Tư Vấn Đầu Tư Triển vọng BDS miền Tây

Hạng D
24/10/15
3.596
2.471
113
33

NHU CẦU ĐẤT Ở KHÔNG NHIỀU​

Những ngày này, nhiều quán giải khát tại TP Sóc Trăng mở cửa trở lại khi địa phương được công bố cấp độ 2 của dịch Covid-19 (vùng vàng). Sau nhiều tháng giao dịch qua điện thoại, những môi giới có điều kiện gặp khách hàng tại các quán cà phê để "chốt kèo" rôm rả.

Ông Trang Sĩ Thắng, đại diện một doanh nghiệp bất động sản tại Sóc Trăng cho biết 3 tháng qua thị trường nhà đất có dấu hiệu sôi động nhưng chỉ là sốt đất ảo. Doanh nghiệp của ông Thắng tiếp nhiều khách hàng nhưng họ chỉ yêu cầu đưa đi xem đất, hỏi giá để thăm dò thị trường chứ chưa ký kết hợp đồng chuyển nhượng.

"Căn nhà cạnh nơi tôi ở trên đường số 8, khu đô thị 5A, TP Sóc Trăng được chủ treo bảng bán nhiều tháng nay nhưng chưa ai mua. Nhà, đất hiện nay rất khó bán", anh Nguyễn Văn Triết ở phường 4, TP Sóc Trăng nói.

Trao đổi với Zing, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Sóc Trăng Ngô Thái Chân cho biết những người dán giấy rao bán đất nền đều đến từ các tỉnh khác. Theo ông Chân, nhu cầu đất nền của người dân Sóc Trăng không nhiều vì thị trường bất động sản gần như bão hòa.

Toàn đầu tư từ đâu ko thôi kkk
 
  • Love
  • Haha
Reactions: chèo and Hako_Le
Hạng B2
4/7/21
183
4.705
93
m.facebook.com
Theo tổng kết từ DKRA Việt Nam, năm 2021, giá bán sơ cấp đất nền Long An, Bà Rịa – Vũng Tàu vượt 50 triệu đồng/m2. Cụ thể, giá bán tại Long An cao nhất đạt khoảng 52,7 triệu đồng/m2. Mức giá này cao hơn hẳn Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh, chỉ thấp hơn TP HCM (97 triệu đồng/m2). Còn giá bán tại Bà Rịa – Vũng Tàu đạt cao nhất 51,2 triệu đồng/m2.

 
Hạng C
18/11/14
597
5.060
93
chốn bồng lai
www.5dieu.com
đất trồng cây tính theo công vùng ven MT thôi nhe anh, chứ ngay MT thì ngang lớn lớn cỡ 6-7m trở lên thì nghe nói hét 15-20 tỏi rồi. Mà làm ăn ai mà về Mỹ Tho mà mua vài chục tỏi chi trời, mình làm miền tây gần 20- năm nay chưa bao giờ ngủ lại Mỹ Tho, đó là lúc chưa có cao tốc đó nha chứ đừng nói bây giờ ... chả biết giá đó thì mục tieu khách là ai nữa.
MT có lợi thế lớn là trong khoảng 1h30p lái xe là có thể tiếp cận dc, thích hợp đổi gió về vườn cuối tuần, hệ thống sông rạch chằng chịt giúp không khí đối lưu thông thoáng :D một phần cũng chưa có nhiều KCN quy mô lớn như ở khúc Củ Chi hay Long An...
A mua đất công rồi để đó có làm gì ko, mua đất ODT mấy nền 5x20 tầm trên dưới 500tr lướt cũng ổn, có điều thị trường lên chậm, ko nhanh bằng mấy khu khác, mỗi lần lướt lời dc dăm chục triệu ít quá nên a chê ah :D
 
Hạng D
29/3/17
1.405
11.199
113
Mặt tiền Ng Công Bình giờ giá khoảng 5x, 1 chịu là hợp lý oy

Mà ngang 12 a kêu nhỏ, nên giảm xuống 70% a nhé :D dc thì chiều nay e sang cọc
nói chứ nhà thờ dưỡng già ấy ơi....20 năm nữa về chống gậy đi tập thể dục vậy.....
 
  • Like
Reactions: chèo
Hạng B2
25/5/21
105
1.375
93
Đất Mỏ Cày Nam cũng tăng giá dữ. Nhưng dưới đó đang ngập mặn mà cũng tăng quá hen
 
Hạng D
26/9/09
1.963
6.043
113
Triển vọng BDS miền Tây sắp tới được hỗ trợ bởi 3 động lực cơ bản:

- Xu hướng trở lại quê sau khi ko làm ăn đc ở SG & miền Đông, trong dòng người đó ko chỉ có lao động phổ thông mà sẽ có cả tầng lớp trung lưu (kế hoạch để dành mua nhà nhưng chưa đủ thì có Covid, đóng cửa cơ sở kinh doanh... giờ trở về quê họ sẽ mua nhà).

Nói về số di dân này thì dân miền Tây là nhiều nhất, nên cũng sẽ có dòng người về quê nhiều nhất.

- Hạ tầng miền Tây đc phát triển gần đây nên sẽ càng khơi dòng di dân.

- Miền Tây dịch vụ kém phát triển nhưng lại có những ưu thế về sản xuất lương thực thực phẩm.

Dịch Covid kiểu này khiến chúng ta đã bỏ qua cơ hội tận dụng dịch chuyển sản xuất từ quốc tế. Thêm vào đó, việc sản suất lương thực ngày càng được quý trọng trong tình hình hiện nay.
=> Sẽ có chính sách của NN ưu tiên phát triển miền Tây để đảm bảo lương thực & gia tăng nội lực quốc gia.

Dòng vốn NN + tri thức, nguồn lực của di dân + nội lực của miền Tây sẽ khiến MT trở nên phồn hoa.
em quan tâm cái - thứ 2 :)