- Tags
- giao thông
Dù có cầu thì họ vẫn băng ngang cho nhanh chứ chả ai đi vòng mấy trăm mét cả cây số để lên cầu đâu. Dâ ta là thếThiếu cầu vượt bộ hành.
Còn có thêm lựa chọn, BácDù có cầu thì họ vẫn băng ngang cho nhanh chứ chả ai đi vòng mấy trăm mét cả cây số để lên cầu đâu. Dâ ta là thế
Vẫn có người băng ngan, nhưng sẽ có nhiều người đi cầu ngan
Có ai cấm họ đâu.Ql22 toàn mấy ba, mấy má bán hàng, vé số đi nhông nhông giữa đường!!?
Em không bênh, và cũng không bỏ. Vài phản luận
vnexpress.net
vnexpress.net
dantri.com.vn
Những trường hợp kể cũng có ngoại lệ , như băng trên cao tốc, băng trên những khu đường tối, không chiếu sáng. Đường trong làng, con nít băng bất ngờ Đủ mọi yếu tố hình thành tai nạn.
Câu hỏi cùa em là vậy khi băng đúng đường dành cho người đi bộ, có bao nhiêu xe nhường ?
Vậy 1 con đường khoảng cách bao nhiêu mới có lane dành cho người đi bộ (nhất là trên quốc lộ), tỉnh lộ, liên tỉnh lộ
www.otosaigon.com
Ngay cả xe lửa ...còn không nhường, huống gì người đi bộ

Khách Tây sợ nhất sang đường ở Việt Nam
"Những chiếc xe máy này sẽ nghiền nát mình mất", một suy nghĩ lóe lên trong đầu phượt thủ Julie Sykes.


Khách Tây thích thú thử thách băng qua đường ở Việt Nam
Cặp đôi người nước ngoài vận dụng lý thuyết 'các xe tự động tránh khi bạn sang đường ở Việt Nam' vào thực tế cực chuẩn.


Khách Tây đúc kết kinh nghiệm sang đường ở Việt Nam: "Cần sự tự tin"
Sau nhiều lần trải nghiệm việc băng qua đường ở Việt Nam, cô gái người Anh tự đúc rút ra kinh nghiệm quý báu cho riêng mình. Và cô cho rằng một trong nhưng điều quan trọng nhất là sự tự tin.
Những trường hợp kể cũng có ngoại lệ , như băng trên cao tốc, băng trên những khu đường tối, không chiếu sáng. Đường trong làng, con nít băng bất ngờ Đủ mọi yếu tố hình thành tai nạn.
Câu hỏi cùa em là vậy khi băng đúng đường dành cho người đi bộ, có bao nhiêu xe nhường ?
Vậy 1 con đường khoảng cách bao nhiêu mới có lane dành cho người đi bộ (nhất là trên quốc lộ), tỉnh lộ, liên tỉnh lộ
Ôtô liên tiếp đâm hỏng gác chắn đường sắt | Thảo Luận Chung | Otosaigon
Từ ngày 5 đến 9/4, trên một số đường ngang xảy ra bốn vụ tài xế ôtô đâm hỏng gác chắn tự động của ngành đường sắt, suýt va chạm với tàu hỏa. Ngày 5/4, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) đã phối hợp với công an tỉnh Bình Định xử phạt 11 triệu đồng, tước giấy phép lái xe 2 tháng với một lái xe...

Chỉnh sửa cuối:
Lỗi đến cả từ hai phía, dân địa phương và nhà đầu tư.Dọc quốc lộ 1 họ còn làm thang gác sẵn trên con lươn nữa kìa, hãi nhất là ngay những khúc cua khuất tầm nhìn.
Nếu có cầu, họ sẽ thay đổi thói quen và sắp xếp lại .
Họ chỉ đứng ở nơi kẹt xe.Ql22 toàn mấy ba, mấy má bán hàng, vé số đi nhông nhông giữa đường!!?