Hạng D
13/1/14
1.936
12.155
113
Trải nghiệm dịch vụ "siêu âm lốp" tại TPHCM
Nằm trong chuỗi sự kiện "Vì cộng đồng Ô Tô Việt 2014", công nghệ "siêu âm lốp" mang đến cho khách hàng được trải nghiệm một dịch vụ mới tối ưu nhằm chăm sóc cho bộ lốp xe của mình tốt hơn.[pagebreak][/pagebreak]

Vào ngày 28/12/2014, công ty TNHH BVOT Group phối hợp cùng Bridgestone Việt Nam tổ chức hoạt động chăm sóc lốp xe tại đại lý Bridgestone B-Select Vạn Lợi tại Quận 7, TP.HCM. Đây là một phần trong chuỗi sự kiện “Vì Cộng Đồng Ô Tô Việt 2014”.

Xe của khách hàng đến tham dự chương trình được các chuyên viên kỹ thuật tiến hành “siêu âm lốp”, kiểm tra tư vấn, cân chỉnh áp suất chuẩn cho lốp xe và đặc biệt là được kiểm tra cân chỉnh thước lái với thiết bị cân chỉnh hiện đại.

Ông Nguyễn Đức, Giám đốc B-Select Vạn Lợi cho biết: “Sau nhiều năm kinh doanh trong ngành lốp, chúng tôi đã được Bridgestone Việt Nam lựa chọn để trở thành B-Select đầu tiên tại TP. HCM. Tại đây, toàn bộ xe khách hàng được kiểm tra và cân chỉnh thước lái qua thiết bị đặc biệt. Các yếu tố kỹ thuật chuyên sâu về lốp như góc đặt bánh xe, độ chụm...sẽ hiển thị đầy đủ trên màn hình, giúp khách hàng có cái nhìn toàn diện nhất về tình trạng lốp xe hiện tại của xe mình.”

Trải nghiệm dịch vụ "siêu âm lốp" tại TPHCM

Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng các dịch vụ chăm sóc từ BVOT (quét lỗi điện tử bằng máy scan, vệ sinh lọc gió, châm nước làm mát động cơ, nước rửa kính), 3M Việt Nam (chăm sóc bảo dưỡng nội ngoại thất như: bảo dưỡng kính, khử mùi giàn lạnh, tẩy nhựa đường, tẩy bụi sơn…) và Liberty Việt Nam (tư vấn bảo hiểm và xử lý khi xảy ra sự cố).

Ban tổ chức sẽ dành toàn bộ kinh phí thu được để hỗ trợ cho trẻ em bị tai nạn giao thông tại TP. HCM. Tính từ đầu năm 2013 đến nay, chuỗi chương trình “Vì Cộng Đồng Ô Tô Việt” đã tổ chức được 9 sự kiện tại 6 thành phố lớn: Hà Nội, Tp.HCM, Đà Nẵng, Vinh, Cần Thơ, Buôn Mê Thuột. Hơn 3.200 khách hàng cùng 1.900 xe đã đến tham dự.

Trải nghiệm dịch vụ "siêu âm lốp" tại TPHCM

Trải nghiệm dịch vụ "siêu âm lốp" tại TPHCM

Trải nghiệm dịch vụ "siêu âm lốp" tại TPHCM

Trải nghiệm dịch vụ "siêu âm lốp" tại TPHCM
 
Hạng B2
11/9/14
278
107
43
36
Vạn Lợi Gia - đối tác bên em đây mà. Chúc các bác năm mới nhiều thành công và nhiều chương trình cho anh em nhé :)
 
  • Like
Reactions: tpitirepro
Hạng B1
2/1/15
56
30
8
66
Một công đôi việc và có ý nghĩa thiết thực đối với cộng đồng.
 
Hạng B2
12/2/15
116
46
28
Không tham gia được, hơi tiếc nhưng cũng phải :3dup: một cái
 
Hạng B1
14/3/14
59
5
8
Nguoi ba sieu an bang may . Lop xe sieu am bang may gi nhi . Theo minh biet may sieu am lop chi co o hang nicssan co nhung cung ko co dung toi . Con tren thi truong o dau co nua ta van loi q7 hiiii