OSS
Thành viên BQT
Super Moderators
28/11/09
1.234
2.856
113
“Ô tô là phương tiện để phục vụ cuộc sống con người, nó được sinh ra để giúp cuộc sống loài người trở nên thuận tiện, tốt đẹp hơn. Chưa kể, có ô tô công việc của bạn cũng thuận lợi hơn, cuộc sống của bạn nâng cao, kết giao với nhiều người thành đạt hơn từ đó bạn có nhiều cơ hội cho tương lai” – chị Phạm Mỹ Linh (Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ những suy nghĩ của mình khi mua chiếc Wigo vào đầu năm nay.

Có thể nhiều người sẽ nghĩ rằng, mua ô tô khi còn trẻ là vội vàng là “tiêu hoang”, thậm chí nhiều gia đình trẻ sống ở phố thị mua xe cũng bị nói là “có dùng đến xe mấy đâu mà mua, phí tiền”. Chị Linh nghĩ sao về vấn đề này ạ?

Bạn cứ thử nghĩ xem, có một chiếc xe ô tô của riêng mình sẽ giải quyết rất nhiều vấn đề. Đầu tiên là che mưa che nắng, giảm tối đa những tác động của ô nhiễm môi trường tới bản thân hay con cái mình, những khói bụi của thành phố, tránh được cái nóng hơn 40 độ giữa trưa hè khi phải đứng chôn chân giữa đường tắc hay chạy thật nhanh cho khỏi cơn mưa chiều như khi đi xe hai bánh.

Thứ hai là đi đâu cũng tiện, về quê thăm ông bà nội ngoại, đi mua sắm. Wigo của mình nhỏ gọn nên mình lái dễ dàng trong phố cổ, rồi cuối tuần thì mấy mẹ con mang ít đồ ăn ra picnic ở ngoại thành.

Ô tô là phương tiện để phục vụ cuộc sống con người, nó được sinh ra để giúp cuộc sống loài người trở nên thuận tiện, tốt đẹp hơn. Chưa kể, có ô tô công việc cũng thuận lợi hơn, cuộc sống của bạn nâng cao, kết giao với nhiều người thành đạt hơn từ đó bạn có nhiều cơ hội cho tương lai.

Toyota Wigo – Cho cuộc sống đô thị năng động


Có quan điểm cho rằng “Wigo là mẫu xe phù hợp cho những người trẻ ở thành thị, gia đình trẻ lần đầu sở hữu xe hơi với tài chính chưa quá dư dả bởi sự thực dụng đến từng chi tiết cũng như kinh tế trong vận hành sửa chữa bảo dưỡng” – Anh Ngô Hùng Dũng (Thanh Trì, Hà Nội) đồng tình và chia sẻ thêm về sự đúng đắn khi quyết mua Wigo làm xe gia đình đầu tiên

Quyết định mua xe Wigo vào năm ngoái của hai vợ chồng mình là rất sáng suốt và đúng đắn. Đã bao năm sống ở phố thị, ngán ngẩm cái cảnh lễ Tết phải chầu chực bến xe ga tàu, ngồi nhồi nhét lên nhau, mình người lớn còn chịu được chứ trẻ con thì đúng là quá khổ cho chúng nó. Hai vợ chồng quyết định vay của công ty tài chính Toyota để mua xe vì lãi suất thấp hơn ngân hàng, đến nay đã gần 1 năm rồi mới thấy rằng giá như mình quyết mua sớm hơn.

Có chiếc xe giải quyết rất nhiều việc, thích cái cả nhà lên đường về quê với ông bà nội ngoại, họ hàng hoặc cuối tuần cho trẻ con đi dã ngoại thăm thú đó đây. Mà dịch dã như này, có xe cũng an toàn hơn, trên đường không tiếp xúc với ai cả, yên tâm hơn hẳn. Cái hay của Wigo là xe nhỏ nhưng khoang nội thất rộng, chi phí sử dụng rất thấp, xăng tốn ít, bảo dưỡng các thứ rất rẻ nên cực kỳ phù hợp cho các gia đình trẻ chưa quá dư dả về tài chính.

Toyota Wigo – Cho cuộc sống đô thị năng động


Chị Hồng (Thành phố Hồ Chí Minh) chia sẻ về độ thân thiện, dễ sử dụng và trang thiết bị tiện nghi cực phù hợp với chị em phụ nữ.

Về ngoại hình thì thiết kế của xe Wigo cũng khá ưa nhìn đấy vì nó nhỏ gọn, trẻ trung và trang bị ngoại thất cũng vừa đủ. Xe nhỏ gọn rất tiện để luồn lách trên các tuyến phố chật hẹp và hay tắc đường ở TP. Hồ Chí Minh.

Xe tuy nhỏ nhưng không gian bên trong lại rộng hơn so với những mẫu xe cùng phân khúc cỡ nhỏ hạng A. Không gian này còn đủ cho cô con gái hàng ngày bày biện chút đồ chơi trên đường đi học về. Hay thi thoảng mình đón hội chị em đi hẹn hò cafe tâm sự hay đi mua sắm thì cũng chẳng lo chật chội.

Về mặt trang bị tiện nghi trên Wigo theo mình thấy là đủ để mang lại trải nghiệm thuận tiện cho người dùng với nút bấm khởi động, có màn hình cảm ứng hỗ trợ kết nối USB, Bluetooth, vô lăng tích hợp đàm thoại rảnh tay và các phím chỉnh âm, rất thuận tiện và an toàn. Hệ thống điều hòa trên bản này đã chuyển sang nút bấm nhìn thiết kế hiện đại, ưng mắt hơn. Đặc biệt là khả năng làm mát của dàn lạnh khá nhanh và sâu, khiến cho việc chạy xe vào những buổi trưa nắng không còn là nỗi ám ảnh đối với mình.

Toyota Wigo – Cho cuộc sống đô thị năng động


Xét ở góc độ một chiếc xe đô thị thực dụng, Wigo đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Vẻ ngoài cá tính có những đường nét thể thao rất riêng, không gian nội thất rộng rãi ở tất cả vị trí ngồi, cốp xe cũng rất rộng giúp bạn thoải mái đi shopping hay để đồ dã ngoại hoặc quà từ quê lên. Tay lái trợ lực điện rất nhẹ nhàng, bán kính vòng quay nhỏ, camera lùi với cảm biến sau giúp người lái dễ dàng xoay trở trong phố đông chật hẹp. Hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng đa kết nối, hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh, hệ thống điều hoà với chế độ Max cool làm lạnh cực nhanh, chìa khoá thông minh khởi động nút bấm… là những tiện ích đáng kể phục vụ nhu cầu sát sườn của người dùng.

Toyota Wigo – Cho cuộc sống đô thị năng động


Wigo cũng là một trong số ít mẫu xe hạng A trang bị đầy đủ những tính năng an toàn chủ động và bị động giúp người lái và hành khách yên tâm trên mỗi hành trình. Là một chiếc xe của Toyota, Wigo sở hữu những giá trị cốt lõi như sự bền bỉ trong vận hành, tiết kiệm nhiên liệu, kinh tế trong sử dụng sữa chữa bảo dưỡng và giá trị bán lại cao. Đó được xem là chiếc xe phù hợp nhất cho những người mua xe lần đầu, gia đình trẻ mới đầu sử dụng xe hơi khi tối ưu hoá mọi chi phí nhưng vẫn mang lại sự tiện dụng thoải mái an toàn nhất.

Wigo phiên bản mới được gia tăng tiện nghi với màn hình trung tâm kích thước 6.8 inch cảm ứng, hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh. Bên cạnh đó, Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý dành tặng ưu đãi cho khách hàng mua Toyota Wigo đến hết năm 2021 bao gồm những sản phẩm thiết thực trong quá trình sử dụng như bọc ghế da, dán kính chính hãng Toyota (áp dụng đối với bản G) và gói bảo hành chính hãng 5 năm/150.000km tùy theo điều kiện nào đến trước (áp dụng với cả 2 phiên bản).

Đồng thời, Toyota Việt Nam cũng đang triển khai chương trình ưu đãi chào thu dành cho khách hàng mua xe Rush đến hết tháng 12, chương trình “An tâm ở nhà, nhận quà ưu đãi” dành cho khách hàng mua xe Vios trong tháng 9. Bên cạnh đó, để đảm bảo quyền lợi bảo hành cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch covid-19, khách hàng sẽ được hỗ trợ bảo hành trong vòng 60 ngày kể từ ngày khu vực khách hàng sinh sống được dỡ bỏ Chỉ thị 16/CT-TTG. Thông tin chi tiết độc giả tìm hiểu
tại đây.
 
Hạng B2
3/8/21
363
1.235
93
34
Daihatshu Terios 2003 bán lại giá vẫn cao hơn xe Kia cùng đời
Suzuki Wagon r+ vẫn chạy tốt còn đa số Matiz đều nằm bãi
Toyota Wigo – Cho cuộc sống đô thị năng động