Bác nghía qua con celerio chưa bác, MT với CVT chung option lăn bánh 379tr & 411tr
Celerio nhìn thực tế đẹp nhất pk A.
Bác nghía qua con celerio chưa bác, MT với CVT chung option lăn bánh 379tr & 411tr
Ko nên nghía bác ơi. Sau này đi tìm phụ tùng hay đồ chơi mỏi con mắt. Tìm hãng để bảo trì cũng mịt mùng xa cách.Bác nghía qua con celerio chưa bác, MT với CVT chung option lăn bánh 379tr & 411tr
chuyện đó xưa rồi bácKo nên nghía bác ơi. Sau này đi tìm phụ tùng hay đồ chơi mỏi con mắt. Tìm hãng để bảo trì cũng mịt mùng xa cách.
Cứ Toy, kia, hyundai cho "bình dân".
Nhìn doanh số biết, cần gì hỏi. Ngay thánh Vios còn bị đập vỡ mồm huống con nàyỞ Indo, Philips nha cụ. Còn ở VN ai không biết 25.9 mới bán.
I10, mor hỏi mấy bác taxi là biết liền. Còn xe cụ thế nào ai biết được.
Cụ xem doanh số rồi nc nhé. Mà bác mua để gđ xài hay chạy taxi mà rới 350K?Toy Chưa hết rotdai nữa.
350k km vẫn còn cứng khừ kìa bác. Êm hơn aveo 130k km chạy gd.
oh yeah, xem doanh số I10 với Vios nhé bạn.50k đối với Toyota được xem mới khởi động xong, hư cái méo gì.
i10 ở Châu Âu 4/5* an toàn do EuroNcap đánh giá, ở VN 1*/5* an toàn bản 2 túi khí do Asiancap đánh giá. Asiancap đánh giá còn ít tiêu chí hơn EuroNcap. Đụng là thụng. Tuy Tole k chịu lực nhưng bác cứ gõ nó rồi đi gõ bất kỳ chiếc xe nào sẽ biết nó mỏng cở nào.
E chạy gd thôi ạ.Cụ xem doanh số rồi nc nhé. Mà bác mua để gđ xài hay chạy taxi mà rới 350K?
oh yeah, xem doanh số I10 với Vios nhé bạn.
Giá i10 quá cao. E thấy ko xứng với số tiền bỏ ra.oh yeah, xem doanh số I10 với Vios nhé bạn.