Link trên 24h.com.vn nè bác :
http://hcm.24h.com.vn/o-t...-thanh-c77a412313.html
Thấu hiểu những khó khăn của khách hàng khi mới sử dụng xe, Hyundai Bến Thành đã tổ chức chương trình nhằm hỗ trợ khách hàng có thêm những kinh nghiệm hữu ích trong việc sử dụng, đồng thời giải đáp thêm những tính năng sử dụng của 2 dòng xe I20 và I30 CW.Ngày 22 tháng 10 vừa qua, Hyundai Bến Thành đã tổ chức chương trình
“Cùng Hyundai Bến Thành Chăm Sóc Xe Toàn Diện” tại showroom Hyundai Bến Thành – 360D Bến Vân Đồn, P.1, Q.4, Tp.HCM.
Thấu hiểu những khó khăn của khách hàng khi mới sử dụng xe, Hyundai Bến Thành đã tổ chức chương trình nhằm hỗ trợ khách hàng có thêm những kinh nghiệm hữu ích trong việc sử dụng đồng thời giải đáp thêm những tính năng sử dụng của 2 dòng xe I20 và I30 CW.
Đây là chương trình hướng dẫn sử dụng xe đầu tiên của Hyundai được tổ chức tại Việt Nam và trong toàn miền Nam dành cho các khách hàng đã mua xe mới tại Hyundai Bến Thành bên cạnh các chương trình chăm sóc khách hàng khác của đại lý.
Tổng quan chương trình
“Cùng Hyundai Bến Thành Chăm Sóc xe Toàn Diện”
Với nội dung cô đọng và súc tích, chương trình lần lượt hướng dẫn chi tiết các cách sử dụng xe an toàn và hiệu quả với sự tư vấn từ chuyên gia kỹ thuật của Hyundai Bến Thành đối với từng bộ phận của xe như: Đồng hồ tableau, hộp số tự động, hệ thống điều hòa, hệ thống âm thanh, hệ thống an toàn,v.v…
Hướng dẫn sử dụng hộp số tự động
Hướng dẫn xử lý sự cố “Lốp xì hơi”
Khách hàng trực tiếp tham gia phần hỏi và đáp với những thông tin vừa được cung cấp và yêu cầu hỗ trợ thông tin về những lỗi kỹ thuật đã gặp.
Khách hàng hào hứng đặt câu hỏi cho chuyên gia kỹ thuật
Để nắm vững hơn cách vận hành xe an toàn và hiệu quả, khách hàng còn được thực tập các tính năng sử dụng ngay trên xe với các chuyên viên kỹ thuật và được tư vấn cụ thể hơn các mẹo về kỹ thuật để tối ưu hóa khả năng hoạt động của xe.
Hướng dẫn chi tiết sử dụng xe I20
Hướng dẫn chi tiết động cơ và tính năng của I30 CW
Đây là thời gian vô cùng quý giá đối với khách hàng mới sử dụng xe để học hỏi được những kinh nghiệm vô cùng hữu ích từ những chuyên gia mà không mất quá nhiều công sức và thời gian như trước đây.
Cũng như trong buổi thuyết trình thì tại buổi thực hành, khách hàng luôn được giải đáp triệt để tất cả những vấn đề gặp phải khi sử dụng xe để đảm bảo cho việc sử dụng sau này của khách hàng luôn được an toàn và tốt hơn.
Khách hàng tham dự chương trình sẽ được cung cấp tài liệu để tự chăm sóc xe hiệu quả cùng với các cách xử lý sự cố thường gặp như lốp xì hơi, thay bánh dự phòng, mất điện, lái xe qua vùng ngập nước, … đây là những thông tin cực kỳ hữu ích để khách hàng có thể tự tin xử lý trong tình huống khẩn cấp và giảm thiểu tối đa những hư hỏng nặng cho xe.
Đa số khách hàng đều cảm thấy chương trình
“Cùng Hyundai Bến Thành Chăm Sóc Xe Toàn Diện” đã mang đến cho họ những thông tin thực tế rất hữu ích và mang tính ứng dụng cao. Qua chương trình, khách hàng có thể cảm nhận được sự quan tâm chu đáo của Hyundai Bến Thành dành cho mình không chỉ trong quá trình chăm sóc trước khi bán mà còn những dịch vụ hậu mãi thiết thực với nội dung dự trên việc thấu hiểu khách hàng cao.
Kết thúc chương trình, khách hàng được nhận quà lưu niệm cao cấp của Huyndai Bến Thành và được tham gia vào chương trình “Bản tin HBT” và chương trình “Khách hàng thân thiết” để nhận thêm những thông tin hữu ích từ Chuyên gia kỹ thuật và các thông tin ưu đãi đặc biệt từ các đơn vị liên kết của Hyundai Bến Thành
Nhân viên Hyundai Bến Thành trao quà cho khách
Là chương trình đầu tiên trong toàn hệ thống Hyundai tại Việt Nam nên mọi sự chuẩn bị của Hyundai Bến Thành đều rất chu đáo từ mọi khâu như đón tiếp khách, buffet bánh ngọt điểm tâm, tài liệu chương trình, … để đảm bảo mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.
Nhân viên Hyundai Bến Thành niềm nở đón khách
Tiệc buffet ngọt điểm tâm dành cho khách hàng
Sau chương trình, nhìn những nụ cười và vẻ mặt hài lòng của khách hàng, đội ngũ Hyundai Bến Thành tự nhủ sẽ thực hiện thêm những chương trình mới hấp dẫn và bổ ích hơn nữa để đáp lại sự tín nhiệm mà khách hàng đã dành cho Hyundai Bến Thành.
Khách hàng có thể đăng ký tham gia chương trình
“Cùng Hyundai Bến Thành Chăm Sóc Xe Toàn Diện” và yêu cầu chương trình hướng dẫn loại xe mà mình quan tâm khi nhấn vào
Đăng Ký
Thông tin thêm về Hyundai Bến Thành:
Hyundai Bến Thành là đại lý ủy quyền chính thức của Hyundai tại Tp.HCM với quy mô xây dựng trên diện tích 1.600m2 cùng với trang thiết bị hiện đại và đồng bộ như: phòng trưng bày rộng hơn 400m2, khối văn phòng rộng hơn 200m2 và xưởng dịch vụ rộng hơn 400m2 với 16 khoang bảo dưỡng, sửa chữa cùng 4 phòng sơn hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Địa chỉ liên hệ: 360D Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, Tp.Hồ Chí Minh.
Điện thoại: (08) 6257 8888; Hotline: 0988 24 28 28 / 0937 17 17 39
Email: [email protected]
Website: www.hyundaibenthanh.com.vn