Hạng B2
16/10/16
187
2.025
93
Kính các nhà thông thái biết tuốt của toàn cõi CNL,

Hóng các cao nhân, danh sĩ, ẩn sĩ, thi sĩ, luỹ sĩ, giáo sĩ, biết tuốt sĩ của CNL lẫy lừng năm châu bốn bể có biết về cái gọi là “Công ty CP Tập đoàn Trường Tiền” có mã trứng là MPT trên HNX ko ạ?

“Trường Tiền Holdings hoạt động trong 3 lĩnh vực chính đó là xăng dầu; đầu tư sản xuất, đặc biệt là sản xuất hàng tiêu dùng; đầu tư bất động sản, tập trung vào lĩnh vực M&A và phát hành trái phiếu nội bộ. Trường Tiền chính là chủ đầu tư của nhiều dự án như Sky Garden Định Công, Khu nghỉ dưỡng spa cây Bồ Đề và dự án Hồ Khuôn Thần Eco Lake tại Bắc Giang với tổng mức đầu tư 4,500 tỷ đồng.
Ngoài ra, Trường Tiền Holdings cũng chính là đối tác chiến lược và là cổ đông lớn của CTCP Quản lý quỹ Bông Sen (Lotus Capital). Ông Cao Hoài Thanh chính là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Lotus Capital. Lotus Capital được thành lập từ năm 2009, hiện đang quản lý quỹ Lotus Mekong River Equity Fund và đang hoàn thiện hồ sơ thành lập 2 quỹ mới, trong đó có 1 quỹ chuyên biệt về đầu tư trái phiếu là Lotus Bond Fund.”

Dép xai trang chủ: https://truongtiengroup.vn

Em gúc trên mạng thì cái Trường Tiền này mua thằng May Phú Thành rồi đổi tên thành tập đòn cqq kia đó, nên mã trứng của nó vẫn là MPT, đọc trên web của chúng thì thấy có cái mùi đa cấp, nhưng nghe là chủ đầu toi của mí cái dự án đâu tuốt luốt ở ngoải đấy nên ko biết thực hư nội công của tập đòn này thế nào, mạo muội lên đây hỏi các anh biết tuốt, biết tuột để mở mang tầm óc nhỏ bé này với ạ.

Cám ơn các anh nhiều nhiều.
và lót dép hóng hóng hóng...
 
Hạng B2
19/11/17
499
27.157
93
Anh trai tịnh 3 ngày, lập đàn cầu nick @Olala1234 nhé.
 
Hạng C
13/6/14
551
14.877
93
Mã này chắc cũng đc quan tâm lắm như em Mai Phương Thuý ah!