Tập Lái
13/12/16
9
12
3
39
Đang suy nghĩ, khi kt bên Toy kiểm tra sẽ "phán" rằng: Phải đâm đúng góc, đúng chổ, và đủ lực, vd như đâm trực diện xe công chẳng hạn, thì mới hi vọng túi bung nhé. Một vài đồng giữ giá = cái mạng của mình, công thức của Toy cũng khá hiệu quả tới giờ đó chứ :)))
 
  • Like
Reactions: nguyenlongkt
Hạng C
24/7/12
785
788
93
Q9 - TP.Hồ Chí Minh
Nếu xe Fortuner nhập mà cũng bị tình trạng kg bung túi khí như Fortune Việt Nam khi xảy ra va chạm thì em nghĩ khả năng do thiết kế của dòng xe này . Mà kg biết việc anh Tạch làm việc với bên Toy như thế nào rồi nhỉ hay cũng lại sóng to đắm tàu rồi ? Có bác nào biết thông tin gì kg share cho AE OS với :3dcuoi:
 
Hạng D
4/11/16
1.802
3.931
113
Nếu xe Fortuner nhập mà cũng bị tình trạng kg bung túi khí như Fortune Việt Nam khi xảy ra va chạm thì em nghĩ khả năng do thiết kế của dòng xe này . Mà kg biết việc anh Tạch làm việc với bên Toy như thế nào rồi nhỉ hay cũng lại sóng to đắm tàu rồi ? Có bác nào biết thông tin gì kg share cho AE OS với :3dcuoi:
14285529_934623466666303_567789237_o.jpg

14359898_934623419999641_1396243528_o.jpg


Vụ này từ năm ngoái, đụng nát bấy đầu xe tới bật tung dàn taplo mà túi khí vẫn im re. Bác Tạch có lên tiếng nhưng có vẻ Toy cho chìm xuồng rồi.

Nguồn: http://thanhtra.com.vn/xa-hoi/an-to...-fortuner-khong-bung-tui-khi_t114c1146n109450
 
Hạng D
11/3/15
1.875
5.818
113
14285529_934623466666303_567789237_o.jpg

14359898_934623419999641_1396243528_o.jpg


Vụ này từ năm ngoái, đụng nát bấy đầu xe tới bật tung dàn taplo mà túi khí vẫn im re. Bác Tạch có lên tiếng nhưng có vẻ Toy cho chìm xuồng rồi.

Nguồn: http://thanhtra.com.vn/xa-hoi/an-to...-fortuner-khong-bung-tui-khi_t114c1146n109450
Vụ này anh Tạch nói bậy rồi. Nhìn hình thì thấy góc đâm ở ngay bánh trước bên tài chứ không phải đâm thẳng phía trước. Góc đâm này túi khí phía trước không bung là đúng vì người trong xe sẽ bị đập người và đầu về phía cửa. Nếu có túi khí hông và túi khí rèm thì 2 túi khí này sẽ bảo vệ người ngồi phía trái của xe. Nhưng xe này không có 2 loại túi khí này nên 2 người đi bệnh viện thôi.
 
  • Like
Reactions: nta139
Hạng D
14/6/09
2.580
2.959
113
Túm lại em thấy 1 số xe sao dễ bung túi khi thế, 1 số xe sao túi khí khó bung thế (nào là phải đúng góc, nào là phải đúng vị trí, đúng tốc độ, nào là phải thắt dây an toàn....)
Thôi được cái này mất cái kia nhé bác: cái mạng thì rẻ mà - chết người này vẫn còn người khác (dân VN toàn dân số trẻ nữa), chứ tiền khó kiếm lắm, bung rồi lại tốn tiền thay lại tăng thâm hụt ngoại tệ...
 
Hạng D
23/2/09
1.461
8.889
128
Tại sai phải BUNG??? BUNG cho các bác mất thêm tiền gắn lại túi khi ah2??!!! cho xe mất zin àh!!!
người ta nghĩ thấu đáo giúp các bác vậy thui chứ!

em troll 01 tý cho đỡ stress, các bác đừng chửi, hay chọi gạch em nhen:3dgoidien::3dquaytay:
 
Hạng D
4/11/16
1.802
3.931
113
Vụ này anh Tạch nói bậy rồi. Nhìn hình thì thấy góc đâm ở ngay bánh trước bên tài chứ không phải đâm thẳng phía trước. Góc đâm này túi khí phía trước không bung là đúng vì người trong xe sẽ bị đập người và đầu về phía cửa. Nếu có túi khí hông và túi khí rèm thì 2 túi khí này sẽ bảo vệ người ngồi phía trái của xe. Nhưng xe này không có 2 loại túi khí này nên 2 người đi bệnh viện thôi.
Thiết nghĩ Toy nên công bố cái flowchart điều khiển airbag của các dòng xe cho khách hàng biết để khỏi suy diễn nhiều, cái này chả phải bí mật công nghệ gì cần phải giấu. Riêng em không nghĩ hệ thống điều khiển airbag cho dòng xe phổ thông nó ghê gớm như vậy đâu.