khoclietqua nói:E vừa đi sáng nay, OK. Khúc rẽ gần cafe 79 có cái barie cao khoảng 2m ---> xe tải tèo, xe từ 7 chỗ trở xuống vô tư.
Đại khái là 2 đầu đều có trường học.
Có điều cả 2 đầu đoạn ra và vào QL51 phải rẽ ngược lại tính từ chỗ mở dải phân cách cứng đến đầu đường liên xã khoảng 100m. Bác nào ko muốn mất tiền thì chịu khó vậy
đọc hay quá bác ơi, mà em ko hình dung được mấy mốc bác đánh dấu
bác chỉ em các mốc cụ thể khi tránh trạm thu phí (2 trạm, 2 chiếu VT-SG, SG-VT được ko bác
Thanks bác 1 cái
E đang lắng nghe bác chỉ giáo.

Kimdam nói:![]()
Giờ trạm thu phí mọc lên như nấm mùa mưa,làm ngắc ngứ lộ trình,hao hụt nhiên liệu tăng chi phí vận chuyển..v..v..,sao không thống nhất đưa vào quản lý vĩ mô? Như đưa vào xăng,dầu, thu phí đường bộ,rồi sử dụng phí đó để mở mang và đuy tu,bảo trì đường xá? Chứ làm như kiểu mổi vùng 01 ông Sứ Quân,em thấy giống trở lại thời phong kiến quá,làm sao mà tiến bộ bằng các nước trong khu vực,chớ nói gì vươn ra tầm quốc tế...hic![]()
Bình dương khiếp hơn nhiều, có chút từ Bình chuẩn đến cầu Hóa an 4 trạm luôn
-
Linh xuân đến cầu Hóa an cũng 2 trạm
-
Dĩ an qua Thuận an cũng 2 trạm, Dĩ an qua cầu Đồng nai cũng 2 trạm
xethuedian nói:Kimdam nói:![]()
Giờ trạm thu phí mọc lên như nấm mùa mưa,làm ngắc ngứ lộ trình,hao hụt nhiên liệu tăng chi phí vận chuyển..v..v..,sao không thống nhất đưa vào quản lý vĩ mô? Như đưa vào xăng,dầu, thu phí đường bộ,rồi sử dụng phí đó để mở mang và đuy tu,bảo trì đường xá? Chứ làm như kiểu mổi vùng 01 ông Sứ Quân,em thấy giống trở lại thời phong kiến quá,làm sao mà tiến bộ bằng các nước trong khu vực,chớ nói gì vươn ra tầm quốc tế...hic![]()
Bình dương khiếp hơn nhiều, có chút từ Bình chuẩn đến cầu Hóa an 4 trạm luôn
-
Linh xuân đến cầu Hóa an cũng 2 trạm
-
Dĩ an qua Thuận an cũng 2 trạm, Dĩ an qua cầu Đồng nai cũng 2 trạm
Bình Dương có những đoạn chỉ mua 1 vé. Mua đầu này, ra đầu kia đưa vá rồi đi. Các bác chú ý để không mất tiền oan.
1 trạm nữa sẽ đặt ở Long Phước khi cao tốc TPHCM LT xong, để thu phí những xe đi cao tốc TPHCM Long Thành xuống QL51 mà ko đi qua trạm T1phamttruc nói:Mới có 2 trạm thu phí của tuyến này, còn 1 trạm nữa đó nhe, không biết đặt ở đâu?
Đã triển khai thu phíMặc dù dự án chưa biết lúc nào có thể kết thúc nhưng hiện nay, chủ đầu tư đã bắt đầu triển khai việc thu phí trên tuyến đường này. Theo hợp đồng ký kết giữa Công ty CP Phát triển đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu và Tổng cục Đường bộ Việt Nam, nguồn thu để chủ đầu tư thu hồi vốn theo hình thức BOT là việc thu phí đối với các phương tiện cơ giới qua các trạm T1, T2 và T3, được phép đặt trên Quốc lộ 51. Hiện tại, 2 trong 3 trạm nói trên đã bắt đầu đi vào hoạt động.http://nld.com.vn/2013080...-51-van-ngon-ngang.htm
Thường xuyên đi vũng tàu, nhờ đọc thớt này mà cũng đỡ được ít xiền thời kinh tế buồn... mà em chỉ chạy lane sát lươn là nền đường 51 cũ từ thời mỹ ngụy để lạithietbiloc nói:Tránh được cả 2 trạm. Các bác giỏi thật!

Từ QL 51 vào bao nhiêu M thì vào đường số 3 vậy bác? bửa trước em cũng thử nhưng vào ảo vệ KCN đóng cửa lại không cho vào, có lẽ đi chưa đúngpeace nói:Né trạm LT thì đi vào KCN Tam Phước, xe từ 7c trở xuống thì đi thẳng đường số 3 ra. Nếu xe 16c hoặc tải thì đi thẳng đường số 2 sẽ có ngã 3, rẻ bên phải ra lại ngã 3 Thái Lan như lối kia.