Hạng D
5/2/15
3.606
6.282
113
55
TP.Hồ Chí Minh
:p Bác PR em Mít hơn nhìu, nhưng Mít VN mà ảo tưởng sức mạnh quá lố, giá em gái nào em gái nấy toàn trên trời thì ế dài dài là đúng.
Em thấy giá triton ổn chứ bác? Còn các loại khác đúng là chả ổn chút nào, nhất là em PS này. Do đã lỡ định giá 1 tỷ 5x đã giảm 80 rồi, nếu giảm nữa thì sợ quê nên để luôn, ai mua thì mua không thì nỗ lực PR để lùa được con nào hay con ấy.
:3dcuoi::3dcuoi::3dcuoi:
 
  • Like
Reactions: Billca
Hạng C
22/3/08
718
692
93
53
Mitsu bán càng ngày càng kém là vậy. Làm PR cũng chuối cả nải. Thay vì tìm cách tiêu tiền quảng cáo ở những cách quảng cáo thực dụng hơn như option xe, hình dáng xe, máy xe, nội thất xe, độ an toàn của xe v.v.v. thì lại đổ tiền ra quảng cáo xe chạy trên...cát. Em tin là 99,999999% người mua xe sẽ không có nhu cầu mua một chiếc xe chạy tốt...trên cát.
 
Hạng D
6/12/14
1.340
1.304
113
Mitsu bán càng ngày càng kém là vậy. Làm PR cũng chuối cả nải. Thay vì tìm cách tiêu tiền quảng cáo ở những cách quảng cáo thực dụng hơn như option xe, hình dáng xe, máy xe, nội thất xe, độ an toàn của xe v.v.v. thì lại đổ tiền ra quảng cáo xe chạy trên...cát. Em tin là 99,999999% người mua xe sẽ không có nhu cầu mua một chiếc xe chạy tốt...trên cát.
Ý là xe đã chạy tốt trên cát thì các loại đường khác chỉ là ... muỗi. Họ quảng cáo độ bền và sức mạnh của xe ấy mà
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.345
113
Mấy bác có từng nghe câu hữu xạ tự nhiên hương k :) Làm quảng cáo xe cho nhiều nhưng tất cả đều có quy trình thường chỉ được khen, nếu có chê k được quá 30%. Tại sao? Đơn giản bất kì bài đánh giá nào trừ khi là chính chủ xe đó làm, còn nếu k thì ai làm review "vuốt mặt cũng phải nể mũi" bởi hãng xe bỏ tiền ra k phải để họ tạt gáo nước lạnh lại chính mình. Mấy trang quảng cáo xe cũng chỉ làm theo nội dung bên nó đưa ra thôi hỏi sao mà có cái mới đến người tiêu dùng.
Suốt thời gian kể từ ngay PS xuất hiện trên thị trường VN nói thẳng là thằng lãnh đạo Marketing bên Mit có vấn đề cứ lấy PS ra nào là off-road ngon, nào là cảm giác lái địa hình tốt, thừa hưởng tốt nhất từ vua địa hình Pajero...là thấy nó hơi bị khôn khi nhìn nhận thị trường VN rồi, số đông chả mấy ai đi dư tiền bỏ hơn 1 tỉ 5 ra mua 1 con xe thương hiệu bình dân về đi lội sình, lội cát bao giờ. Giải Off-road diễn ra toàn quốc hàng năm xuất hiện được bao nhiêu con này? hay chỉ toàn pick-up và các dòng SUV của Toyota chiếm số đông, 1 câu hỏi đặt ra tại sao nó chạy địa hình ngon mà chính những tay chơi off-road có kinh nghiệm cũng k dám bỏ tiền ra độ nó lại để thi off-road và giật giải để nó có danh tiếng như thằng anh Pajero nổi tiếng ở Dakar Rally ấy :) Năm nào cũng chỉ có 1 nội dung quảng cáo chả thấy kết quả về doanh số mà cứ làm? Công nhận Mit mướn đc đội Marketing có tâm ghê. Nhìn con Fortuner có bao giờ quảng cáo mấy cái vớ vẩn này bao giờ nhưng kết quả nó ra sao? Muốn khách hàng có cái nhìn mới khi mua nó dùng làm xe phục vụ gia đình lại đi "quảng cáo chạy trên cát" đúng buồn cười :D
Trong khi nó toàn làm mấy chuyện tào lao quảng cáo chả ăn nhập gì đến thị hiếu của khách hàng, định giá thì chả còn gì để diễn tả, đối thủ vừa ra mắt đã giảm giá gần 100 triệu khác nào chơi xỏ khách hàng ngay khi nó vừa ra mắt...quá nhiều thứ Mit chả thể nào làm hài lòng khách hàng từ cái nhỏ nhất đến cái quan trọng là phần dịch vụ hậu mãi thì hỏi tại sao khách hàng phải tin tưởng thương hiệu? Nhìn lại đi Toyota và Honda đâu có chú trọng quá nhiều vào quảng cáo, họ giữ được khách hàng qua dịch vụ bảo dưỡng và hậu mãi, đó mới chính là lí do khách hàng tin tưởng 2 hãng xe đó. Ngay cả thằng Nissan cho ra mắt sản phẩm là X-Trail cũng đc rất nhiều khách hàng ủng hộ, Isuzu chưa hẳn được biết nhiều bằng Mit tại sao MU-X thấy còn nhiều hơn PS?
Mit thật sự chả bao giờ khá nổi nếu cứ tiếp tục làm những điều như thế này dù sản phẩm có chất lượng đến đâu, trước thua Toy-Hon đã k nói, càng làm thì càng tuột thua cả Nissan, thậm chí có thể là Isuzu :) Khách hàng mua Mit hiện tại chẳng qua là họ có tình cảm với thương hiệu chứ nếu nhờ 1% vào mấy cái quảng cáo này cũng là điều hay rồi.
 
Hạng C
22/3/08
718
692
93
53
Isuzu thì kô biết. Nhưng nissan mà có con 7 chỗ thật to hơn con Xtrail thì chắc doanh số nó phải bán đc gần bằng Fortuner. Hôm em đi xem Xtrail em thíc lắm. Tiếc là 5+2 chứ kô phải 7.
 
Hạng B2
10/6/15
179
149
43
28
Giá cả em thấy bình thường khi so sánh giữa hai con Fortuner và Pajero Sport bản cao cấp nhất, hơn nhau 100 triệu mà toàn là những thứ không độ đẽo được thì cũng không phải vấn đề lắm. Cái vấn đề là ở chính sách sau bán hàng, bên toy dịch vụ của họ ngon hơn nhiều, đại lý bao la. Mit ở Việt Nam cũng giống tựa tựa xe máy của Suzuki ấy, mấy thành phố lớn còn có chỗ sửa, về miệt vườn thì tìm mỏi mắt chẳng ra. Mit phải làm hệ thống bán hàng như của hãng bên Châu Âu ấy, may ra có vẻ ổn.