho người sử dụng, vừa được tiếng đóng thuế nhiều cho nước sở tại. Hai bác nghĩ họ chọn cách nào?
Lúc đi taxi bác có nói bác là thượng đế ko thích xe toy rồi yêu cầu đổi xe ko ? Hay là im re ko dám nói gì .Em theo tư duy bác thôi. Trứng ung cũng đừng nói vì bác không phải chuyên gia, chuyện đó để chuyên gia nói, chứ theo tư duy của em thì chả cứ con gà, thằng nuôi gà hay Toyota em chê tuốt nếu không có sản phẩm đạt yêu cầu của em. Tư cách của em là tư cách thượng đế, là người có quyền mua hay không mua sản phẩm, em có quyền chê khi thấy kẻ này làm được mà kẻ khác không làm được.
Hình như có luôn bản 2.8V 4x4Sao nó không gắn cái máy 2.8 như Hilux ở một số nước khác nhỉ? Hay sợ lúc đó bản máy xăng 2.7 không ai mua?