Tư Vấn Tư vấn CX5

Hạng D
7/8/04
1.313
363
83
Nó theo quy trình bắt buộc của hãng mazda thì em éo có nói làm gì, cái chính là khó chấp nhận cái giá cắt cổ như vậy. Dân còn nghèo lắm bác, theo bản chiết tính chi phí bảo dưỡng xe là công thợ bảo dưỡng 650 ngàn/1 giờ, lương ông thợ ngày gần 5 triệu đồng, ăn dày quá bác à. Lương thợ bác hải đến gần 150 triệu/tháng thì ăn dày quá

Bác tính sao hay vậy? Ông thợ đó một mình, tay không ra đứng giữa ruộng bảo dưỡng xe cho bác được ko? Hihi
 
Hạng D
22/3/14
1.099
618
113
45
Biên Hoà, Đồng Nai
Bác tính sao hay vậy? Ông thợ đó một mình, tay không ra đứng giữa ruộng bảo dưỡng xe cho bác được ko? Hihi
vậy bác chấp nhận xe còn bảo hành, mà đi thay nhớt và vệ sinh thắng giá 650 ngàn/làm trong 20 phút à. Vậy thì bác là đại gia rồi, em dân VN nghèo lắm. Bác chấp nhận nhưng em tin 90% người đi oto khó chấp nhận vì với cùng khối lượng công việc vậy khó có hãng xe bình dân nào dám tính công như vậy trừ BMW, Mes,...(dòng cao cấp). Em cũng đi bảo dưỡng từ 1.000, 5.000 đến 15.000 nhưng chưa bao giờ mazda tính công thợ cao vậy. Chỉ tính công thợ cao từ thời điểm mazda giảm giá khủng thôi, đó là điều em mới nói, trước đây cũng bảo dưỡng y như vậy nhưng chưa bao giờ tính công cao như vậy.
 
  • Like
Reactions: QT75
Tập Lái
5/2/17
33
16
8
25
ÚI jời. các bác cứ lo về giá cả. Tiêu chí mua xe của đại đa số, đó là gì??
1/ ngầu
2/ ưng mắt
3/ nhiên liệu.
4/ Mới đến giá cả.
Chứ các bác mua 1 con xe giá cao chà bá, mà nhìn chả ngầu, èo uột như Fiat, thì các bác có thích thú khi cưỡi em nó ra đường ko???
- Giá xe luôn cạnh tranh. Quan trọng là các bác thích, và thời điểm "Cần" là mua. Như mình vừa mua con CX5, tặng gấu 14.2, dù biết qua đến 15.2 nó có giảm giá thêm nữa, nhưng như thế thì hơi mất ý nghĩa. Nên lìu thịt luôn. Thú thật, các bác nào đại gia cao thủ, mua xe đập 1 phát cái vali tiền lên bàn thì em chả dám nói tẹo gì. Chứ đại đa số ace bây giờ đều mua xe trả góp, nhà bank hỗ trợ, thì trả thêm 1 năm em thấy cũng chấp nhận được,quan trọng là Gia Đình hạnh phúc, vì Cuộc sống này ngắn ngửi lắm. Mình thít thì mình làm thoai.
- Mua xe bên Mỹ hay VN đều vậy, các bác nên dọ giá nát gáo các đại lý, và đừng tỏ ra là gấp gáp mua xe. (Chắc mấy anh sale đang chửi em dữ lắm đây ^^), TRẢ GIÁ là điều PHẢI LÀM. ko gấp thì đợi cúi tháng hãy mua, lúc đó Tổng Hành Dinh cần doanh số. Trả giá tẹt ga nó cũng bán.
- Mình mua CX5, giá bên này loại Grand Touring FWD, 2,5L, full option Tech package, nó hét ra cửa giá 34,000$, Trả giá đúng 3 tuần, 6 delaers (6 đại lý Mazda), cúi cùng có 1 thằng đồng ý giá ra cửa 29,000$ - Mua ngày 12 tháng 2, tặng gấu ngày 14-2, qua ngày 15-2 thằng đại lý khác kêu 28,000$ ra cửa cho mày, đến tao mua liền đi!!!! Thế éo gì chơi khâm thế ^^.
Nhưng bù lại gia đình Dzui là chính các bác ạ. Tiền hụt tí cũng kiếm ra được thôi.
@All: Các bác đừng bảo em là "bác mua bên kia khác bên VN abc xyz" nhá. Ý em là chúng ta trả giá trên cái GIÁ của cái Xe. Còn các loại thuế nhà nước áp lên xe oto thì các bác phải tự tìm hiểu trước, rồi trừ ra. Ví dụ xe 1 tỷ, tìm hiểu các loại thuế má nhà nước áp, (ví dụ 250 chai), thì suy ra giá bán xe này tầm 750 chai. Các bác canh thời điểm, nếu ko gấp gáp, trả giá 660 chai + 250 chai Thuế, em bảo đảm ko cần lăn tăn về giá. ^^
- Mà bạn em chạy CX5 của THauto, bảo là dàn loa dỏm, rè lắm, của em thì ben này nó bảo ráp ben Japan, em thú thật em chả chê vào đâu được con CX5 của em. Con MDa3 em thít thú quá nên mới đú cx5 cho gấu. Thích dàn Boss nó ấm bà cố.
em cảm ơn bác. sắp tới đây em tính mua maz6 hiện 999 em thử trả 900 ra giấy 1 tỷ xem sao
 
13/10/16
70
34
18
29
Tình hình là e đang chuẩn bị cưới vợ 2. Đang nghiên cứu e CX5. Nhờ mọi người tư vấn giùm e có nên cưới ko ạ. Với số tiền 1 tỷ 1 có lựa chọn khác tốt hơn ko ạ. Nhân đây e xin giá của CX5 2.5 1 cầu luôn ạ. E xin cảm ơn.
check inb e nhé a . E mới gửi a báo giá ạ ;)
 
Chuột Tiến
1/10/11
4.557
91.548
113
Sài Gòn
vậy bác chấp nhận xe còn bảo hành, mà đi thay nhớt và vệ sinh thắng giá 650 ngàn/làm trong 20 phút à. Vậy thì bác là đại gia rồi, em dân VN nghèo lắm. Bác chấp nhận nhưng em tin 90% người đi oto khó chấp nhận vì với cùng khối lượng công việc vậy khó có hãng xe bình dân nào dám tính công như vậy trừ BMW, Mes,...(dòng cao cấp). Em cũng đi bảo dưỡng từ 1.000, 5.000 đến 15.000 nhưng chưa bao giờ mazda tính công thợ cao vậy. Chỉ tính công thợ cao từ thời điểm mazda giảm giá khủng thôi, đó là điều em mới nói, trước đây cũng bảo dưỡng y như vậy nhưng chưa bao giờ tính công cao như vậy.
Vậy túm lại Công thợ (only) = 650K
Hay Thay nhớt + vệ sinh thắng + công thợ = 650K
 
Tập Lái
22/5/12
44
29
18
Vừa mới đi láy thử mazda tại an giang về, cảm giác hơi thất vọng, tính đổi lên CX5 hoặc M6 mà nói thật, máy 2.5 - 2.0 gì mà đạp ko vọt gì hết, độ trể quá lớn, cảm giác còn thua con I30 2013 ghẻ của mình đang đi nữa, băng sau cx5 hơi đứng mặc dù khoan chứa đồ ngoài sau thấy còn rất rộng, chả hiểu sao nó ko cho ngã ra thêm tí nữa.
 
Chuột Tiến
1/10/11
4.557
91.548
113
Sài Gòn
Vừa mới đi láy thử mazda tại an giang về, cảm giác hơi thất vọng, tính đổi lên CX5 hoặc M6 mà nói thật, máy 2.5 - 2.0 gì mà đạp ko vọt gì hết, độ trể quá lớn, cảm giác còn thua con I30 2013 ghẻ của mình đang đi nữa, băng sau cx5 hơi đứng mặc dù khoan chứa đồ ngoài sau thấy còn rất rộng, chả hiểu sao nó ko cho ngã ra thêm tí nữa.
Mình có hỏi vì sao CX5 không để cái ghế sau ngã ra tí cho người ngồi sau khỏe hơn khi đi đường dài thì sale Mazda phán rằng. Ngay cả Subaru còn không ngã nữa mà. Nghe đến đây thì thôi không hỏi nữa.

Động cơ quả thật là hơi lì. Đáp gần lút rồi mà nó vẫn không vọt. Rất chậm. Tầm khoảng hơn 1s thì nó mới vọt lên và ù khá lớn.

Phuột nhúng thì pó tay. Xe qua ổ gà cứ như là không có phuột vậy,

Về giá xe thì ngon nhất phân khúc. Nhưng cũng dễ điên vì cái giá bán lại.
 
22/5/17
164
13
18
31
thật long vs bác . Nếu bác mua xe thaco thi sai lam. hệ thống treo yếu . Khung mỏng .dich vụ thì mắc như j vậy . Suy nghi ki r mua nhé bác