Hạng B2
7/3/23
128
305
63
40
Liệu có thuyết âm mưu gì ko mấy anh? Chứ em thâý pin xe điện cũng ô nhiễm mà.
Sử dụng nhiên liệu hóa thạch sản xuất điện cũng ôi nhiễm, pin cũng ôi nhiễm. Nhưng việc chuyển đổi này sẽ giúp cho những nơi tập trung đông dân cư giảm ôi nhiễm. Đưa ôi nhiễm về những bãi phế liệu, những khu vực có nhà máy điện.
Tương lai phải sản xuất điện bằng năng lượng tái tạo và điện hạt nhân. Có công nghệ tái chế pin cũ.
 
Hạng F
25/8/23
5.019
2.635
113
Theo mình sẽ có phương án thu pin cũ về chính quốc tái chế
Việt Nam chưa sản xuất được pin, nên cũng không tái chế được.
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19
Hạng B2
23/9/23
174
414
63
30
Lộ trình chuyển đổi và chương trình hỗ trợ là anh chủ thớt tự nghĩ ra hả ?
 
Hạng F
22/1/19
5.051
11.182
113
Chưa thử nhưng HN đã chửi ào ào. Ngay từ kế hoạch đã không hợp lý.
có khi nào HN tình nguyện làm "quân xanh" để kế hoạch này của tp.HCM dễ được dân chấp nhận hơn không ...
 
Hạng D
3/3/16
2.081
3.845
113
41
Theo mình sẽ có phương án thu pin cũ về chính quốc tái chế
Việt Nam chưa sản xuất được pin, nên cũng không tái chế được.
chưa sx được là thế nào? đã sx đại trà 2 năm nay rồi nhé

 
  • Like
Reactions: CuBiMi
Hạng F
25/8/23
5.019
2.635
113
chưa sx được là thế nào? đã sx đại trà 2 năm nay rồi nhé

.
 
Hạng F
29/10/16
12.575
29.442
113
Pháp
Vậy các xe tự chế .. nó là nguyên nhân gây tai nạn nhiều khi rất nghiêm trọng mà lại không bàn đến.
Liệu có thuyết âm mưu gì ko mấy anh? Chứ em thâý pin xe điện cũng ô nhiễm mà.
Vậy điện lấy từ đâu ra là chuyện khác ...nửa, ô nhiểm từ ...đây , tính huề vốn kh được đâu
TP.HCM lên kế hoạch hạn chế xe xăng, bắt đầu từ shipper và khu vực nội đô

Vậy ai sẽ làm điện hạt nhân cho VN. và chất bã đó sẽ đi đâu ...lại là đề tài khác nửa.
 
Hạng F
29/10/16
12.575
29.442
113
Pháp
Lộ trình vầy tôi thấy hợp lý hơn:
- Xe xăng trên 10 năm tuổi -> bắt buộc phải đổi
- Xe xăng trên 5 năm tuổi -> khuyến khích đổi, cấm đi vào vùng phát thải thấp tại trung tâm.
- Tất cả xe xăng cũ thải ra được bán với giá thanh lý, ưu đãi cho người nghèo -> xoá bỏ xe cũ nát, xe không biển số......
- Giảm bớt số lượng cây xăng trong thành phố, vị trí đẹp thì dành cho xây cao ốc, vị trí bình thường thì thành mô hình cà phê trạm sạc.
Tuỳ xe, bảo dưởng và kiểm định ...và giá trị của nó
TP.HCM lên kế hoạch hạn chế xe xăng, bắt đầu từ shipper và khu vực nội đô

Nếu như xe bảo dưởng tốt (kh phải là đồng nát) thí dụ dưới 100 gr thì sẽ được điều gì..
Cũng như có tem về khí thải rất nhân văn của ....Đức hay PhápTP.HCM lên kế hoạch hạn chế xe xăng, bắt đầu từ shipper và khu vực nội đô
TP.HCM lên kế hoạch hạn chế xe xăng, bắt đầu từ shipper và khu vực nội đô