Khi xxx dính dzo nó ko cho mình cm đâu a , nó chỉ kiếm lỗi để phạt và kiếm ăn thôi , còn lỗi phải thì 2 bên tự thương lượng đền bù . Xong cả 2 bên thì lên đội gặp xxx đóng phạt cả 2 ( nếu có va chạm theo e nếu ko cần thiết lắm thì 2 bên nên tự xử đừng để xxx dính vô trừ trường hợp ở trên vì có die nên xxx sẽ vào)Tài se 7 chỗ em nghĩ la không bị uy trách nhiệm nếu chung minh được là tinh huong qua bât ngo không su lý kiep. Hai thằng sai rõ rang o đây là honđa và xe tai.
Trong luật người bị die miễn trách nhiệm đó aBáo nồi. Không thấy nhắc tới chữ nào xe máy chạy sai làn. Toàn đổ lỗi cho tài xế 7c.
Chết rồi còn kéo theo ngừoi ở lại chịu khổ dài dài. HaizzzzTrong luật người bị die miễn trách nhiệm đó a
Tự nhiên thấy oải, hết muốn chạy xe lunCty e tết năm trước ông sếp cũng dính vụ ntn 2B xỉn chạy sai line va chạm xe tải rớt dzo bánh sau xe 7c sếp chạy , kết quả die . Hậu quả khắc phục lo ma chay cho 2B 100tr cho xxx giam xe và xử lý hiện trường 200tr để xe được đem về mặc dù lỗi hoàn toàn 2B ( Luật GT ở VN toàn luật rừng)

Đọc title bài báo y như là 7 chổ là kẻ giết người ghê gớm lăm, Truy tìm để xữ theo luật định...
Báo CA nên nói rõ là: lái xe 2 bánh chạy sai làn đường, hoàn toàn chịu trách nhiệm, ko truy cứu. Kêu gọi tài xế 7 chổ trình diện để củng cố hồ sơ, có thể phạt hành chánh vì ko giữ hiện trường TN."
Luật thì lắm mà xữ như mắm. Biểu sao ko ai tôn trọng luật GT.
Báo CA nên nói rõ là: lái xe 2 bánh chạy sai làn đường, hoàn toàn chịu trách nhiệm, ko truy cứu. Kêu gọi tài xế 7 chổ trình diện để củng cố hồ sơ, có thể phạt hành chánh vì ko giữ hiện trường TN."
Luật thì lắm mà xữ như mắm. Biểu sao ko ai tôn trọng luật GT.