Hạng C
21/10/19
588
479
63
43
Tương lai chắc chắn mảng bảo hiểm nhân thọ sẽ tăng trưởng nhanh mạnh qua các năm ....
 
Hạng C
2/11/08
835
577
93
Lộ trình vầy tôi thấy hợp lý hơn:
- Xe xăng trên 10 năm tuổi -> bắt buộc phải đổi
- Xe xăng trên 5 năm tuổi -> khuyến khích đổi, cấm đi vào vùng phát thải thấp tại trung tâm.
- Tất cả xe xăng cũ thải ra được bán với giá thanh lý, ưu đãi cho người nghèo -> xoá bỏ xe cũ nát, xe không biển số......
- Giảm bớt số lượng cây xăng trong thành phố, vị trí đẹp thì dành cho xây cao ốc, vị trí bình thường thì thành mô hình cà phê trạm sạc.
 
Hạng F
25/8/23
5.003
2.627
113
Mỗi nơi người ta phải thử những mô hình khác nhau thì mới rút ra được cái hợp lý nhất chứ bác.
Chưa thử nhưng HN đã chửi ào ào. Ngay từ kế hoạch đã không hợp lý.
 
Hạng F
22/1/19
5.050
11.177
113
nên cho dân tự nghiên cứu chuyển đổi động cơ xăng sang điện đối với xe máy( xác xe giữ nguyên tránh lãng phí), kích thích tinh thần sáng tạo và phát triển KHCN đáp ứng tiêu chí con người mới XHCN trong thời đại vươn mình
bác xúi dại nữa. Lúc đó cháy nổ tràn lan, không kiểm soát, không có người chịu trách nhiệm, rồi hàng giả, hàng nhái tràn lan trên đường ...
 
  • Haha
Reactions: sonk4
Hạng B1
13/3/18
74
696
83
Cấm theo cách Sài Gòn khả thi hơn cấm ở Hà Nội.
Saigon là có lộ trình rõ ràng, chứ không cấm.

Hanoi là cấm phát 1 luôn, từ tháng 07/2026. Còn đúng 1 năm: dân đen muốn làm gì làm.
 
  • Like
Reactions: ali333
Hạng F
25/8/23
5.003
2.627
113
Saigon là có lộ trình rõ ràng, chứ không cấm.

Hanoi là cấm phát 1 luôn, từ tháng 07/2026. Còn đúng 1 năm: dân đen muốn làm gì làm.
Hà Nội làm gì có dân đen, Bác
nhất là những người sống trong khu vực đó.