Status
Không mở trả lời sau này.
Tập Lái
28/10/14
0
1
2
36
www.xstandee.com
Tranh đồng cá chép vượt long môn, được tạo nên bởi đôi bàn tay tài hòa của các nghệ nhân làng đúc đồng Đại Bái trải quả nhiều đời cha truyền con nối sản phẩm ngày càng tinh xảo hơn, mang đậm đà bản sắc dân tộc việt.
+ Là thể loại tranh đồng, tranh phong thủy Hiện cở sở sản xuất các kích thước tiêu chuẩn là:
89cmx165cm : 5.100.000 VND
- Nhận đặt hàng theo các loại mẫu thiết kế.
- Nhận đặt hàng theo các loại kích thước đẹp.
tranhdong.jpg
Trong truyền thuyết thường nói về câu chuyện cá chép vượt vũ môn hoá rồng, vì thế cá chép được coi ví như rồng – một con vật linh thiêng cao quý. Cá chép là biểu tượng của sự thăng tiến tiền tài, công danh và sự nghiệp
tranhdong02.jpg

Để hỗ trợ cho công việc, không ít doanh nhân đã lựa chọn những vật khí phong thủy – những vật được coi là mang lại tài lộc, thành công cho chủ nhân. Và những vật khí mà doanh nhân lựa chọn thường là chuông gió, con vật linh thiêng, pha lê, thủy tinh, thuyền vàng, rồng, tiền xu, tranh phong thủy, đá quý, Ngê, Kỳ Lân, Rùa, Cây tài cây lộc… Riêng với tranh phong thủy, một biểu tượng chiếm vị trí quan trọng đó là những chú cá. Cá đại diện cho sự giàu sang, phú quý bởi ngay trong tiếng Hán thì cá đã mang ý nghĩa của sự sung túc.
Trong làm ăn buôn bán thì cá chép đại diện cho Thuỷ khí tức là nguồn tài lộc dồi dào. Cá chép là một trong những pháp khí vô cùng tốt cho cả hai phương diện công danh và tài lộc.
tranhdong(1).jpg

Hình ảnh thực tế của bức tranh cá chép vượt vũ môn​
Theo quan niệm phương Đông, cá chép tượng trưng cho sức khỏe và tài lộc. Trong đường quan lộ, cá chép là biểu tượng của sự thăng tiến, công danh. Treo tranh cá chép ở nhà riêng hay văn phòng sẽ mang tới cho nguồn bạn tài lộc dồi dào. Trong kinh doanh, cá chép còn tượng trưng cho sức mạnh, lòng dũng cảm khi nó thường bơi ngược dòng nước, cộng với đức tính bền bỉ và sự cố gắng dẻo dai, đã có thể vượt vũ môn để hóa rồng, nên người ta còn coi cá chép như một hiện thân của rồng, con vật linh thiêng cao quý.
Tác phẩm thích hợp để treo hay tặng cho bạn bè, con cái về mua thi cử với ý nghĩa chúc may mắn, vượt qua mọi khó khăn trở ngại

tranhdongphongthuy.jpg

tranhdongdep.jpg

ca-chep-vuot-long-mon.jpg
 
  • Like
Reactions: QuangTienDesign
Status
Không mở trả lời sau này.