Tập Lái
1/2/16
9
3
3
34
Bắc Ninh
hyundaibacninh.vn
Hyundai vừa trình làng phiên bản mới của mẫu SUV Creta các đường nét thiết kế được tinh chỉnh thời trang và phong cách hơn, trong khi đó tính năng vận hành vẫn được giữ nguyên.
hyundai-creta-2017-phien-ban-nang-03.png

Hyundai Creta 2017 có kiểu dáng thể thao và thời trang hơn
Phiên bản nâng cấp của Hyundai Creta vừa được hãng xe Hàn Quốc trình làng tại triển lãm Sao Paulo Auto Show tại Brazil với những thay đổi đáng kể về cả nội và ngoại thất. Hyundai cho biết, Hyundai Creta mới sẽ bắt đầu bán ra thị trường Brazil vào đầu năm 2017và sẽ nhanh chóng có mặt ở các thị trường khác đang phân phối Creta.
Hyundai Creta 2017 phiên bản nâng cấp

[VIDEO] Giới thiệu Hyundai Creta 2017 phiên bản nâng cấp

Ngoại thất Hyundai Creta 2017
Hyundai Creta mang nhiều hơi hướng thiết kế từ hai đàn anh SantaFe và Tucson. Nổi bật nhất là cụm lưới tản nhiệt hình lục giác mạ crom thể thao hơn với 3 nan rời như SantaFe, trong khi đó hốc gió đèn sương mù LED được thiết kế nằm ngang lấy cảm hứng phong cách từ đàn anh Tucson thế hệ mới. Creta được trang bị cản va trước bằng nhôm mạnh mẽ hơn ở phía trước, trong khi đó cụm đèn pha vẫn giữ nguyên.

hyundai-creta-2017-phien-ban-nang-cap.png

Ngoại thất Hyundai Creta 2017 phiên bản nâng cấp

Bên hông hầu như không có gì thay đổi, ngoại trừ bộ mâm xe kích thước 17 inch có thiết kế mới đẹp hơn, tương tự đèn đuôi phía sau cũng được tinh chỉnh lại 1 chút.

Nội thất Hyundai Creta 2017
noi-that-hyundai-creta-2017-phien-ban-nang-cap.png

Nội thất Hyundai Creta 2017 phiên bản nâng cấp
Về nội thất bên trong về cơ bản không có nhiều thay đổi. Hyundai bổ sung thêm tông màu nội thất nâu kết hợp cùng tông màu đen của các chi tiết nhựa. Hệ thống giải trí trên xe được bổ sung chức năng kết nối Apple Car Play và Android Auto giúp tương tác tốt hơn, tính năng mới như đèn vào cua, kiểm soát ổn định thân xe, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống theo dõi áp suất lốp và nhiều thiết bị ngoại vi khác…
Động cơ xe Hyundai Creta 2017
hyundai-creta-2017-phien-ban-nang-cap-01.png
Hyundai Creta 2017 được trang bị động cơ 1.6L D-CVVT có công suất 130 mã lực tại 6.300 vòng/ phút và mô men xoắn 162 Nm tại 4.850 vòng/phút. Ngoài ra còn một phiên bản cao cấp hơn sử dụng động cơ máy xăng 2.0L D-CVVT cho công suất tới 166 mã lực và 202 Nm. Xe được trang bị hộp số sàn và hộp số tự động 6 cấp cho cả 2 phiên bản động cơ

Ở Việt Nam, Hyundai Creta được phân phối hai lựa chọn động cơ xăng 1.6L hoặc máy dầu 1.6L. Hiện tại Hyundai chưa công bố giá bán chính thức dành cho mẫu xe Creta mới, nhưng rất có thể trong tương lai phiên bản nâng cấp này cũng sẽ sớm có mặt tại thị trường Việt Nam.