Hạng D
29/11/04
1.821
13.813
113
Cảm biến áp suất lốp cũng nên gắn. Em chạy xe gần như ngày nào cũng chạy 6-7 năm rồi mà còn không phát hiện ra ở trường hợp sau: bánh mềm mà đi đường xấu (hôm đó ngạp nước nhẹ khoảng 7-8cm) nên khoing biết dẫn tới xẹp luôn và phá nát vỏ. Phải thay 2 vỏ còn ngon mà tiếc quá chừng. May mà chưa hư mâm sau đó gắn TPMS luôn. Có lần đi Đà Lạt đang chạy máy báo inh ỏi. Thì ra bánh nóng vượt quá 70oC đã cài đặt. Thế là tấp lề nghỉ 1 chút cho an toàn. Giờ thói quen lên xe là nhìn áp suất lốp trước.