Thức khuya như em coi đá banh thì chạy xe khuya là chuyện nhỏ . Kinh nghiệm niền đông đối với du lịch là xe sau đi với tốc độ nhanh tới thì giảm ga cho qua luôn , canh đu theo sau xe tốc hành hay 50 chổ chạy theo đúng hay hơn mình tý thì đu theo , nhớ o bám quá gần làm chói mắt xe truoc . Thấy xe đối diện nhá đèn nhẹ hay bấm còi tý , nếu nó có ngủ củng tỉnh .
Bác chủ chạy đêm vào giờ cao điểm của xe khách chạu ra,cẩn thận các xe vượt ẩu còn lại thì cứ tự tin mà đạp tới!nếu ngại đèn pha thì bác cứ kiếm đoàn nào đông đông thì bám đuôi,chạy đêm nếu thấy mỏi thì ra khởi động vài phút,làm điếu thuốc thơm râu tỉnh ngủ,nếu ko quen thì hạn chế ăn no vì sau khi ăn cơ thể dễ bị "bê" rất khó tập trung
pviettan nói:Cái kính này e có nghe nói lâu rùi, nhưng tác dụng nó cở nào Lão,giá rỗ sao? E thấy mua thêm cái chống ngũ gục thì ok.vienchau nói:Đi đường này về đêm tốt nhất Bác mua cái kính đi đêm chống chói, mấy anh xe tải có bao nhiêu đèn mở hết mà còn mở pha nửa chứ, em thấy ko có xe nào ít hơn 6 đèn ( bao gồm đèn cảng đèn nóc) chiếu ngay vào mặt xe con, khá nguy hiểm
Cái kính này màu vàng chống chói khá hiệu quả, giá cũng rẻ 35$ Bác ah
đi đêm chạy ok, bác đạp trên 100 rất khỏe, xe vắng. nhưng chỉ duy nhất là buồn ngủ thôi nên cẩn trọng điều này.
Cám ơn các bác nhiều, đi đêm nói thật lúc này già hay sao mà chay đêm không được ngon như trước.
Xe đi chuyến này có 2 tài nên cũng yên tâm , mình thì thích đi đêm bác ah, đi đêm thích nhất là ít xe máy, nghe nhac lai thấy hay. Nói chung cảm giác đi đêm ban ngày không thể so sánh được.
Nên trước giờ đi đâu, em cùng ban đêm ma đi.
Vơ, con lên xe tý là ngủ ngon lành mình tà ta chạy thưởng thức cafe nghe nhac.khi sáng thì đến rùi.
Xe đi chuyến này có 2 tài nên cũng yên tâm , mình thì thích đi đêm bác ah, đi đêm thích nhất là ít xe máy, nghe nhac lai thấy hay. Nói chung cảm giác đi đêm ban ngày không thể so sánh được.
Nên trước giờ đi đâu, em cùng ban đêm ma đi.
Vơ, con lên xe tý là ngủ ngon lành mình tà ta chạy thưởng thức cafe nghe nhac.khi sáng thì đến rùi.
Những điều cần biết khi chạy đêm:
Luôn hạ đèn cos khi gặp xe ngược chiều
Qua sát khoảng trống phía trước,mượn đèn xe ngược chiều để canh lề phía trước khi 2xe gặp nhau vì lúc này do ảnh hưởng đèn nên sẽ không thấy đường ,nên về len của mình
Chạy xe ngay tim đường ,càng tạo nhiều khoảng trống phiá bên phải càng tốt, đây là con đường sống duy nhất ,và sẽ hạn chế tối đa những trường hợp sụp lề và một số trường hợp xe máy chạy từ hẻm ra
Nên nhá đèn khi vượt và vượt dứt khoát
Chú ý 2 thời điểm cần cẩn thận là
từ 6 h đến 7 tối vì thời điểm này đèn chưa ăn đường nên râts khó chạy
Từ. 1 h đến 2 h sáng khoảng tg này hay buồn ngủ nên ghé quán uống cafe hay ăn nhẹ
Khi chạy thêm khoảng 5;70 km nên kiếm cây xăng ngừng ngã ghế nhắm mắt 15 p dù ko buồn ngủ,
Trong qúa trình duy chuyển nếu cảm thấy mệt moỉ cần ngừng ngay ,rời khỏi xe đi lòng vòng ,thể dục,đá lớp xe là tỉnh ngủ ngay.
Chúc bác có chuyến đi an toàn ra đến nơi gọi em ,em mời cafe
Luôn hạ đèn cos khi gặp xe ngược chiều
Qua sát khoảng trống phía trước,mượn đèn xe ngược chiều để canh lề phía trước khi 2xe gặp nhau vì lúc này do ảnh hưởng đèn nên sẽ không thấy đường ,nên về len của mình
Chạy xe ngay tim đường ,càng tạo nhiều khoảng trống phiá bên phải càng tốt, đây là con đường sống duy nhất ,và sẽ hạn chế tối đa những trường hợp sụp lề và một số trường hợp xe máy chạy từ hẻm ra
Nên nhá đèn khi vượt và vượt dứt khoát
Chú ý 2 thời điểm cần cẩn thận là
từ 6 h đến 7 tối vì thời điểm này đèn chưa ăn đường nên râts khó chạy
Từ. 1 h đến 2 h sáng khoảng tg này hay buồn ngủ nên ghé quán uống cafe hay ăn nhẹ
Khi chạy thêm khoảng 5;70 km nên kiếm cây xăng ngừng ngã ghế nhắm mắt 15 p dù ko buồn ngủ,
Trong qúa trình duy chuyển nếu cảm thấy mệt moỉ cần ngừng ngay ,rời khỏi xe đi lòng vòng ,thể dục,đá lớp xe là tỉnh ngủ ngay.
Chúc bác có chuyến đi an toàn ra đến nơi gọi em ,em mời cafe