Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.529
113
Sài Gòn
Trước sức ép từ GLS 2020, BMW X7 nhập chính hãng giảm giá 350 triệu đồng
Mẫu SUV hạng sang cỡ lớn BMW X7 được các đại lý ưu đãi giá bán với mức giảm lên đến 350 triệu đồng, giảm trực tiếp vào giá bán từ 7,499 tỷ đồng xuống còn 7,149 tỷ đồng. Đây là mức giá hấp dẫn nhất từ trước đến nay của BMW X7 phân phối chính hãng.

Đây không phải là lần đầu tiên X7 được giảm giá bán, khi hồi cuối năm ngoái, BMW X7 đã được đại lý giảm giá với mức giảm 200 triệu đồng, còn 7,299 tỷ đồng. Mới đây, mức giảm 350 triệu đồng trực tiếp vào giá bán chỉ còn 7,149 tỷ đồng.​

Trước sức ép từ GLS 2020, BMW X7 nhập chính hãng giảm giá 350 triệu đồng


Hiện tại, BMW X7 đang chịu sức ép cạnh tranh rất lớn từ đối thủ đồng hương Mercedes-Benz GLS 450 4MATIC nhập chính hãng vừa ra mắt đang được phân phối với giá bán từ 4,909 tỉ đồng (đã bao gồm VAT). Có thể thấy, mức giá của Mercedes-Benz GLS thế hệ mới đang hấp dẫn nhất nếu so với các đối thủ trong phân khúc SUV hạng sang cỡ lớn, trong đó bao gồm dòng BMW X7. Hiện tại, giá bán sau khi giảm của BMW X7 xDrive40i vẫn cao hơn 2,240 tỷ đồng nếu so với GLS 450 4MATIC.​

Trước sức ép từ GLS 2020, BMW X7 nhập chính hãng giảm giá 350 triệu đồng
Mercedes-Benz GLS 450 4MATIC

Kể từ khi ra mắt lần đầu tại Việt Nam hồi đầu tháng 7 năm ngoái đến nay, BMW X7 phân phối chính hãng phải chịu sức ép rất lớn về giá bán đối với xe nhập tư nhân có giá khoảng 6,8 tỷ đồng (hoặc cao hơn tùy options đi kèm), thậm chí X7 nhập tư nhân còn được đưa về nước sớm hơn xe nhập chính hãng, hay “ông lớn” trong phân khúc – Lexus LX 570 vốn là lựa chọn của số đông, Land Rover Range Rover và mới đây là Mercedes-Benz GLS 450 4MATIC. BMW X7 nhập chính hãng đang ra sức cạnh tranh khốc liệt để giành miếng bánh thị phần với các đối thủ trong phân khúc xe SUV hạng sang 7 chỗ cỡ lớn.​

Trước sức ép từ GLS 2020, BMW X7 nhập chính hãng giảm giá 350 triệu đồng

Tại Việt Nam, BMW X7 được THACO BMW phân phối duy nhất một phiên bản X7 xDrive40i lắp máy xăng 6 cyl thẳng hàng (I6) dung tích 3.0L (2.998cc) tăng ápcho công suất tối đa 335 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 450Nm có được tại dải vòng tua 1.500 – 5.200 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống bốn bánh (xDrive) thông qua hộp số tự động 8 cấp Steptronic.​

Trước sức ép từ GLS 2020, BMW X7 nhập chính hãng giảm giá 350 triệu đồng
Sở hữu chiều dài cơ sở 3.105 mm và chiều dài tổng thể 5.151mm, X7 là mẫu xe lớn nhất trong gia đình X-Series
BMW X7 xDrive40i tại Việt Nam được trang bị Tiêu Chuẩn hệ thống treo khí nén, hoạt động song song với hệ thống kiểm soát cân bằng thông minh (DSC). Khi chế độ SPORT được kích hoạt, hay khi xe đạt vận tốc trên 138 km/h, chiều cao thân xe sẽ tự động hạ xuống 20mm. Bên cạnh công nghệ đèn pha cao cấp nhất của BMW – BMW Laserlight.​

Trước sức ép từ GLS 2020, BMW X7 nhập chính hãng giảm giá 350 triệu đồng

Nội thất X7 sở hữu nhiều trang bị cao cấp như vô lăng bọc da thể thao, khoang lái tích hợp trợ lý ảo BMW Live Cockpit Professional sử dụng hai màn hình giải trí trung tâm và hỗ trợ lái phía sau vô lăng có kích thước 12,3 inch. Ốp pha lê trí cần số, nút Start/Stop, núm điều khiển iDrive, và nút điều chỉnh âm lượng...​

Trước sức ép từ GLS 2020, BMW X7 nhập chính hãng giảm giá 350 triệu đồng

Trước sức ép từ GLS 2020, BMW X7 nhập chính hãng giảm giá 350 triệu đồng
 
  • Like
Reactions: wolverine13
Hạng D
3/2/17
3.545
4.544
113
Đuôi đẹp hơn GLs
Đầu thì ngang nhau
Nhưng nhìn ngang GLs đẹp hơn.
Cùng xe nhập mà giá X7 kiểu này thì ai mua?
Vì khách hàng của x7 hay gls thì thường là các a trung niên tâm >50, mà phân khúc này thì mec lại còn lợi thế hơn nhờ sự sang trọng.
Giá ngang nhau x7 chưa chắc đã ăn đc, đằng này đắt gấp rưỡi @@
Thiết nghĩ ko giảm hẳn 1,5-2t thì tốt nhất đừng có bán nữa
Vì thích thể thao người ta mua mịa cayene rồi
 
Hạng B2
28/4/12
126
131
43
Tình hình kinh tế khó khăn, gls là lựa chọn hợp lý hơn trong phân khúc. Thaco ăn dày , bán số lượng ít nhưng lời trên mỗi xe đậm ( rất hiếm mới thấy x7 ngoài đường )
 
Tập Lái
12/11/17
10
7
3
32
Ngoài Lexus máy lớn và thương hiệu, thì lần đầu tiên biết đến xe cùng phân khúc, là đối thủ trực tiếp, ngang về optiop mà lệch khoảng 1.5tỷ
 
  • Like
Reactions: duynguyen0904
Hạng D
15/11/13
3.828
4.645
113
Ngoài Lexus máy lớn và thương hiệu, thì lần đầu tiên biết đến xe cùng phân khúc, là đối thủ trực tiếp, ngang về optiop mà lệch khoảng 1.5tỷ
Xe nhỏ (C300 v. 330i, C200 v. 320i) lệch nhau cả 500tr, Trường Hải lí giải do xe nhập giá cao.
Còn xe bự (gls v. x7), chung size, đều all new, chung dung tích xi lanh, option tương đương, đều nhập, rẻ hơn 2,5 tỉ. Anh Hải chỉ biết lặng thinh khi khách hỏi.
 
Hạng D
3/2/17
3.545
4.544
113
Ngoài Lexus máy lớn và thương hiệu, thì lần đầu tiên biết đến xe cùng phân khúc, là đối thủ trực tiếp, ngang về optiop mà lệch khoảng 1.5tỷ
2.5 chứ 1,5 đã tốt bác ạ @@
 
Hạng D
4/2/08
4.564
6.432
113
TPHCM
giảm hẳn 2 tỷ chưa chắc ai mua chứ giảm 350tr thì chắc là giảm cho vui
 
Hạng D
6/8/16
2.419
18.280
113
Đuôi đẹp hơn GLs
Đầu thì ngang nhau
Nhưng nhìn ngang GLs đẹp hơn.
Cùng xe nhập mà giá X7 kiểu này thì ai mua?
Vì khách hàng của x7 hay gls thì thường là các a trung niên tâm >50, mà phân khúc này thì mec lại còn lợi thế hơn nhờ sự sang trọng.
Giá ngang nhau x7 chưa chắc đã ăn đc, đằng này đắt gấp rưỡi @@
Thiết nghĩ ko giảm hẳn 1,5-2t thì tốt nhất đừng có bán nữa
Vì thích thể thao người ta mua mịa cayene rồi
con này mắc ngang... thậm chia còn hơn 1 vài chiếc Cayene thì mình ko hiểu anh Dương đem về bán cho ai?