Hạng C
5/12/16
670
1.046
93
42
Cái đường Điện Biên Phủ đoạn cầu Điện Biên Phủ tới cầu SG nó rào lại rồi.
Bên kia Hàng Xanh nó còn có cầu vượt chổ Văn Thánh, còn bên này méo có cái cầu vượt nào, coi như nó chia cắt phường 17 với phường 19 luôn rồi
 
Hạng D
25/8/23
3.594
1.989
113
Dù có cầu thì họ vẫn băng ngang cho nhanh chứ chả ai đi vòng mấy trăm mét cả cây số để lên cầu đâu. Dâ ta là thế
Còn có thêm lựa chọn, Bác
Vẫn có người băng ngan, nhưng sẽ có nhiều người đi cầu ngan
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng B2
14/7/22
368
373
63
Mấy cái quốc lộ thì chuyện này gặp vô số kể, đa số là dân địa phương, ớn nhất là có mấy người trèo qua xong bị té hay bị kẹt gì đó, hết cả hồn.
 
  • Like
Reactions: ali333
Hạng F
29/10/16
12.463
28.212
113
Pháp
Em không bênh, và cũng không bỏ. Vài phản luận


Những trường hợp kể cũng có ngoại lệ , như băng trên cao tốc, băng trên những khu đường tối, không chiếu sáng. Đường trong làng, con nít băng bất ngờ Đủ mọi yếu tố hình thành tai nạn.

Câu hỏi cùa em là vậy khi băng đúng đường dành cho người đi bộ, có bao nhiêu xe nhường ?
Vậy 1 con đường khoảng cách bao nhiêu mới có lane dành cho người đi bộ (nhất là trên quốc lộ), tỉnh lộ, liên tỉnh lộ

Ngay cả xe lửa ...còn không nhường, huống gì người đi bộ
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Haha
Reactions: vitxiem02
Tập Lái
1/8/22
10
6
3
44
Dọc quốc lộ 1 họ còn làm thang gác sẵn trên con lươn nữa kìa, hãi nhất là ngay những khúc cua khuất tầm nhìn.
 
  • Like
Reactions: ali333
Hạng D
25/8/23
3.594
1.989
113
Dọc quốc lộ 1 họ còn làm thang gác sẵn trên con lươn nữa kìa, hãi nhất là ngay những khúc cua khuất tầm nhìn.
Lỗi đến cả từ hai phía, dân địa phương và nhà đầu tư.
Nếu có cầu, họ sẽ thay đổi thói quen và sắp xếp lại .
 
  • Like
Reactions: phanthanh2006