Tags
tpms
Hạng D
27/8/13
2.474
3.084
113
HCM
Thôi, e k tán phét nữa làm loãng topic về. Bướm...ý lộn bướm ga của bác @genta, bác ý mắng cho!​
 
Hạng C
18/11/07
752
1.167
93
Vĩnh Long
Hàng đã về và e đã test. Bộ này có 3 chức năng là Eco (E), Normal (N) và sport (F). Chức năng eco tương tự như có sẵn trên xe. N và F gồm 9 nấc. N thì vọt nhưng tốc độ vừa phải, còn F thì thật sự đáng để lưu ý vì mình test để nấc 5/9 mà xe vọt rất nhiều và cảm nhận rõ xe vọt nhanh ra sao chứ k phải như về số tay. Về độ bốc như trong các bộ phim đua xe dùng bộ NOS khi cần tăng tốc. Bộ này dùng được cho Kia Rio, Kia Rondo máy xăng 2.0. Tuy gắn xong nhưng vẫn còn phải điều chỉnh để hoàn thiện hơn nữa
Hộp đựng nhìn rất lịch sự.
31194418761_e117d6610a_o_d.jpg

Mở hộp sản phẩm thì thấy đóng gói khá kỹ và chắc chắn
31309247325_b44d924285_k_d.jpg

Bóc hộp và trên tay
30487310564_65b920cd59_k_d.jpg

31164983842_2d718d4bfe_k_d.jpg

Sau khi ngâm cứu thì tiến hành tháo chân ga và lắp ráp. So với chân ga của mazda 3 thì chân ga Kia morning dễ thao tác và lắp đặt hơn. Mình chỉ việc rút jack cắm ra và gắn vào
Chân ga
31125235645_671dddd305_k_d.jpg

Jack chân ga
31088810726_4da0db3265_k_d.jpg

Màn hình điều chỉnh gắn trên taplo
31272955646_11d3d0b6e6_k_d.jpg

Tổng thể taplo của xe em ạ. Bộ phím điều khiển cruise control e sẽ gắn lại sớm vì nhìn nó thiếu thiếu sao ấy
31309213495_2f627eb250_k_d.jpg

Túm cái váy lại là xe bác nào nguyên bản không muốn độ điếc thì cứ chơi ạ. Tính e hay phá phách nên lâu lâu lôi ra chơi cho vui. E k muốn ném đá ai vì suy cho cùng chiếc xe cũng chỉ là phương tiện che nắng che mưa. Ai coi nó soang chảnh thì e thua. Bộ chân ga của morning này ngoài bộ gắn trên đây e giới thiệu thì còn 2 cách khác là gắn của Racechip Việt Nam thì được bảo hành 2 năm và được giới thiệu hàng của Đức và cách của bác Trí @jungle kích Ecu của xe luôn ạ.
Em còn 2 mục lớn để ngâm cứu nhưng bà cả cứ càm ràm hoài ah nên chắc từ từ e làm. Mục tới của em có thể là sunroof của xe. Biết đâu được phải k ạ?
 
Hạng D
22/6/08
1.017
789
113
Hàng đã về và e đã test. Bộ này có 3 chức năng là Eco (E), Normal (N) và sport (F). Chức năng eco tương tự như có sẵn trên xe. N và F gồm 9 nấc. N thì vọt nhưng tốc độ vừa phải, còn F thì thật sự đáng để lưu ý vì mình test để nấc 5/9 mà xe vọt rất nhiều và cảm nhận rõ xe vọt nhanh ra sao chứ k phải như về số tay. Về độ bốc như trong các bộ phim đua xe dùng bộ NOS khi cần tăng tốc. Bộ này dùng được cho Kia Rio, Kia Rondo máy xăng 2.0. Tuy gắn xong nhưng vẫn còn phải điều chỉnh để hoàn thiện hơn nữa
Hộp đựng nhìn rất lịch sự.
31194418761_e117d6610a_o_d.jpg

Mở hộp sản phẩm thì thấy đóng gói khá kỹ và chắc chắn
31309247325_b44d924285_k_d.jpg

Bóc hộp và trên tay
30487310564_65b920cd59_k_d.jpg

31164983842_2d718d4bfe_k_d.jpg

Sau khi ngâm cứu thì tiến hành tháo chân ga và lắp ráp. So với chân ga của mazda 3 thì chân ga Kia morning dễ thao tác và lắp đặt hơn. Mình chỉ việc rút jack cắm ra và gắn vào
Chân ga
31125235645_671dddd305_k_d.jpg

Jack chân ga
31088810726_4da0db3265_k_d.jpg

Màn hình điều chỉnh gắn trên taplo
31272955646_11d3d0b6e6_k_d.jpg

Tổng thể taplo của xe em ạ. Bộ phím điều khiển cruise control e sẽ gắn lại sớm vì nhìn nó thiếu thiếu sao ấy
31309213495_2f627eb250_k_d.jpg

Túm cái váy lại là xe bác nào nguyên bản không muốn độ điếc thì cứ chơi ạ. Tính e hay phá phách nên lâu lâu lôi ra chơi cho vui. E k muốn ném đá ai vì suy cho cùng chiếc xe cũng chỉ là phương tiện che nắng che mưa. Ai coi nó soang chảnh thì e thua. Bộ chân ga của morning này ngoài bộ gắn trên đây e giới thiệu thì còn 2 cách khác là gắn của Racechip Việt Nam thì được bảo hành 2 năm và được giới thiệu hàng của Đức và cách của bác Trí @jungle kích Ecu của xe luôn ạ.
Em còn 2 mục lớn để ngâm cứu nhưng bà cả cứ càm ràm hoài ah nên chắc từ từ e làm. Mục tới của em có thể là sunroof của xe. Biết đâu được phải k ạ?
Cái bộ chân ga hết nhiêu bác!? Em tính đu theo bác
 
  • Like
Reactions: genta