Hình như những xe FWD dẩn động bánh trước mau mất giá nên ko được ưa chuộng!?Em chỉ biết có rạn đít thôi, rộng mênh mông, mà cũng same same innova à, không biết hai con đặt lên bàn cân thì thế nào, có xe che mưa nắng là ngon dzồi
Tại bán chạy quá nên Mit sản xuất không kịp nên khai tử luôn kakakaGrandis quá tuyệt vời. Chẳng hiểu vì sao lại bị Mít khai tử
Em thì ko thích Innova, nhưng khách quan mà nói thì em thấy Innova đúng là một chiếc xe thực dụng. Trong cùng phân khúc MPV với Innova tại VN có: Kia Rondo / Chevrolet Orlando / Suzuki Ertiga thì Innova có ko gian rộng rãi nhất. Hàng ghế thứ 3 ngồi khá thoải mái, chứ ko tù túng khó chịu do hàng ghế thứ 2 có thể chỉnh trượt ra trước/sau và phần lưng ghế có thể chỉnh ngã ra trước/sau.
Ở hàng ghế thứ 2 và thứ 3 đều có khe gió máy lạnh riêng, đèn riêng lắp trên trần xe đem lại sự tiện ích cho mỗi hàng ghế và đều quan trọng là người ngồi ở hàng ghế thứ 3 sẽ ko lo bị nóng nực khi ngồi trên xe vào ban ngày.
Nếu ko quan tâm đến một loạt các nhược điểm của Innova mà trước giờ có rất rất nhiều ngưới liệt kê ra thì Innova là một lựa chọn tốt cho những người thực dụng.
Những người mua Innova đa số là tin vào thương hiệu Toyota và chắc chắn là ít nhiều cũng thấy được sự thực dụng của Innova.
Ở hàng ghế thứ 2 và thứ 3 đều có khe gió máy lạnh riêng, đèn riêng lắp trên trần xe đem lại sự tiện ích cho mỗi hàng ghế và đều quan trọng là người ngồi ở hàng ghế thứ 3 sẽ ko lo bị nóng nực khi ngồi trên xe vào ban ngày.
Nếu ko quan tâm đến một loạt các nhược điểm của Innova mà trước giờ có rất rất nhiều ngưới liệt kê ra thì Innova là một lựa chọn tốt cho những người thực dụng.
Những người mua Innova đa số là tin vào thương hiệu Toyota và chắc chắn là ít nhiều cũng thấy được sự thực dụng của Innova.
con này gầm thấp tẹt 7 người leo lên xe gần chạm đất >k phù hợp với đường vn nên k bán dc nhiều>khai tửGrandis quá tuyệt vời. Chẳng hiểu vì sao lại bị Mít khai tử
Innova nào dùng chung khung gầm với Hilux & Fortuner vậy bác?khung gầm in dùng chung với hilux và fotuner mà bác lại bảo yếu là sao nhỉ ????
Ỉn là MPV...
Fortuner - SUV cùng chung khung gầm Hilux - pick up.
Thân!
Thực dụng đến nỗi cắt gần hết các option về an toàn thì em ko thể chấp nhận đc. Chắc các bác lại sắp sửa lý luận là an toàn hay ko thì phụ thuộc vào lái xe chứ ko phải xe, hay càng nhiều option thì càng phải sửa nhiều, ko có option cho nó tiết kiệm chi phí sửa chữa nghe rất cổ lỗ sĩ. Lái mấy cái xe kiểu này em thấy ghê bỏ mịa, chả thấy yên tâm gì cả.Em thì ko thích Innova, nhưng khách quan mà nói thì em thấy Innova đúng là một chiếc xe thực dụng. Trong cùng phân khúc MPV với Innova tại VN có: Kia Rondo / Chevrolet Orlando / Suzuki Ertiga thì Innova có ko gian rộng rãi nhất. Hàng ghế thứ 3 ngồi khá thoải mái, chứ ko tù túng khó chịu do hàng ghế thứ 2 có thể chỉnh trượt ra trước/sau và phần lưng ghế có thể chỉnh ngã ra trước/sau.
Ở hàng ghế thứ 2 và thứ 3 đều có khe gió máy lạnh riêng, đèn riêng lắp trên trần xe đem lại sự tiện ích cho mỗi hàng ghế và đều quan trọng là người ngồi ở hàng ghế thứ 3 sẽ ko lo bị nóng nực khi ngồi trên xe vào ban ngày.
Nếu ko quan tâm đến một loạt các nhược điểm của Innova mà trước giờ có rất rất nhiều ngưới liệt kê ra thì Innova là một lựa chọn tốt cho những người thực dụng.
Những người mua Innova đa số là tin vào thương hiệu Toyota và chắc chắn là ít nhiều cũng thấy được sự thực dụng của Innova.
Có nhiều người nói Innova là chiếc xe tải có gắn thêm ghế. Em thấy những người đó nói cũng đúng. Trang bị an toàn và các tính năng của xe chỉ có vài thứ. Nó chỉ hơn xe tải ở chỗ: có 2 túi khí, phanh ABS, cảm biến lùi và kính chiếu hậu chỉnh điệnThực dụng đến nỗi cắt gần hết các option về an toàn thì em ko thể chấp nhận đc. Chắc các bác lại sắp sửa lý luận là an toàn hay ko thì phụ thuộc vào lái xe chứ ko phải xe, hay càng nhiều option thì càng phải sửa nhiều, ko có option cho nó tiết kiệm chi phí sửa chữa nghe rất cổ lỗ sĩ. Lái mấy cái xe kiểu này em thấy ghê bỏ mịa, chả thấy yên tâm gì cả.
Nhìn 2 hình bên dưới sẽ thấy rõ nội thất Innova ko hơn xe tải là mấy:
Anh chàng "nhà nghèo": TOYOTA INNOVA E 2.0 2015
Và người đồng hương "vua xe tải" đến từ Nhật Bản: HINO 300 SERIES (tải trọng: 4,5 tấn)