Em mới đi từ sg lên dl, vạch đứt + bảng cấm vượt + một chiếc xe hơi + 1 thằng ngồi trong xe quay phim đó. Bữa nào rãnh em post clip lên cho các bác xem.
- Tags
- cấm vượt
quá hay em rót rượu mời báckhông hề có quy định nào nói rằng "biển không đạt chuẩn thì không có hiệu lực" bác nhé. nên csgt nó phạt bác không cãi được, thậm chí nó cố tình mang sơm ra xóa Biển báo rồi phạt bác cũng phải chịu.
Luật VN nó do cơ quan Hành pháp ban hành, nên chắc chắn chỉ quy định quyền hạn và quyền lợi của Hành pháp, còn lâu mới tìm được chỗ nào quy định rõ trách nhiệm khi xảy ra sai phạm.
vừa đánh trống vừa thổi còi nó vậy, tại các bác không chịu tẩy chay bầu cử, cặm cụi đi bầu ra một lũ Quốc hội ăn hại đái khai, ăn tục nói phét để Hành pháp nó tự tung tự tác hãm hại người dân.
cái này cố tình chứ không phải nghịch, em nghĩ thế. Trên đường Nguyễn Tất Thành đoạn Cổng Kho 5, Cảng Sài Gòn cắm biển cấm quẹo trái vào Cảng từ hướng cầu Khánh Hội về, nhưng cái biển đó toàn thấy bị bẻ, có bữa nguyên cây cột bị nằm xuống đất luôn.
Chắc đây là cách phản ứng biển cấm vô lý quá!
Chắc đây là cách phản ứng biển cấm vô lý quá!
Em lại mới chạy QL20.
Chiều nay 13h20 tại km119, công nhân vẫn tiếp tục rải nhựa đường và đổ cát lên (như đã nói ở post trước)
TỪ DẦU GIÂY TỚI KM142(TRẠM THU PHÍ) TẤT CẢ BIỂN CẤM VƯỢT BỊ BÔI SƠN ĐÃ ĐƯỢC THAY MỚI TOÀN BỘ.
TẤT CẢ NHỮNG ĐOẠN KHOANH TRẮNG KHOANH VÀNG XEN KẼ ĐÃ ĐC XỬ LÝ HẾT.
VậY, như đã nói: Người ta đang làm đường, có thế thôi !
Đội đi sơn kẻ đường thì làm luôn vụ bôi biển để cho đồng bộ với đoạn kẻ sơn từ cấm thành cho phép vượt. Đội khác đã đi thay biển sau đó.
Nhưng có những đoạn sơn vàng ko liên tục mà vẫn cắm biển cấm, vd km131, v.v...đó là những đoạn cong, hoặc nơi dân đi qua lại nhiều.
Thread này tới đây chắc xong rồi nhỉ!
Cơ mà mốt cẩn thận suy nghĩ kỹ một tí, chưa gì la toáng lên như vậy, em thấy ko hay. Khi mọi sự rõ ràng, tự mình nhìn lại, thấy hơi lố ^.^
Cái điều đơn giản là: "tại sao cả mấy chục km đường đều bị bôi cùng một loại sơn, bôi cùng kiểu (che 2 hình oto) đồng thời vạch kẻ đường có sự thay đổi rõ rệt như vậy(vừa kẻ mới toanh) ?" mà ko chịu thấy lạ, ko suy nghĩ, vội vàng thế, mà lái xe đi phải nhìn biển và vạch sơn chứ nhỉ !?
P/s chụp 2 cái hình cn đang rải cát km131 trước rừng Giã tỵ mà fỏrum ko có chỗ host, nên thôi khỏi up lên.
Chiều nay 13h20 tại km119, công nhân vẫn tiếp tục rải nhựa đường và đổ cát lên (như đã nói ở post trước)
TỪ DẦU GIÂY TỚI KM142(TRẠM THU PHÍ) TẤT CẢ BIỂN CẤM VƯỢT BỊ BÔI SƠN ĐÃ ĐƯỢC THAY MỚI TOÀN BỘ.
TẤT CẢ NHỮNG ĐOẠN KHOANH TRẮNG KHOANH VÀNG XEN KẼ ĐÃ ĐC XỬ LÝ HẾT.
VậY, như đã nói: Người ta đang làm đường, có thế thôi !
Đội đi sơn kẻ đường thì làm luôn vụ bôi biển để cho đồng bộ với đoạn kẻ sơn từ cấm thành cho phép vượt. Đội khác đã đi thay biển sau đó.
Nhưng có những đoạn sơn vàng ko liên tục mà vẫn cắm biển cấm, vd km131, v.v...đó là những đoạn cong, hoặc nơi dân đi qua lại nhiều.
Thread này tới đây chắc xong rồi nhỉ!
Cơ mà mốt cẩn thận suy nghĩ kỹ một tí, chưa gì la toáng lên như vậy, em thấy ko hay. Khi mọi sự rõ ràng, tự mình nhìn lại, thấy hơi lố ^.^
Cái điều đơn giản là: "tại sao cả mấy chục km đường đều bị bôi cùng một loại sơn, bôi cùng kiểu (che 2 hình oto) đồng thời vạch kẻ đường có sự thay đổi rõ rệt như vậy(vừa kẻ mới toanh) ?" mà ko chịu thấy lạ, ko suy nghĩ, vội vàng thế, mà lái xe đi phải nhìn biển và vạch sơn chứ nhỉ !?
P/s chụp 2 cái hình cn đang rải cát km131 trước rừng Giã tỵ mà fỏrum ko có chỗ host, nên thôi khỏi up lên.
Vẫn còn 1 thắc mắc là nếu đã sửa thì "những đoạn cong, hoặc nơi dân đi qua lại nhiều" muốn cấm vượt thì "vẫn cắm biển", sao GTVT ko kẻ vạch liền luôn cho phù hợp????Em lại mới chạy QL20.
TỪ DẦU GIÂY TỚI KM142(TRẠM THU PHÍ) TẤT CẢ BIỂN CẤM VƯỢT BỊ BÔI SƠN ĐÃ ĐƯỢC THAY MỚI TOÀN BỘ.
TẤT CẢ NHỮNG ĐOẠN KHOANH TRẮNG KHOANH VÀNG XEN KẼ ĐÃ ĐC XỬ LÝ HẾT.
VậY, như đã nói: Người ta đang làm đường, có thế thôi !
Nhưng có những đoạn sơn vàng ko liên tục mà vẫn cắm biển cấm, vd km131, v.v...đó là những đoạn cong, hoặc nơi dân đi qua lại nhiều.
T.
Theo luật giao thông đường bộ, biển báo có giá trị cao hơn vạch kẻ đường, điều này có ghi rõ còn các bác nào thích đồng bộ, thì cứ cãi với csgt ấy. LoLVẫn còn 1 thắc mắc là nếu đã sửa thì "những đoạn cong, hoặc nơi dân đi qua lại nhiều" muốn cấm vượt thì "vẫn cắm biển", sao GTVT ko kẻ vạch liền luôn cho phù hợp????
Vấn đề nó nằm ở chổ báo hiệu đường bộ phải thật rõ ràng và đồng bộ để người tham gia giao thông nhìn thấy rõ, nhận biết rõ và chấp hành đúng.Theo luật giao thông đường bộ, biển báo có giá trị cao hơn vạch kẻ đường, điều này có ghi rõ còn các bác nào thích đồng bộ, thì cứ cãi với csgt ấy. LoL
Việc để biển báo và vạch kẻ ko phù hợp, ko đồng bộ chính là thiếu xót của GTVT.
Đây chính là cái bẫy nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Ko chỉ là bẫy để mất tiền phạt mà quan trọng hơn là bẫy gây tai nạn giao thông nghiêm trọng.
Việc ko nhìn thấy 1 biển báo cấm vượt trên đường là ko hề hiếm, có thể do cây che, có thể do xe lớn chạy hay dừng đỗ phía trong che,...Ai đã từng chạy xe QL đều biết và bị điều này cho dù chạy rất quen đường.
Cho nên là người dân đóng thuế, là người tham gia giao thông đóng phí đường bộ mọi người có quyền đòi hỏi GTVT phải gắn biển báo và vạch kẻ đồng bộ. Và đúng là mọi người đều rất THÍCH sự đồng bộ này.
Và tôi cũng có quyền và đã từng cãi và khiếu nại với CSGT về sự ko đồng bộ này.
CSGT thì khi nghe lý lẽ đúng thì họ phải đồng ý thôi. Quan trọng là cách và thái độ trình bày.
Chỉnh sửa cuối:
Để nó ăn cám à bác?Vấn đề nó nằm ở chổ báo hiệu đường bộ phải thật rõ ràng và đồng bộ để người tham gia giao thông nhìn thấy rõ, nhận biết rõ và chấp hành đúng...
Cũng tới lúc rồi, để nó ăn bánh mì, tiêu cái lớn hơn đó!Để nó ăn cám à bác?
Một đề nghị rất chính đáng, nhưng sẽ không bao giờ đươjc đưa vảo văn bản Luật .Thế chúng ta ngồi đây cãi nhau là để xả sì trét hay nghĩ ra cái gì đó hay ho khắc phục tình trạng trên?
Em ít khi sì trét nên không cần xả. còn để khắc phục tình trạng trên không có gì là khó. đưa một câu vào quy chuẩn hoặc luật giao thông là được. em nói lại là "1 câu" thôi, cụ thể:
- biển báo, vạch kẻ, đèn báo không đạt chuẩn không có hiệu lực thi hành.
- cơ quan quản lý đường bộ chịu trách nhiệm nếu việc sai chuẩn dẫn đến người dân bị phạt, xảy ra tai nạn. mức phạt nhẹ nhất gấp 10 lần hậu quả vụ việc. nặng là truy tố theo pháp luật hình sự.
- cơ quan thi hành pháp luật về giao thông thi hành sai phải chịu mức phạt tối thiểu bằng 10 lần hậu quả từng vụ việc. việc thi hành sai để xảy ra tai nạn có thể bị truy tố.
Em biết là không thằng Công an nào ngu tự nhiên đưa những điều này vào luật để tự tay bóp dái nó, mà phải là Quốc hội, Quốc hội do dân bầu ra là để làm những việc như thế này. nhưng như em nói ở trên, bọn nó là một lũ ăn hại đái khai, ăn tục nói phét cả thôi.
vì thế chỉ còn một hy vọng khá mỏng manh, đó là mỗi một thành viên OS, mỗi một người dân hãy góp một tiếng nói, một quan điểm rõ ràng.
Đừng nghĩ nó không có tác dụng gì, nếu nghĩ vậy thì không bao giờ thay đổi được.