Chủ đề tương tự
Bác chủ giống em. E cũng đang tăm tia 2 con x5 đang được đăng trong box Mua Ban nhà mình. Để có thêm thông tin bác search bài cua bác gaz69 ngoài otofun về x5 2007 hay lắm bác. E đọc thread đó cộng thêm thread complain về dịch vụ của EA trong box này, đọc xong e nghĩ..... Thôi kiếm con khác
khoảng 1/2 giá bác mua chiếc xeASONM5 nói:Để e nó tiếp tục hoạt động tốt, chi phí hết bao nhiêu? Em cảm ơn.
1/ Thời này, mua cái SUV Mazda X5 hay cái Kia Sorento cũng giá tầm cái BMW X5 cũ. Cứ cho là phải bỏ thêm 200tr total để bảo trì 1 lần full (làm gì tới giá đó) thì cũng quá rẻ cho 1 đẳng cấp!
2/ X5 nên mua đời 2008-2009 (nhiều cải tiến vượt trội).
3/ Cuối cùng: Thích là nhích. Liều ăn nhiều. Lăn tăn làm em Fortuner cho lành. Nói xui lỡ có tai nạn chết kẹt xác trong cabin thì hối hận đã muộn màng!
Xin hết.
2/ X5 nên mua đời 2008-2009 (nhiều cải tiến vượt trội).
3/ Cuối cùng: Thích là nhích. Liều ăn nhiều. Lăn tăn làm em Fortuner cho lành. Nói xui lỡ có tai nạn chết kẹt xác trong cabin thì hối hận đã muộn màng!
Xin hết.
câu kết của bác khiếp quá... nhưng mà củng vì nó mà em chọn xe Đức!
CADman nói:1/ Thời này, mua cái SUV Mazda X5 hay cái Kia Sorento cũng giá tầm cái BMW X5 cũ. Cứ cho là phải bỏ thêm 200tr total để bảo trì 1 lần full (làm gì tới giá đó) thì cũng quá rẻ cho 1 đẳng cấp!
2/ X5 nên mua đời 2008-2009 (nhiều cải tiến vượt trội).
3/ Cuối cùng: Thích là nhích. Liều ăn nhiều. Lăn tăn làm em Fortuner cho lành. Nói xui lỡ có tai nạn chết kẹt xác trong cabin thì hối hận đã muộn màng!
Xin hết.
trời ,200 chai , bái phục mấy ông đi X5moonriver nói:Bác CADman tư vấn chuẩn đó. X5 đời này nên dành khoảng 200 chai ( có thể dần dần) để thay thế phụ tùng là có thể an tâm chạy.
200 chai thôi mà , ăn nhậu 1 năm cũng hơn chừng đó rồi, nhịn nhậu để chiều X5 là được ).
Nghiêm túc chút nè, theo kinh nghiệm đang chạy X5 4.8 của em thì chi phí là... không xác định được vì còn phụ thuộc nhiều yếu tố như xe đã sửa hay thay gì chưa, có bị dính thủy kích hay tai nạn gì chưa, có tiền sử bịnh nặng chạm đến máy móc hay hộp số gì chưa... và quan trọng là chủ xe sẽ lựa chọn dịch vụ bảo trì bảo dưỡng, sửa chữa chính hãng 100% hay chấp nhận đem ra ngoài, hay kết hợp. Cá nhân em đang sử dụng phương án kết hợp, theo em đây là phương án tốt nhất đến thời điểm này vì EA ở VN độc quyền nên chém ghê quá, khi nào cần phải vào hãng cho các vấn đề nghiêm trọng hãy vào, hoặc cũng nên tham khảo thông tin từ nhiều phía trước khi quyết định chọn dịch vụ trong hay ngoài. Tóm lại là 200tr cần chuẩn bị là con số khá chuẩn cho xe X5 cũ có điều kiện trung bình chưa bị hư hai nghiêm trọng, và lựa chọn phương án kết hợp hãng và gara ngoài, chứ nếu đem vào hãng thì 200tr của bác chắc chỉ đủ cho các vấn đề thường xuyên gặp với X5 ở độ tuổi 70k km như thay 4 cái bánh xe (70tr), 1 cái bình acquy (25tr), 1 cái dàn lạnh (25tr), dynamo (25tr), bộ phuộc + bầu hơi (50-100tr), chưa nói đến máy móc và nhiều vấn đề vặt vãnh khác nhé .
Nghiêm túc chút nè, theo kinh nghiệm đang chạy X5 4.8 của em thì chi phí là... không xác định được vì còn phụ thuộc nhiều yếu tố như xe đã sửa hay thay gì chưa, có bị dính thủy kích hay tai nạn gì chưa, có tiền sử bịnh nặng chạm đến máy móc hay hộp số gì chưa... và quan trọng là chủ xe sẽ lựa chọn dịch vụ bảo trì bảo dưỡng, sửa chữa chính hãng 100% hay chấp nhận đem ra ngoài, hay kết hợp. Cá nhân em đang sử dụng phương án kết hợp, theo em đây là phương án tốt nhất đến thời điểm này vì EA ở VN độc quyền nên chém ghê quá, khi nào cần phải vào hãng cho các vấn đề nghiêm trọng hãy vào, hoặc cũng nên tham khảo thông tin từ nhiều phía trước khi quyết định chọn dịch vụ trong hay ngoài. Tóm lại là 200tr cần chuẩn bị là con số khá chuẩn cho xe X5 cũ có điều kiện trung bình chưa bị hư hai nghiêm trọng, và lựa chọn phương án kết hợp hãng và gara ngoài, chứ nếu đem vào hãng thì 200tr của bác chắc chỉ đủ cho các vấn đề thường xuyên gặp với X5 ở độ tuổi 70k km như thay 4 cái bánh xe (70tr), 1 cái bình acquy (25tr), 1 cái dàn lạnh (25tr), dynamo (25tr), bộ phuộc + bầu hơi (50-100tr), chưa nói đến máy móc và nhiều vấn đề vặt vãnh khác nhé .
Last edited by a moderator: