OSS
Thành viên BQT
Super Moderators
28/11/09
1.239
2.868
113
Một diện mạo mới trẻ trung, năng động, cá tính nhưng vẫn thể thao mạnh mẽ giúp cho Veloz Cross thu hút từ cái nhìn đầu tiên cùng không gian nội thất đầy ắp tiện nghi công nghệ hiện đại cũng như an toàn hàng đầu.

Nếu như Toyota Rush được xem là mẫu xe tiên phong cho phân khúc MPV 7 chỗ phổ thông tại Việt Nam thì Veloz Cross lại nâng tầm và tạo nên sự khác biệt hoàn toàn với các đối thủ. Veloz Cross mang nhiều đường nét thiết kế hiện đại, khoẻ khoắn của những mẫu SUV hiện đại. Ngay khi ra mắt lần đầu tiên trên thế giới, Veloz Cross đã khiến nhiều khách hàng đứng ngồi không yên bởi thiết kế cũng như trang bị tiện nghi. Cho tới khi chính thức được bán ra, lượng khách đặt hàng luôn luôn vượt quá năng lực sản xuất khiến Veloz Cross “cháy hàng” ở nhiều thị trường và Việt Nam cũng không ngoại lệ. Chúng ta thấy một Veloz Cross trẻ trung, hiện đại, sang trọng, cực kỳ an toàn cũng như sở hữu hàng loạt tiện ích hàng đầu mà chưa có đối thủ nào được trang bị. Mức giá bán của Veloz cũng “không tưởng” khiến nó trở thành lựa chọn số 1 cho bất cứ ai muốn mua xe 7 chỗ phổ thông.

Toyota Veloz Cross: “Ngoài cuốn – Trong hút”


“Từ chiếc Corolla Cross, những mẫu xe mới của Toyota thật khiến người ta phải ngạc nhiên bởi thiết kế cũng như tiện ích, Raize rồi tới Altis, và gần nhất là bộ đôi Veloz Cross, Avanza Premio. Veloz Cross mới nhìn ngoài đẹp thiệt là đẹp, mạnh mẽ, khoẻ khoắn nhưng hiện đại trẻ trung, nội thất rộng rãi thoải mái, nhìn các tiện ích thì đúng là không thể chê vào đâu được luôn từ phanh tay điện tử với giữ phanh tự động, sạc không dây, màn hình giải trí, chế độ lái…Với những trang bị này cộng thêm những giá trị của Toyota, gia đình mình đă đặt cọc ngay khi ra mắt” – anh Phan Ngọc Minh (Quận Bình Thạnh, Tp HCM) chia sẻ khi vừa nhận chiếc Veloz Cross đã đặt trước đó. Sau khi ra mắt khoảng hơn một tháng, nhìn vào lượng đặt hàng lên tới hàng ngàn xe để thấy sức nóng của Veloz Cross tới cỡ nào.

Toyota Veloz Cross: “Ngoài cuốn – Trong hút”


“Veloz Cross là chiếc xe sinh ra để làm xe gia đình phổ thông, dành cho những ai đang muốn mua chiếc xe vừa hiện đại tiện nghi lại 7 chỗ ngồi nhưng mức giá phù hợp với nhiều gia đình. Nó cũng rất thực dụng đúng chất Toyota, máy 1.5L vừa đủ, tiết kiệm xăng, ngồi trong rộng rãi, điều hoà mát lạnh, an toàn tối đa và bền bỉ theo năm tháng, chi phí sử dụng sửa chữa bảo dưỡng rẻ. Mình đã đặt cọc Veloz từ khi còn chưa ra mắt xe, tới giờ đã nhận xe được gần 2 tháng. Hàng ngày mình sử dụng xe đi làm, cuối tuần về quê và đi chơi cùng gia đình” – anh Nguyễn Văn Mạnh (Long Biên, Hà Nội) chia sẻ.

Nếu như hình dáng bên ngoài của Veloz Cross mang hơi hướng của những chiếc Crossover sang trọng thì nội thất là của một mẫu MPV đa dụng đích thực với 7 chỗ ngồi rộng rãi thoải mái, các hàng ghế linh hoạt điều chỉnh độ ngả trượt. Hệ thống điều hoà tự động với 2 dàn lạnh, màn hình giải trí 9 inch kết nối điện thoại thông minh, đồng hồ kỹ thuật số 7 inch phía trước người lái có thể thay đổi giao diện, sạc không dây, phanh tay điện tử với chế độ giữ phanh tự động, hàng chục hốc để cốc ở cả 3 hàng ghế, 4 cổng sạc USB, đèn tự động,… Bên cạnh đó, chế độ ghế dài trên Veloz Cross giúp các gia đình thư thái và thoải mái trong các chuyến đi.

Toyota Veloz Cross: “Ngoài cuốn – Trong hút”
Toyota Veloz Cross: “Ngoài cuốn – Trong hút”
Toyota Veloz Cross: “Ngoài cuốn – Trong hút”


“Mình chọn Veloz vì nhiều yếu tố, từ thích thiết kế, rồi nhiều tiện nghi, cách gập ghế hay ho nhưng ưng nhất là các trang bị an toàn, đặc biệt là gói công nghệ TSS bao gồm: cảnh báo tiền va chạm phía trước, đèn pha thích ứng tự động, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành... Cùng với đó là camera 360 độ, cảnh báo điểm mù, phương tiện cắt ngang phía sau, 6 túi khí… Nó là chiếc xe duy nhất trong phân khúc, thậm chí là ở phân khúc cao hơn được trang bị nhiều tính năng an toàn đến như vậy. Hè này, cả nhà mình dự định sẽ thực hiện một chuyến xuyên Việt với Veloz Cross để thêm nhiều trải nghiệm cũng như cảm nhận rõ ràng nhất” – anh Lê Anh (Thanh Trì, Hà Nội) chia sẻ.

Toyota Veloz Cross: “Ngoài cuốn – Trong hút”


Sau 5 tuần ra mắt, Avanza Premio có doanh số cộng dồn là hơn 550 xe, điều đó đã chứng tỏ niềm tin của khách hàng vào thế hệ mới của Avanza Premio, khẳng định những bước đi đúng đắn của Toyota Việt Nam trong phân khúc MPV cỡ nhỏ.

Theo đúng tinh thần của Khẩu hiệu mới “Move your world”, Veloz Cross và Avanza Premio là minh chứng rõ ràng cho sự quyết tâm của Toyota Việt Nam. Hãng xe Nhật thực sự chú tâm đến mọi đối tượng khách hàng, mang đến những mẫu xe phù hợp nhất và sẵn sàng trang bị những hệ thống an toàn tiên tiến cùng tiện nghi cao cấp để xóa bỏ định kiến trước đây. Chắc chắn những thay đổi này hứa hẹn sẽ thổi làn gió mới, tạo nên sự hấp dẫn cho cuộc đua doanh số với các đối thủ trong phân khúc MPV cỡ nhỏ.
 
Hạng B2
19/6/12
337
238
43
36
có xe đâu mà bán ? vậy mà cứ suốt ngày quảng cáo
 
Hạng D
8/10/11
3.066
5.970
133
Ngoài cuốn tole. Hôm qua nghe đâu bác nào bảo tole cán mỏng hơn vios
Được cái mã và logo thoi bác không xứng với tiền xe này mấy a mới mua xe lần đầu mê lắm, bữa đi coi cho thằng bạn mới lấy bằng cũng mê nó định chốt rồi e bàn ra sale mất miếng mồi ngon :D
 

Attachments

Chỉnh sửa cuối: