Đổ đèo Mimosa, Prenn, hay đèo dài Bảo Lộc, em chuyển qua bán tự động cho đcơ tự hãm chỗ nào dốc số 3, dốc vừa số 4 , hạn chế dùng thắng thời gian dài gây cháy bố thắng, vì đường đèo đông xe không thả trôi tự do được
Về mo cũng chả sao, không hư hộp số đâu mà sợ!
Chỉ nên nhớ rằng đôi khi thắng lại không an toàn, không tránh được tai nạn nhưng nếu thêm gas để tăng tốc vọt qua thì lại thoát. Lúc đó mà vô số đạp gas thì muộn con mẹ nó rồi, chưa kể thắng lúc số ở mo thì nó trôi thêm vài mét.
Chỉ nên nhớ rằng đôi khi thắng lại không an toàn, không tránh được tai nạn nhưng nếu thêm gas để tăng tốc vọt qua thì lại thoát. Lúc đó mà vô số đạp gas thì muộn con mẹ nó rồi, chưa kể thắng lúc số ở mo thì nó trôi thêm vài mét.
Vâng em trình thấp nên em còn sống và được thỏa mãn lòng đam mê của em là được lái xe đến bay giờ Bác ạ.tại bác trình thấp !
xuống dốc thì phải để R để xe nó thắng lại phụ chứ nhỉ =)) =)) j/k
Em hổng trẻ cũng chưa già, nhưng mà em đổ đèo thì để số, duy trì khoảng cách với xe trước vài chục mét, khỏi dùng thắng. Chả quan trọng trình cao trình thấp, quan trọng là lái xe an toàn cho mình và cho những xe xung quanh!
Chuẩn bác ạTóm lại là anh Xanh và anh B2 hôm qua nhậu chung với nhau.
Mo hay số gì không quan trọng, đổ đèo Đà lạt về SG chạy đêm đường vắng em thường xuyên lên tốc độ 70, 80 cho nhanh tới
TB. xe Ford Transit ĐL-SG, mua vé xe tốc hành
TB. xe Ford Transit ĐL-SG, mua vé xe tốc hành