Hạng D
24/8/14
4.219
10.344
113
Bác nói nghe chả hợp lý tí méo nào ;))
Đã có tiền lại phải mua con xe bản base taxi
Rồi bác có chắc mỗi người 1 xe là ko cần chỉnh ghế ko?? Rồi start stop ko có bác lại đổ cho tài xế lái ?? Trả lời như bác là ngụy biện đấy
Đã bỏ tiền thuê tài xế lại lo cho nó phải trông xe sang cho mình??
Rồi lại có vụ toàn đi máy bay hạng thương gia, chả mấy khi đi xe hơi??? Có đại gia như thế luôn? Chắc đại gia hàng xách tay hả cụ ;))
Lại thêm đòi nghe nhạc hay ở e này thì e vái cụ cả nón
E cũng chưa hề chê mấy người mua cái xe này?? Tự dưng cụ nhảy vào phan bua???
Hình như cụ bị chọc đúng chỗ ngứa thì phải
À dậy là bác đó giờ chỉ quanh quẩn VN chưa bao giờ đi Mỹ hay Úc thì thôi mình có nói cao siêu quá chắc cũng khó hiểu.
Sienna bên Mỹ chạy taxi đầy thì con này to cỡ nào với Sienna mà k dc làm taxi. Không thì qua Úc thử cho gần, coi bên đó nta có dùng con này như Innova ở đây k :)
Bác thắc mắc sao 2 cái option là Smartkey + chỉnh ghế không được trang bị thì nói bác nghe chơi vì sao thôi, ai ngờ “trình độ” bác thế này mà mình ẩn dụ cao quá thôi đành chịu.
Mình đâu có mua xe này mắc gì sợ bị chọc, chỉ có dạng người khác mở mang kiến thức cho mà lại tưởng họ chê mình trong khi mình lại chả dc nhắc đến mới sợ bị chọc :rolleyes:
 
Hạng D
16/1/13
4.800
80.736
113
Mấy xe dân dã ở Mỹ thì nó bán từ base đến nhiều options.

Ai thích base thì tìm mua, ai thích có nhiều options thì có nhiều lưạ chọn (không có thì đặt).

Highlander là xe dân dã, giá từ 25K - 45K (tức là chên lệch 20K từ base cho đến full options)

80% lượng xe bán ra là trên base chút chút . Tức là người Mỹ họ sẵn lòng mua ghế chỉnh tay, nội thất xoàng xỉnh, ít options, v.v.

Ở Mỹ không có chữ "cắt" options mà là "thêm" options :)
 
  • Like
Reactions: HOA MAI
Hạng C
12/12/10
872
265
63
TP.HCM
Con này là con phò tủn của tụi mẽo, dưng mà anh chủ cho hỏi phát, Crossover SUV là cái dòng xe gì lạ vậy? Crossover là crossover, SUV là SUV chứ nhỉ?
Toyota Highlander/Toyota Kluger họ gọi là mid-size crossover SUV đó bác
 
Hạng B2
23/12/16
104
55
28
38
Con này là con phò tủn của tụi mẽo, dưng mà anh chủ cho hỏi phát, Crossover SUV là cái dòng xe gì lạ vậy? Crossover là crossover, SUV là SUV chứ nhỉ?
From Wikipedia, the free encyclopedia
The Toyota Highlander (Japanese: トヨタ ハイランダー Toyota Hairandā), also known as the Toyota Kluger(Japanese: トヨタ クルーガー Toyota Kurūgā), is a mid-size crossover SUV produced by Toyota. It is built on the same platform as used on the Toyota Camry, but based on size of the Toyota Avalon chassis.[sup][1][/sup]
[sup]Bác chủ viết vậy là đúng rồi đó bác:) [/sup]
 
  • Like
Reactions: R.NineT
Hạng D
25/9/14
2.735
2.911
113
33
Con này là con phò tủn của tụi mẽo, dưng mà anh chủ cho hỏi phát, Crossover SUV là cái dòng xe gì lạ vậy? Crossover là crossover, SUV là SUV chứ nhỉ?

Bác đã không biết còn hỏi ngược :) tên chính thức của CUV là crossover SUV viết tắt là CUV.
 
  • Like
Reactions: R.NineT
Hạng C
29/1/18
948
588
93
34
Con này là gần như base bên Mỹ để chạy taxi mà làm gì có vụ cắt hay k cắt bác.
Xe bên Mỹ cái vụ ghế chỉnh điện gần như chả ai xài vì mỗi người có 1 chiếc xe hơi riêng chả ai mượn ai nên option đó thường chẳng dc chọn lắm với các mẫu xe bình dân, không gắn thì k phải tính thêm tiền thôi.
Mấy con dạng này có mà đầy chả qua dân ít tiền chúng mình chả có khả năng mà rờ tới chứ mà người đã mua những con option dạng này nói thiệt bác chả mấy khi mấy ổng đi xe hơi, toàn đi máy bay ghế thương gia k.
Thuê tài xế chở thì cần gì chỉnh điện hay đề Start/Stop làm gì cứ lên nằm mở máy lạnh, nghe nhạc hay và đặc biệt độ an toàn của con này đủ cao để bảo vệ cái mạng đắt giá của chủ. Bảo dưỡng chả mấy tốn tiền, quăng đâu cũng nhàn cho thằng tài xế k phải cứ thấp thỏm như xe sang.
Tóm lại mấy người mua những con ntn tư duy họ thuộc cái nhóm nước phát triển từ lâu rồi, chứ đừng nghĩ họ cuồng thương hiệu. Bay qua biệt thự bên Mỹ của họ 1 cái có khi thấy toàn xe hạng sang, con này chỉ dùng đi lại ở VN cho vui.
Vào fb bấm văn công quang sếp em đúng y bác nói đó có điều sai ở chỗ ổng đi lx570, thuê tài lái fortuner chở con ổng đi học
 
  • Like
Reactions: P.Huayra
Hạng D
20/6/12
1.516
538
113
Q3, TPHCM
Vãi cái giá. Giá này mua Explorer chạy ngon vê lờ. Cơ mà nhìn cái nội thất còn thua i10. :D :D . Jusst Fun! Kakaka =)))))))