Thực ra không riêng I10, tất cả các loại 4 bánh ở đây đều cao. Chưa thấy xe nào tiệm cận giá trị thực. Nên bỏ qua giá, kêu la cũng không giải quyết được vấn đề. Xem mình cần nhu cầu gì ( không chơi bán lại nhé) rồi quất thôi.Giá i10 quá cao. E thấy ko xứng với số tiền bỏ ra.
Doanh số đó chứng tỏ dân mình đang giàu lên trông thấy bác nhể.
- Tags
- toyota wigo wigo
Giá cao do thuế cao, mà thuế Việt Nam lại là kiểu thuế chồng thuế. (trong cơ cấu giá xe thì thuế chiếm 50-60%)Thực ra không riêng I10, tất cả các loại 4 bánh ở đây đều cao. Chưa thấy xe nào tiệm cận giá trị thực. Nên bỏ qua giá, kêu la cũng không giải quyết được vấn đề. Xem mình cần nhu cầu gì ( không chơi bán lại nhé) rồi quất thôi.
giá xe cao nên doanh số thấp => hãng phải tăng thêm lợi nhuận trên đầu xe . Mà hãng ăn thêm 1 đồng lợi nhuận thì giá tăng lên 2 đồng => giá càng tăng cao
Con i10 giá bên ấn chưa tới 180tr về mình bán 400. Con này bên indo giá 240tr. Nếu nó bán rẻ hơn i10 thì i10 cũng mệt. thực tế e có hỏi đại lý hiện nó nhận lạc 10tr mới cho cọc rồi đấy cụ.Nội thất xấu quá. Cái cần như xe tải.
Tuy nhiên nếu Toy bán giá 300 tr có VAT cho bản tự động thì cũng vớt được một số khách.
Em nói thật với cụ là em đã xuống tiền cọc I10 sau đó bị hãng chơi xấu e hủy cọc lấy tiền về, chả biết may hay rủi. Em ngụp lặn trên hội i10 nửa năm nay, E khẳng định ở VN , chiếc xe nào mà nhiều lỗi nhất chính là i10. Có điều lỗi ko tới mức chạy ko đc thôi. Cụ nào chạy mà bảo ko lỗi lầm thì e thấy cụ ấy quá may hoặc cụ ấy quá tự ti.Ở Indo, Philips nha cụ. Còn ở VN ai không biết 25.9 mới bán.
I10, mor hỏi mấy bác taxi là biết liền. Còn xe cụ thế nào ai biết được.
cụ cứ qua mấy nc chậm phát triển như indo, thái lan...nó ko thèm đi xe Hàn đâu ạ.100% comment của bác này đều tâng bốc Toy, dìm xe Hàn, y chang như dmqtrieu trên Vnexpress. Nói thật với bác con Wigo này là Daihatsu, về VN gắn mác Toy cho có giá, chứ thương hiệu Daihatsu của Toy chỉ dành cho các thị trường chậm phát triển như VN, Indo, Philippines... Còn i10 hay Picanto (Morning) thì đã bán ở các nước phát triển như Châu Âu rồi đấy.
Bạn e chạy 2 cái 1 cái 50 1 cái 60k km đã phải thay côn.Em nói thật với cụ là em đã xuống tiền cọc I10 sau đó bị hãng chơi xấu e hủy cọc lấy tiền về, chả biết may hay rủi. Em ngụp lặn trên hội i10 nửa năm nay, E khẳng định ở VN , chiếc xe nào mà nhiều lỗi nhất chính là i10. Có điều lỗi ko tới mức chạy ko đc thôi. Cụ nào chạy mà bảo ko lỗi lầm thì e thấy cụ ấy quá may hoặc cụ ấy quá tự ti.
Chừng nào Hàn mang về Vn bán cũng lãi chừng 20% thì qua chửi Toy cũng đc. I10 bên Ấn giá bản 1.2at có 180tr. trong khi VN bán 415tr. Toy phải gọi Huyndai = bố của sư phụ.Em kg ghét toy bác ơi em chỉ ghét toy ao làng DNA mình thôi . Dân đã nghèo mà mua xe bị nó kg coi ra gì nữa . Với em bây giờ thì xe nào sản xuất cho thê giới thì cứ việc chiến nó thôi chứ xe sản xuất theo thị trường ngán lắm.
Đang quan tâm con này cho vợ chở F1 đi học, bác sale nào đi ngang inbox em 1 phát, em ở quận 8 đoạn giáp quận 1, TPHCM. Thanks
Côn và vô lăng của I10 làm chất liệu cực tệ. nên mấy bệnh như khó vào số + lệch cổ e gặp 10 cụ thì 9 cụ than vãn. Vậy mà cứ gặp mấy cụ trên diễn đàn này lại toàn khen xe ngon. Hại não vãi. Ko lẽ mấy ông kia mua xe ngon quá nên dìm hàng để cho e đừng mua, sợ đụng hàng.Bạn e chạy 2 cái 1 cái 50 1 cái 60k km đã phải thay côn.
Xe bạn e bị bục ống đồng nữa nhưng đc hãng sửa miễn phí.Côn và vô lăng của I10 làm chất liệu cực tệ. nên mấy bệnh như khó vào số + lệch cổ e gặp 10 cụ thì 9 cụ than vãn. Vậy mà cứ gặp mấy cụ trên diễn đàn này lại toàn khen xe ngon. Hại não vãi. Ko lẽ mấy ông kia mua xe ngon quá nên dìm hàng để cho e đừng mua, sợ đụng hàng.
Với số tiền đầu tư ít thì cũng nên bằng lòng với quyết định của mình thôi ah. Ko lẽ chê cái xe của mình.